Ngoại truyện: Vén màn bí mật

221 11 2
                                    

Bạch Dương bị bệnh tâm lý sau khi chính mắt cậu thấy mẹ giết cha mình và thản nhiên đi theo người đàn ông khác.

Sau này, căn bệnh lớn dần theo tuổi tác. Bạch Dương bắt đầu có hành vi dã man hơn.

Cậu ta thích máu, và thịt.

Kỳ thật trước đó Bạch Dương chưa từng giết người. Vì cậu ta luôn nghẻo trước khi kịp đến tuổi hai mươi lăm. :)))

Ở vòng lặp cuối cùng của Kim Ngưu, Bạch Dương mới lấy lại kí ức trước đó.

Ban đầu, đối với Bạch Dương, Kim Ngưu chỉ như trò tiêu khiển, là điểm yếu duy nhất của Cự Giải. Nhưng sau này, cậu ta dần dần thân thiết hơn với em. Tình cảm của đồng bọn có khi càng gắn bó so với bạn bè.

Năm mười tuổi sát hại cha mình.

Kim Ngưu từ nhỏ đã có chấp niệm với một gia đình bốn người hạnh phúc, và đúng là em được sinh ra trong niềm hân hoan của cả nhà.

Đời, ai biết được chữ ngờ.

Từ ngày phát hiện chồng ngoại tình, mẹ của Kim Ngưu như thay đổi thành một con người khác. Cha em không còn quan tâm con gái nữa.

Gia đình ghẻ lạnh.

Một hôm nắng và gió. Người tình của cha mang cái thai tới tìm, chọc điên mẹ Kim Ngưu. Bị bà ấy thọc một dao, tử trận tại chỗ.

Cha Kim Ngưu vì tức giận, bóp cổ vợ tới tắt thở. Liền quay sang muốn thủ tiêu nhân chứng, là hai đứa con thơ.

Vì bảo vệ em gái, Xà Phu đâm sau lưng cha của họ. Nhưng ông ấy không bị thương nặng. Vẫn còn sức tát ngất con gái lớn.

Kim Ngưu trong cơn uất ức, tủi hờn. Lại rút dao khỏi lưng cha, đâm thẳng vào tim ông. Rồi cũng ngất đi.

Khi tỉnh lại, Kim Ngưu quên hết tất cả. Xà Phu nhân chứng duy nhất lại ngất đi vào lúc cuối. Cảnh sát không thể điều tra được thêm. Phán quyết trẻ con tự vệ, kiên nhẫn giáo dục, giúp trấn an tâm lý hai đứa trẻ.

Song Tử là người bình thường nhất. Nhưng tâm lý khá yếu ớt.

Gia đình mất trong một vụ tai nạn.

Chưa từng có tiền án.

Ở mỗi vòng lập, sau khi Kim Ngưu mất, cậu đều theo chân em. Vì đối với cậu, Kim Ngưu là người thân duy nhất. Em mất rồi, Song Tử không chịu nổi nữa liền tự sát.

Cự Giải là ác ma trẻ. Vì ham vui nên đã lôi kéo những linh hồn xấu số vào trò chơi này.

Giả vòng luân hồi, chuyển kiếp người khác vào thế giới không có thật do anh tạo ra.

Kể cả bản thân Cự Giải cũng đi theo vào luân hồi, chấp hành luật chơi.

Là quỷ nhưng rất tuân thủ phép tắc. :)))

Thân phận cô nhi, nhưng có tài, được nhận nuôi bởi ông chủ giàu có, rèn luyện thành người.

Lần đầu tiên giết người là do chơi đùa quá trớn với cha mẹ Song Tử. Vì họ là cấp dưới trong công ty của người giám hộ Cự Giải nên rất hay chăm sóc anh. Cự Giải không cố ý, nhưng vẫn là đã giết rồi.

[ Kim Ngưu ] Đọ Độ Dai, So Độ LìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ