09

156 19 0
                                    

Kim Ngưu không quen.

Đang yên đang lành, tự nhiên có bồ cái mỗi sáng đến lớp đều có hộp sữa đặt sẵn trên bàn cùng một nhành hoa.

Để cúng em hay gì? :)

Có cần em mua bó nhan vác lư hương vào cho thằng ghệ quỳ xuống khấn luôn không?

Giả bộ đặt hộp sữa, hay tặng hoa kèm giấy note lãng mạn giấu dưới hộp bàn cũng được đi. Nhưng không, thiếu điều thằng nhỏ mang cái bình vào cắm hoa cho đủ bộ thôi.

Mấy thằng trai ngồi xung quanh Kim Ngưu ồ lên rồi cười ngặt nghẽo.

"Thằng nào thế? Trẻ trâu vl!"

"Tao cá nó mới yêu đương lần đầu!"

"Còn mày thì đé* có lấy một mối tình. Há há há..."

Kim Ngưu cũng không thể nhịn nổi, cười phá lên. "Nghe hai thằng ế nói chuyện kìa."

Xử • ế • Nữ: Ế thì sao? :)

Sư • FA • Tử: Ế keme tao! :)

Kim Ngưu khinh bỉ ngồi xuống ghế, không chút cảm xúc đem nhành hoa đặt xuống hộp bàn. Còn sữa thì em cất, vì chưa ăn sáng nên em không uống sữa.

Điện thoại chưa kịp lấy ra đã nghe tiếng tin nhắn đến từ SIM.

Bảo Bối

Mật khẩu 3g 'KN' là sinh nhật của em đó, nhập đi rồi nhắn zalo với anh ٩(๛ ˘ ³˘)۶♥

Kim Ngưu nhìn lên thanh công cụ, thấy thời gian còn sớm, liền mở Wi-Fi lên tìm tên 'KN' rồi nhập mật khẩu.

Bong bóng chat lần nữa xuất hiện trên màn hình điện thoại.

Bảo Bối: Khi nãy em không uống sữa (。•́︿•̀。)

Em chưa ăn sáng

Tự nhiên Kim Ngưu thấy nổi da gà, xưng anh em nghe hơi lạ. Không biết những người khác thế nào chứ em thấy sến rện. Chẳng nhớ rõ họ đổi cách gọi từ khi nào. Nhưng đôi khi quen mồm Kim Ngưu vẫn kêu mày tao đầy bố láo.

Bảo Bối: Đợi anh, anh xuống căn tin mua bánh bao lên cho em 😤

Hôm qua em gửi Nhân Mã mua mì xào rồi

Bảo Bối: Nhân Mã vô trễ lắm, em cứ nhịn đói thế không được đâu 😡

Cũng chẳng đợi Kim Ngưu nhắn trả lời. Người bên kia đã đứng bật dậy, lật đật vội ra ngoài.

Cùng lúc đó, Nhân Mã đi cửa sau vào lớp. Tay cầm hai hộp thức ăn. Cẩn thận lấy mì đặt lên bàn Kim Ngưu.

"Tiền công 50 ngàn nhá bạn hiền!"

"Cổ tao nè, cắt đi."

Rút tờ hai mươi nghìn đưa cho thằng bạn. Kim Ngưu vờ liếc mắt, miệng cười cười.

Xong em quay sang nhìn bạn trai, vẫn nụ cười đó, nhưng đôi mắt hàm ý bảo người ấy nên về chỗ thì tốt hơn.

Sau đó em cũng không quan tâm nữa, tập trung xử lý phần mì thơm ngon trước mắt. Điện thoại có tin nhắn đến em không xem. Việc ăn uống quan trọng hơn nhiều.

Đợi ăn xong bữa sáng thì chuông vừa lúc reo vào truy bài. Kim Ngưu đóng hộp không lại. Lấy khăn giấy lau miệng. Bỏ rác vào bọc. Nhân Mã quay qua, giựt bọc rác của em mang đi bỏ một lượt. Kim Ngưu thỏa mãn nói lời cảm ơn, liền ngồi dựa hẳn vào ghế, tay xoa xoa bụng nhỏ đã no nê.

"Kẹo không?" Cự Giải từ trên quay xuống với Bạch Dương, tay chìa mấy viên kẹo ra cho đám bạn.

"Ăn!"

"Ê, tao vị này!"

"Tránh ra, bạc hà của tao!"

"Èo, đổi đi, tao không thích cam."

"Mơ đi coan."

Nhốn nháo cả lũ, cuối cùng Kim Ngưu cũng tranh thủ vớt được mấy viên kẹo ổi và nguyên cây kẹo bạc hà. Lời nhất đám.

"Duma chia coi! Không tao cắt cổ!"

"Sợ quá cơ!" Kim Ngưu hất hàm thách thức, sau liền bị Xử Nữ xối xả như mưa những đạo lý chia ngọt sẻ bùi đến phát sợ "Từ từ, tao xé bọc cái. Đm."

"Gái nứa hở tí chửi thề."

"Nín họng, không tao cho nhịn giờ."

Cảm giác giữ trong tay hẳn một thanh kẹo khiến vị trí của con người ta tăng lên cao hẳn ra.

Chia cho mấy thằng mỗi đứa cục kẹo xong Kim Ngưu mới chợt nhớ. Liền quay xuống hỏi hai thằng bàn dưới "Ăn kẹo không?"

"Thì, ăn!"

Thiên Bình đưa tay ra, làm động tác thúc giục Kim Ngưu mau mau chia cho cậu ta nữa.

"Ủa hay hén, cho nó mà không cho tao, bạn với chả bè."

"Đang tính chia mày nữa nè, đưa tay ra, nói nữa tao bỏ!"

Thiên Yết cười hề hề xòe tay, đợi nhận kẹo ngon. Xùy một tiếng, Kim Ngưu vẫn cho cậu bạn một viên.

Còn dư lại vài viên, em hú hai cô bạn ngồi bàn dưới, cùng dãy với Thiên Bình, Thiên Yết "Cho nè."

"Được một hôm thấy mày tốt." Cô bạn sảng khoái nhận viên bạc hà ngậm, trao lại cho em hai ba cây kẹo mút vị cam với nho.

"Úi giời ơi, hôm nào tao cũng tốt hết, do mày có vấn đề về mắt nên ít thấy thôi. Cảm ơn cây kẹo."

Kim Ngưu cũng không dây dưa nhiều, liền quay lên. Đưa kẹo mút màu cam cho Cự Giải.

Cậu ta khinh thường đánh mắt nhìn em, khẽ liếc xuống thấy hai cô bạn bên dưới không mấy để ý, rồi một tay nắm gọn nhận lấy hai cây kẹo cất vào bị.

Kim Ngưu có thể thoải mái không nề hà chi tiết, nhưng những cô gái khác thì nhạy cảm hơn. Cự Giải biết điều đó.

Chỉ là cậu chàng không hay rằng, Kim Ngưu đã tinh tế nhận thấy hành động của Cự Giải. Em khẽ nhếch miệng cười sâu kín một chút, rồi lại cấm đầu vào điện thoại.

Bảo Bối: Em chả thương anh gì cả 😭

Anh chả quan tâm em gì cả!
Anh chả hiểu gì về em cả!
Anh có yêu em đâu (︺︹︺)

Bảo Bối: Ơ kìa?
                  Sao em không dỗ anh?
                  Em dỗi ngược anh đấy à?
                  Cái người phụ nữ vô tình này? 흫_흫

Em không dỗ đấy, thì sao nào?

Bảo Bối: Thì thôi
                 Anh dỗ em!  ̄へ ̄

[ Kim Ngưu ] Đọ Độ Dai, So Độ LìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ