•2

2.6K 253 89
                                    


Sau giờ giải lao, tiếng trống báo hiệu vào tiết học đã vang lên.

Học sinh ai nấy cũng đều trở về tập trung tại lớp của mình để tránh vào muộn hơn giáo viên bộ môn. Vì đây là một ngôi trường trung học phổ thông tiếng tăm khá lớn, có thể được coi là đứng trong top những trường danh giá trên nước Hàn, nên nội quy ở đây rất nghiêm nghị. Nếu vi phạm những điều có trong nội quy, quy định của nhà trường, dù chỉ là một lỗi nhỏ hay lần đầu, đều sẽ phải nhận hình phạt mà giáo viên bộ môn đưa ra.

Những người học tập tại nơi này hầu như đều là thiếu gia hay tiểu thư tài phiệt, còn lại là học sinh giỏi toàn diện nên được nhận học bổng, và được lựa chọn tuyển thẳng theo học tại đây. Trong số những người đạt học bổng chắc chắn sẽ phải có Taehyung, vì anh là một học sinh rất giỏi.

Lee Sujo thì tất nhiên là ngược lại với Taehyung rồi, nó được vào ngôi trường này học là nhờ đến sự quen biết có từ trước của mẹ với người trong trường. Thêm nữa, gia thế nhà cậu ta cũng chẳng phải dạng vừa, những điều đó cũng đủ để Sujo dễ dàng nhập học vào ngôi trường có danh tiếng này, mặc dù cả lực học và hạnh kiểm đều ở mức trung bình.

.

"Kim Taehyung, mày quay xuống đây tao bảo."

Giọng nói chua ngoa như đang trong thời kỳ vỡ giọng của Sujo cất lên, khiến Taehyung đang tập trung đọc lại bài, ngồi ngay phía bàn bên trên phải khó chịu mà nhíu chặt cặp mày đen xì của mình lại.

Bất đắc dĩ, anh phải bỏ cuốn sách giáo khoa đang đọc dở xuống bàn, quay gương mặt vô cảm, không chút trạng thái xuống dưới để chuẩn bị nhận lệnh từ thằng nhóc được cho là cậu chủ của mình kia.

"Mày nhìn cái gì? cô sắp lên tới lớp rồi, mày chạy nhanh xuống căng tin mua cho tao tập giấy kiểm tra lẹ lên."

Sujo ngồi trên ghế, vắt tréo chân, khoanh tay nghênh mặt lên ra lệnh cho đối phương.

"Nói là cô sắp lên, thì tôi sao có thể kịp xuống mua cho cậu?"

Nhàn nhạt đáp lại một câu, xong Taehyung lại quay trở về công việc đọc sách của mình.

Bị thằng sai vặt ném cho một quả bơ, với cái tính ngạo mạn của Sujo, cậu ta liền cảm thấy tức giận, liền vỗ mạnh lên cánh thanh niên phía trước.

"Mày dám không nghe lời tao sao? cẩn thận tao bảo mẹ cho mày thôi học luôn đấy nhé thằng kia."

Nghe thấy lời đe dọa đó, khiến tâm Taehyung có chút dao động. Anh thật sự không muốn bị bắt thôi học đâu, vì anh vẫn đang nuôi một ý tưởng tươi đẹp cho tương lai sau này của mình và bắt đầu điều đấy từ việc học.

Taehyung lại gập cuốn sách rồi đặt xuống một cách không tình nguyện. Chẳng mở miệng đấu tranh lại sự ngang ngược hống hách của Sujo nữa, anh lạnh lùng nghe theo mà chạy vội xuống căng tin để mua đồ cho cậu ta. Nếu việc chạy đi mua này mà khiến anh vào muộn hơn giáo viên thì chắc tiết này lại được nghe một bài ca đầy oan ức nữa rồi.

Thanh niên gấp gáp chạy thật nhanh xuống nơi bán đồ, anh chọn bừa lấy một tập giấy kiểm tra, trả tiền cho người bán rồi lại nhanh chân quay trở về lớp, với mong muốn vẫn còn kịp thời gian.

[TaeKook] Thỏ nhồi bôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ