15

128 13 0
                                    

"Xử Nữ?"

"Sao? Ngạc nhiên hở?"

Kim Ngưu nhìn chằm chằm vào kiểu tóc mới của cậu bạn, em không biết nói lên tiếng lòng của mình thì có bị đấm một cú vào mỏ hay không. Dù sao tên bạo lực này cũng không có khái niệm thương hoa tiếc ngọc, mắc đánh là đánh thôi.

"Như cái đồ chà nồi vậy."

Cảm ơn sự hi sinh anh dũng của Sư Tử.

"Tao sờ thử được không?"

"Ờ."

Kim Ngưu vươn tay, hướng đến mái tóc đen xoăn tít của cậu bạn. Chạm vào.

Ừm, so với cước chà nồi thì mềm hơn nhiều.

Xử Nữ cảm thấy hơi nóng. Bàn tay con gái nhẹ nhàng lướt qua da đầu mang đến cho cậu một nỗi tê dại khó tả. Hơi ngứa, nhưng không ghét lắm.

Bất quá, chưa tận hưởng được bao lâu. Kim Ngưu đã nhếch môi, mạnh tay vò rối cả mái tóc Xử Nữ.

"Ditme mày Ngưu! Biết chải tóc khó lắm không hả?!"

"Ai biểu ngựa ngựa đi uốn chi."

"Tại thợ bảo làm kiểu này đẹp trai."

"Tính cua em nào hở?"

Thiên Bình nháy mắt sáp sáp vào Xử Nữ, hóng hớt già chuyện.

Tất nhiên là kết quả bị thục cho một cú vào bụng, phải lặng lẽ trở về chỗ ngồi, đau thương hóa thành hòn vọng phu.

Nhìn người đi trước anh dũng ngã xuống, phía sau rút không tiến lên.

"Hé lô é vơ ry bó đi!"

"Gút bai, nâu tiễn."

Vẫy vẫy tay đuổi người bạn cùng bàn vừa mới bước vào lớp một cách lạnh lùng, Cự Giải tiếp tục xem điện thoại.

"Kìa! Phũ thế! Bao nhiêu lâu ta không gặp nhau. Bao nhiêu lâu ta không thấy nhau. Khi yêu anh con tim đậm sâu. Vậy mà người vội vàng quên mau!"

"Đứa nào hát dở vậy?"

"Dạ là Bạch Dương!"

"Rồi, ngon, lên bảng!"

Cả lớp rất không tình nghĩa bán đứng Bạch Dương ngay khi giáo viên đến. Lại một ngày nữa cừu non chấp nhận số phận lên bảng ngủ đứng ở trển.

Cự Giải liếc mắt xuống, nhìn nụ cười rạng rỡ của Kim Ngưu, cũng khẽ cong môi theo.

Bất chợt bắt gặp ánh mắt thích thú từ người con gái, Cự Giải bối rối quay lên. Giả vờ như không biết gì. Vì thế cậu cũng chẳng thấy được, Kim Ngưu hơi suy tư một lúc, rồi liếm môi hồng nhếch mép đầy mưu tính.

"Có những điều không thử không thể biết được.Chẳng hạn như cái bánh này. Nhìn nó xấu vậy thôi, nhưng ăn vào thì dở thiệt."

Mân mê cái bánh quy xiêu vẹo đã bị cắn một miếng trên tay. Kim Ngưu bắt đầu trầm ngâm.

"Vl, còn tưởng nói gì hay ho lắm. Thiên Yết làm đó. Tao muốn chia sẽ nỗi đau này cho tất cả bọn mày."

"Mình mày dọng hết đi."

Nhân Mã trả lại miếng bánh đen thui trên tay cho Thiên Bình. May mắn cho cả bọn là Thiên Yết đi họp đoàn rồi. Không thì chắc mỗi đứa phải uất nghẹn nuốt hết đống bánh độc này mất.

"Thầy ơi, bạn Thiên Bình ăn vụng trong giờ học ạ!"

"Ủa đm?"

Thiên Bình quay ngoắt sang Bảo Bình. Cái vẹo gì thế? Tự nhiên chơi mách lẻo?

"À há! Giỏi lắm giỏi lắm! Ăn mà không biết chia sẻ! Lên bảng nào."

"Em có chừa sẵn một túi bánh tặng thầy mà..."

Thôi thì, lỡ rồi, để thầy nếm mật nằm gai cùng vậy. Còn Bảo Bình, hẹn sau. :)))

Đám Kim Ngưu đứa bụm chặt miệng nhịn cười, đứa trừng mắt thán phục, đứa giả vờ bình thường, đứa thản nhiên như không, đứa ồ lên ẩn ý.

Muôn màu muôn vẻ nhưng hiển nhiên không ai hảo tâm nhắc nhở giáo viên.

Kết quả chình ình ra trước mắt.

Thiên Bình vừa cười vừa mếu đứng trên bảng giải bài tập đến hết tiết trong khi giáo viên nhăn nhó mặt mày.

Kim Ngưu rất không keo kiệt âm thầm tán thưởng cho sự sáng dạ của Bảo Bình.

Còn Ma Kết thì sốt hết cả ruột gan. Lo giùm cho thằng bạn thân.

"Thiên Bình sẽ không bỏ qua cho mày đâu!"

"Tao lại sợ."

"Còn cứng đầu! Thiên Yết giang hồ ngầm, Thiên Bình ném đá giấu tay. Mình mày sao chống được hai anh em bọn nó!"

"Mày đâu?"

"Có câu, bạn tốt cốt ai nấy hốt. Tao không ngu mà chọc tổ ong." :)))

"Bạn tồi, tình nghĩa anh em có chắc bền lâu." :)

Mặc dù hận không thể túm cổ thằng bạn giấu ở nơi an toàn. Nhưng Ma Kết vẫn chỉ có thể thở dài từ bỏ. Cái trường này, ngoài Xử Nữ ra thì cặp anh em họ Thiên Yết - Thiên Bình chính là nỗi sợ lớn nhất rồi.

Ma Kết cũng chỉ là con mọt sách, dáng vẻ thư sinh không đủ sức chống chế ra mặt giúp ai cả. Mà Bảo Bình, so ra cũng chỉ hơn cậu một chút.

Hậu quả ra sao, ai nhìn cũng biết.

"Hay là, mày qua nhờ Kim Ngưu nói đỡ đi. Dù sao nhỏ cũng có Xử Nữ bảo kê, Thiên Bình sẽ không..."

"Xử Nữ không kê tao. Dù Kim Ngưu có nói hộ cũng chẳng thay đổi được gì." Bảo Bình nhún vai, cậu cá là Ma Kết không biết Xử Nữ xem cậu như tình địch, dễ gì mà giúp, không đổ dầu vào lửa là may lắm rồi. "Mày nghĩ nhiều, Thiên Bình nó không tính toán đến vậy."

"..."

Ma Kết chẳng nói gì hơn được nữa. Hãi là, chắc gì đã là cậu ta nghĩ nhiều.

Mà Ma Kết cũng không đoán sai. Thiên Bình không tính toán mấy chuyện cỏn con, nhưng Thiên Yết họp đoàn về thì có. Vừa nghe mấy đứa bạn kể em họ mình chịu thiệt, ngay lập tức đã hẹn Bảo Bình ra nói chuyện.

[ Kim Ngưu ] Đọ Độ Dai, So Độ LìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ