Gilbert sau khi lấy được tuổi thọ của vị khách hàng liền trở về cửa tiệm.
"Chào mừng trở về, Gilbert"
Elizabeth đang ngồi một bên uống trà cùng một đứa trẻ khác tầm tuổi cô bé, nhìn thấy Gilbert về liền mỉm cười chào hỏi.
Gilbert thấy vậy liền đi tới ngồi vào bàn cùng uống trà.
"Lấy được chưa Gil"
Đứa trẻ ngồi cạnh Elizabeth nhìn sang Gilbert hỏi.
"Được, cũng đơn giản thôi, lần tới là cậu đi đấy Amane"
Yugi Amane nhún vai, cười cười lấy một chiếc bánh quy trên bàn rồi bỏ vào miệng.
"Kei-sama đâu rồi"
Gilbert hỏi.
"Anh ấy vừa mới ra ngoài rồi, có vẻ là đi gặp ai đó"
Amane ăn thêm một mẩu bánh rồi trả lời Gilbert.
"Ai đi cùng anh ấy vậy"
"Là Yuto"
Nghe Elizabeth nhắc tới cậu bạn Ijika Yuto, Gilbert có chút rụt rè, cậu khá là không thích cậu bạn này, quá cuồng nhiệt và nguy hiểm.
"A, Amane, sao cậu lại ăn hết bánh Kei-sama làm thế hả"
Quay sang cậu bạn ngồi im nãy giờ, Elizabeth nhìn thấy đĩa bánh không còn bao nhiều lền tiến tới cầm lấy đĩa bánh giơ lên cao, không cho Amane chạm tay tới.
"Chỉ ăn chút thôi mà Lizzy"
Amane cười cười sau đó cả cơ thể lơ lửng trên không, lúc sắp lấy được bánh thì Elizabeth lại có ý định rút kiếm, Amane đàng ngoan ngoãn ngồi về vị trí của mình.
Elizabeth mà rút kiếm thì cậu coi như xong.
Leng Keng!
"Hử, có người lạ tiến vào trong sân kìa"
Nghe thấy tiếng chuông kêu lên, cả ba cô cậu liền nhìn nhau sau đó bắt đầu phân công.
Hiện tại trong tiệm chỉ có ba người bọn họ, nên cẩn thận một chút.
Gilbert ở lại trong tiệm để canh gác, Elizabeth và Amane cầm lấy vũ khí đi ra sân sau.
Do tính chất đặc thù cho nên cửa tiệm của họ luôn bị những kẻ lạ mặt với năng lực kỳ lạ nhắm đến.
Trong sân sau xuất hiện ba tên che mặt kỳ lạ, chúng hướng tới cửa vào mà đi.
Ngay khi chúng vừa chạm vào cánh cửa thì nó đột nhiên bật mạnh ra, Elizabeth nhảy ra, một kiếm chém ngay ngực một tên.
"Gahhhh"
Amano phía sau yểm trợ, con dao trên tay sắc bén chém rớt cánh tay của một tên khác.
Ba tên kia căng bản không phải đối thủ của cả hai, nhanh chóng bị xử lý gọn.
"Bừa bộn quá, phải mau dọn trước khi Kei-sama về mới được"
Elizabeth bĩu môi nhìn đống hỗn độn đầy huyết sắc trong sân, cô vỗ tay ba cái, mặt đất liền xuất hiện một cái hố, ba cái xác bị kéo xuống hố, cô lại vỗ tay thêm lần nữa, cái hố ngay lập tức bị lắp lại, máu trên sân cũng được cát che đậy.
Hoàn thành việc dọn dẹp, Elizabeth và Amane trở lại trong tiệm.
Cả hai vừa vào trong thì một nam tử và một cậu bé bước vào.
"Chào mừng anh trở về, Kei-sama, cả cậu nữa Yuto"
Amane nhìn thấy ai bước vào liền chào hỏi.
Yuto cười cười gật đầu, nam tử tên Masamune Kei cười nhẹ, tay đặt lên đầu Amane mà xoa nhẹ.
"Mấy em vất vả rồi"
___________
Kei ngồi trên mái nhà, tay cầm tẩu thuốc mà rít nhẹ một hơi.
Làn khói trắng được y thổi ra bay theo làn gió đêm.
Trăng hôm nay tròn, lại được nhiều ngôi sao vây quanh, cảnh tượng rất đẹp.
Kei vui vẻ thưởng thức cảnh đêm.
"Kei-sama, anh có một cuộc gọi"
Yuto không muốn làm phiền y ngắm cảnh đêm nhưng buộc phải gọi vì cuộc gọi đến từ vị kia.
"Ân, ta đã biết"
Y mỉm cười, mắt phượng híp lại, đứng dậy nhảy xuống bên dưới, nhẹ nhàng đáp xuống mặt đất.
Kei đi về phòng của mình, bên trong, một vòng tròn ba chiều đang được chiếu lên bức tường thông qua một viên ngọc thủy tinh khá to.
Trong vòng tròn ba chiều là một gương mặt của một cô gái tóc đen mắt đỏ.
"Lâu rồi không gặp, cô vẫn khỏe chứ Yuuko"
Y mỉm cười ôn nhu, mắt phượng khẽ cong, làm tôn lên vẻ thanh thuần yếu ớt của y.
Yuuko nhìn nam tử kia mà cười một tiếng.
"Ta vẫn khỏe, nếu không phải có việc ta cũng chẳng gọi đến cho cậu đâu"
Kei nhướng mày nhìn Yuuko, cô cũng nhìn lại y.
"Nói thế này rất bất tiện, lần tới cậu sang chỗ ta đi"
Nghe vậy y chỉ cười rồi gật đầu, lúc này Yuuko mới hài lòng mà ngắt liên lạc.
______________
Giới thiệu sơ qua nhân vật chap này.
Gilbert Nightray (anime Pandora Heart)
Yugi Amane (anime Hanako-kun)
Elizabeth Ethel Cordelia Midford (anime Hắc Quản Gia)
Ijika Yuto (anime Song Tinh Diệt Quỷ)
Ichihara Yuuko (anime XxxHolic)
Masamune Kei (ooc)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Mạn] Nguyện Ước
De TodoTừ rất lâu rồi.... Người đời luôn lưu truyền nhau câu chuyện về một tiệm trang sức cổ... Nghe kể rằng, bất kỳ ai có duyên bước chân vào tiệm trang sức ấy, thì nguyện vọng của người đó sẽ thành hiện thực.... Nhưng người đó buộc phải trả một cái giá m...