01

810 28 3
                                    

Bạch Dương là con cừu ngu xi tứ chi phát triển.

Kim Ngưu đã chửi thầm trong lòng câu này suốt cả tiếng đồng hồ rồi. Chỉ vì thằng ấy nó thét lên cho giáo viên biết rằng cả đám leo tường hái xoài, hại em phải viết bản kiểm điểm, suýt nữa thì mời phụ huynh.

"Mai tao thả nó từ lầu 3 xuống!"

"Đợi tao bóp cổ nó đã!"

"Cô ơi?! Cứu em! Á!!!"

Lũ học sinh nhốn nháo trong lớp học. Bọn nó dí nhau chơi đuổi bắt như bị tào tháo rượt. Sung nhất phải kể đến con nhỏ Kim Ngưu cầm tóc hiến kế hèn cho đám bạn phá trường. Yếu nhất đám, mà cứ thích ra vẻ. Cuối cùng ngã sml.

"Dừa cái nư tao lắm con!"

"Im m* mồm đi. Đỡ tao cái coi thằng này!"

Cự Giải cùng Nhân Mã hai thằng hai bên đỡ bạn. Một tình cảnh hết sức tốt đẹp cứ thế bị Bạch Dương với Sư Tử bồi cho mỗi đứa một cú đáp, thế là cả ba đứa ngã chổng mông.

"Cái l*n m*!" Nhân Mã đứng bật dậy, tiếp tục công cuộc chiến đấu, quyết tâm đè thằng khốn Sư Tử xuống mặt đất mà chà. "Xem chiêu! Cú đấm tình yêu nhãn hiệu ngựa một sừng!"

"Mày bị cắm hai sừng rồi con ạ!" Dễ dàng né tránh bàn tay đối phương, Sư Tử cười há há như tâm thần mới trốn trại. Quơ tay lè lưỡi trêu tức bạn thân.

Bộp.

"..."

Một khoảng không lặng thinh giữa bọn nó. Lớp học đang ồn ào cũng phải trật tự xem trò vui.

"C-Cái đó, em lỡ tay, đại ca, anh thứ lỗi..." Sư Tử cùng Nhân Mã thi nhau đổ mồ hôi hột, khi mà thằng bờm to nó lỡ tay quơ trúng vào giữa mặt giang hồ chợ búa Xử Nữ. Nhưng rồi lời xin lỗi vô tác dụng. Tiếng hét thảm thiết như chọc tiết mèo bự vang khắp dãy học.

"...Ờ mấy zing gút chóp đại ca!" Biết khen là vui, nhưng Nhân Mã vẫn không thoát được móng vuốt.

"Rip bạn tôi."

Hàng loạt tiếng vỗ tay hoan hô vang lên từ đám loi nhoi.

"Ây da!" Xử Nữ vô tội bị giáo viên chủ nhiệm tức giận nhéo tai xách ra ngoài.

"Còn các cô cậu kia nữa, ra đây hết cho tôi!"

"Nooooooooo!"

"Nhanh cái chân lên!"

Năm đứa mỗi tay một xô, thi nhau tạo dáng trước cửa lớp. Lại bị cô văn gõ đầu bonk bonk.

Trong lớp học, mấy đứa trẻ cười hi ha như được mùa. Ừ thì, cũng đáng tội. Ai biểu quậy quá chi, bị phạt là đúng.

"Ngữ như vậy, đúng ra nên đuổi học cho rồi."

"Thôi đi. Cũng có ảnh hưởng đến thành tích học tập của mày đâu."

"Tao chướng mắt."

Bảo Bình khó chịu lật sách toán ra. Chuẩn bị giải đề lý. Nhưng chợt nhớ hôm nay chỉ đem tài liệu hóa. Vậy là thằng bé quyết định học bài sinh.

"Mày mà ưa được ai."

"Có chứ. Là do mày chẳng biết gì cả đấy."

Lầm bầm mấy câu hờn giận với Ma Kết, Bảo Bình lại tiếp tục im lặng.

Đằng này, Ma Kết thân là lớp trưởng, lập tức bị cô chủ nhiệm gọi hồn đứng lên nghe mắng.

Thiên Yết liên tục bấm máy tính. Ghi ghi chép chép mấy con số, dòng chữ vào sổ. "Tuần này chắc kèo lớp F lại đứng chót."

"Vậy đứng nhất?"

"S."

"Lũ quái vật ấy. Lúc nào cũng full trăm điểm. Tao đ*o soi ra lỗi gì từ đám bên S."

"Chịu. Lần sau để con Ngưu nó đi đi. Đảm bảo với mày thể nào 12S cũng tàn."

"Không biết do gì, mà mỗi lần con nhỏ trực S, là y như rằng, điểm lè tè hẳn ra."

Nhún vai đầu hàng trước câu hỏi của Thiên Bình, Thiên Yết bất cần ném quyển sổ sao đỏ vào cặp, chờ hết giờ sinh hoạt chủ nhiệm liền xuống phòng giám thị báo cáo điểm tổng kết tuần. Xong chuyện thằng này sẽ đi net xõa tới hết thời gian còn lại của hôm nay.

"Nhớ thằng Song Ngư lớp S hay qua bồ bịch với 12B không?"

"Ừ, rồi sao?"

"Nghe nói nó thích thầm Kim Ngưu đó."

"Có khó tin quá không vậy! Cả trường đều biết Song Ngư chơi gay với Song Tử!"

Thiên Bình xua xua tay. Thấy thằng bạn bàn dưới khều móc, tưởng có vụ gì hay ho lắm. Ai dè toàn tin vịt tào lao.

"Chia tay lâu rồi."

"Nhưng cũng không thể phủ định Song Ngư là gay! Gay không yêu gái."

"Có lẽ thiệt..."

"Lần sau mày nên khều tao mấy cái tin chính thức hơn."

"Xì, nói hay đó. Cái trường bé xíu này thì có được mấy tin hay ho."

Thiên Bình thần bí cười hề hề. Tính ra sóng ngầm mãnh liệt ấy chứ, tại thằng kế bên không hay biết gì thôi.

[ Kim Ngưu ] Đọ Độ Dai, So Độ LìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ