Mười sáu. Thay phiên xe chấn

3.2K 30 1
                                    

Mười sáu. Thay phiên xe chấn

Xe vững vàng về phía trước, đại khái là bởi vì quân đội yêu cầu, lái xe cũng là cái tóc ngắn quân tỷ, một đầu lưu loát tóc ngắn đừng ở nhĩ sau, trên đầu thủ sẵn đỉnh quân mũ, thần sắc lạnh lẽo, sấn đến nàng càng thêm nghiêm nghị tuấn mỹ.

Ngôn y bên cạnh quân tỷ liền không quá giống nhau, màu lục đậm thẳng quân trang khai một nửa, lộ ra phía dưới đồng dạng thẳng nội sấn, nội sấn còn chỉ khấu tới rồi trước ngực hai viên, cổ áo rộng mở, dễ như trở bàn tay là có thể nhìn đến trước ngực thâm thúy nhũ mương cùng tảng lớn trắng nõn da thịt.

Chọc đến ngôn y đôi mắt nhỏ luôn là nhịn không được hoạt đi vào.

Hảo, thật lớn, thật là quá lớn.

Lại xem một cái.

"Muốn nhìn nói." Đang lúc nàng vô hạn trộm ngắm thời điểm, bên cạnh quân tỷ bỗng nhiên khẽ cười một tiếng, để sát vào nàng dùng một loại nhẹ nhàng chậm chạp thấp nhu câu nhân ngữ khí chậm rãi nói: "Có thể để sát vào, nghiêm túc xem úc."

Ngôn y sửng sốt một chút, sắc mặt xoát một chút bạo hồng, lập tức ôm chính mình túi xách ngồi thẳng thân mình mắt nhìn phía trước, nỗ lực tưởng có khí thế mà cự tuyệt nói: "Không, không cần, mới không có nhìn lén!"

Lời nói xuất khẩu thời điểm lại vì bởi vì khẩn trương mà dẫn tới nói lắp mà xấu hổ buồn bực không thôi.

Khí chất làm càn đại ngực quân tỷ cười ha ha.

Lái xe tóc ngắn ngự tỷ từ kính chiếu hậu hướng này liếc mắt một cái, lãnh đạm nói: "Lâm kha, đừng đậu điện hạ."

"Không tình thú nữ nhân." Lâm kha phiên cái phong tình vạn chủng xem thường, như có như không mà hơi hơi kéo ra đã lãnh, trên mặt tươi cười tùy ý lại soái khí, "Tiểu điện hạ, ngài thực thích cái này sao? Có thể sờ sờ nga."

Ngôn y sửng sốt, ánh mắt lại nhịn không được trượt đi vào, "Sờ, sờ sờ?"

"Ân hừ." Đại ngực ngự tỷ hơi hơi ưỡn ngực.

Ngôn y tay ngo ngoe rục rịch, nhưng do dự một lát vẫn là thu trở về, quay đầu đi nói: "Vẫn là không được, cảm ơn tỷ tỷ."

"Ai?" Không có dụ hoặc đến người, lâm kha có chút ngoài ý muốn, nhưng nàng cũng không phải là như vậy dễ dàng liền từ bỏ người, tròng mắt chuyển động liền cười kéo ngôn y tay hướng trên ngực phóng đi, xinh đẹp ánh mắt vứt cái câu nhân mị nhãn, dụ hoặc nói: "Điện hạ thật sự không có hứng thú sao?"

Thủ hạ truyền đến mềm mại tinh tế xúc cảm, ngôn y toàn bộ đều ngốc, trảo trảo theo bản năng gãi gãi, thực mau phản ứng lại đây chính mình làm cái gì sau nhất thời sắc mặt bạo hồng, "Cái cái cái......!! Không biết liêm sỉ!"

"Liêm sỉ là cái gì?" Tuấn mỹ tùy ý đại ngực quân tỷ chớp chớp mắt, lại cười một chút, hỏi: "Điện hạ không hài lòng sao?"

Ngôn y trừu trừu tay, không rút ra, chỉ có thể bị tiếp tục bách cảm thụ thủ hạ kỳ diệu xúc cảm, nhưng là thật sự không có biện pháp trái lương tâm nói ra không hài lòng nói.

Phóng túng ( đỡ nàng ) từ chương 16Where stories live. Discover now