『Chap 12 Thân thiết / Lạnh lẽo』

301 58 10
                                    

Thời gian sau đó, Tsunayoshi và các bạn thường kéo đến cửa tiệm chơi.

Reborn thì hay quan sát cửa tiệm, Yamamoto thì biết được Elizabeth rất giỏi kiếm thuật nên hay tìm đến để thỉnh giáo đôi chút, Gokudera thì hay bám theo Amane với điệu bộ thích thú, Lambo thì lại thích được được Kei ôm nên thường bám theo y.

Yuto nhìn tên nhóc con đang ngồi trong lòng Kei mà ứa gan, mặt cười nhưng tâm lại dậy sóng dữ dội.

Đồng cảm với Yuto còn có Gilbert và Kaneki, ánh mắt nhìn đến Lambo như thể muốn ném nhóc ấy ra chỗ khác vậy.

____________

"Kei-sama, anh có khách, là Yuuko-sama"

Gilbert đẩy cửa vào.

Kei đang giúp nhóm Tsunayoshi làm bài tập nghe thế liền nhìn Gilbert gật đầu, cũng may là bài tập đã hoàn thành.

"Bảo cô ấy chờ ta một chút"

Gilbert gật đầu, chưa kịp đóng cửa lại thì đã nghe thấy tiếng bước chân vội vã đi đến.

"Chờ cậu thì biết bao giờ mới nói chuyện được"

Yuuko cười mỉa đẩy cửa ra, đôi mắt huyết đỏ nhìn y đầy ý cười.

Kei thở dài, mệt mỏi đưa mắt nhìn sang Yuuko như đang oán trách cô đang làm phiền y vậy.

"Cứ mỗi lần nhìn thấy cô là tôi lại thấy mệt mỏi à"

Yuuko cười, bỏ qua lời than oán của y.

Một bên hai người nói mỉa móc lẫn nhau, Reborn nhảy lên vai Tsunayoshi dò hỏi.

"Cô gái đó là ai vậy Dame-Tsuna?"

Tsunayoshi nhìn Reborn rồi lại nhìn Yuuko.

"Mình cũng không rõ nữa, chỉ biết cô ấy là người quen của Kei-san tên là Ichihara Yuuko mà thôi, nghe Lizzy-nee nói cô ấy rất ít khi ghé thăm nhưng lại rất thân với Kei-san, đây là lần thứ hai mình gặp cô ấy"

Reborn im lặng suy nghĩ, nếu liên quan đến Masamune Kei thì chắc chắn không phải người bình thường, cần lưu ý người này.

"Oya, cậu bé này..."

Yuuko để ý tới những gương mặt lạ xuất hiện trong căn phòng, lướt mắt qua một chút sau đó dựng lại ở chỗ Tsunayoshi.

Cô đi tới cười hứng thú nhìn cậu.

"Không ngờ tên gia hỏa nhà cậu cũng quan tâm tới trụ cột sao"

Kei đảo mắt không quan tâm Yuuko nói gì, chỉ nhún vai rồi làm thinh.

"Haizzz, đừng làm phiền mấy em ấy nữa, đến phòng làm việc của tôi đi"

"Như vậy có phải nhanh hơn không"

Yuuko hài lòng rời đi.

Y ở lại một chút dặn dò cho nhóm Tsunayoshi một chút rồi mới nói gót theo chân Yuuko.

"Juudaime, họ..."

Gokudera nhìn Tsunayoshi dò hỏi, vừa rồi khi nhìn vào mắt cô gái kia thì cậu ta cảm thấy có điều gì đó rất đáng sợ, cơn lạnh lẽo dọc theo sóng lưng khiến Gokudera thận trọng.

Yamamoto cũng cảm nhận được điều đó, cậu ta cũng thận trọng không kém.

"Yuuko-san đến để nhờ Kei-san vài việc thôi, nghe nói những việc mà Yuuko-san nhờ đều rất khó thực hiện"

Biết các bạn mình cảm thấy gì đó liền an ủi họ, bản thân Tsunayoshi cũng cảm thấy cô gái tên Yuuko kia không ổn cho lắm nhưng cậu tin tưởng Kei nên cũng không lo mấy.

"Kei-nii đâu rồi"

Lambo mút ngón tay sau khi ăn kẹo xong, nhìn quanh chẳng thấy anh trai ôn nhu kia đâu liền nghiêng đầu ngây thơ hỏi Gilbert đang ngồi gần đó.

"Em chờ một lúc nữa nhé, Kei-sama có việc một lát sẽ quay lại ngay"

Gilbert đưa cho Lambo một viên kẹo nữa rồi an ủi, cậu nhóc lập tức sáng mắt khi nhìn thấy kẹo liền ngoan ngoãn ngồi yên chờ.

____________

Yuuko và Kei ngồi trong phòng làm việc của y, bên trong có khả năng cách âm nên không cần lo lắng việc bị nghe lén.

"Vậy...có vẻ như những lỗ hổng không gian đều được cậu xử lý toàn bộ rồi nhỉ"

Yuuko ngồi ngã ngớn, hấp híp lại ma mị nhìn cậu, nụ cười kêu ngạo vẫn giữ trên môi.

"Phải, có vẻ như năng lượng dư thừa đã hết nên không còn cái nào xuất hiện nữa cả"

Y thản nhiên nói, cảm giác như trúc bỏ được gánh nặng sau khi hoàn thành việc mà Yuuko nhờ trước đó.

"Thế...cô tìm tôi có việc gì, chắc không đơn giản là để tám chuyện đúng chứ"

Kei mắt cá chết nhìn Yuuko cười kỳ quái, cảm giác không tốt liền xuất hiện.

______________

Chap sau mik dự định sẽ cho một nv nữa xuất hiện nhưng không biết chọn ai, nhờ mọi người giúp mình chọn.

1/ Uchiha Itachi (Naruto)

2/Allen (d.gray man)

3/ Tokito Muichiro (Kimetsu no Yaiba)

4/ Otosaka Ayumi (Charlotte)

5/ Sakamaki Kanato (Diabolik Love)

6/ Lelouch (Code Geass)

7/ Oda Sakunosuke (Bungo Stay Dogs)

8/ Kurapika (Hunter x Hunter)

9/ Wendy (Fairy Tail)

10/ Rem (Re:Zero)

[Tống Mạn] Nguyện ƯớcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ