Nụ hôn triền miên mãi, có vẻ như người nằm dưới lưu luyến đôi môi Kim Taehyung đến mức, cứ khi hắn có ý định rời khỏi là Jungkook sẽ càng rướn người cao lên để kéo Taehyung xuống.
Cuối cùng vẫn kết thúc bằng cái mút môi thật mạnh của Jungkook, và kéo ra một sợi chỉ bạc, chảy dài xuống dưới chiếc cằm nhỏ của cậu.
Kim Taehyung hốt hoảng buông Jungkook ra, sợ rằng lúc này là cậu đang bị chất cồn trong rượu quấy rầy nên chẳng hề tỉnh táo, mới làm ra hành động tấn công đôi môi hắn không một chút dè chừng.
Đến khi tỉnh rượu, mọi chuyện sẽ lại xoay theo chiều hướng khác, có khi Taehyung còn bị đổ cho là lợi dụng lúc Jungkook đang say mà làm chuyện đồi bại.
Rồi Jeon Jungkook sẽ tức giận, dứt khoát chạy trốn khỏi hắn, biến mất khỏi cuộc đời hắn thêm một lần nữa thì sao?
"Jeon Jungkook... cậu say rồi, để tôi xuống nhờ SeokJin làm canh giải rượu"
Thấy người nọ định rời đi thật, Jungkook vừa bị đẩy nằm xuống dưới giường, liền ngồi dậy giữ tay hắn kéo lại.
"Kim Taehyung, đừng đi"
Vừa nói, cậu vừa ngước đôi mắt đầy mơ hồ lên nhìn Taehyung. Vẫn là ánh tím quen thuộc, nhưng giờ ẩn sâu bên trong, có vẻ gì đó như đang muốn níu kéo đối phương ở lại.
Tất nhiên Kim Taehyung đã bị đôi mắt xinh đẹp đó thành công giữ chân lại, hắn hít lấy một hơi thật sâu để kìm nén ham muốn mà nụ hôn đã dư âm.
Nhẹ nhàng khuyên nhủ thanh niên kể cả khi say, cũng không chịu bỏ đi cái thói ương bướng.
"Cậu còn cố tình giữ chân tôi. Tôi sẽ không kiêng nể nữa, mà làm cậu từ bây giờ đến đêm mới dừng đấy"
Lời nói nửa đe nửa thật, nhưng kỳ diệu thay Jungkook lại chẳng phản kháng.
Bàn tay vẫn níu chặt cánh tay Taehyung, cậu đứng dậy, dùng sức bình sinh kéo hắn xoay lưng về hướng giường, rồi một lực mạnh đẩy hắn ngã xuống.
Jungkook nằm đè lên người đàn ông đang không khỏi sửng sốt tròn mắt nhìn mình.
Mùi rượu vẫn nồng nàn trong từng hơi thở, cậu ghé vào tai hắn thì thào.
"Ý hay đấy..."
Một lần nữa, nụ hôn nồng cháy của Jeon Jungkook lại hạ cánh xuống bờ môi Kim Taehyung.
Giờ Taehyung không thể cố gắng gồng mình chịu đựng sự dày vò, cơn ham muốn dục vọng mà Jungkook cứ luôn mang đến nữa rồi.
Hắn liền lật ngược tình thế, đè lại cậu nằm xuống giường. Hai con người ngấu nghiến đôi môi nhau không điểm dừng.
Hương vị ngọt trong nụ hôn của Jungkook mà Taehyung quen thuộc, giờ đây lại được pha thêm mùi vị của rượu, càng khiến người ta trở nên mê muội say sẩm, mà đắm chìm vào thứ ngọt ngào đó.
Cánh tay Jungkook thuận thế ôm lấy cổ Taehyung, hắn như muốn phát điên lên vì hành động đó.
Đôi tay không làm chủ được, mò mẫm vào trong lớp áo phông rộng thùng thình của Jungkook, vuốt ve mọi chỗ trên cơ thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeKook] Thỏ nhồi bông
FantasiKhông một món đồ vật nào có linh hồn, trừ phi con người tưởng tượng ra linh hồn bên trong chúng. Không một giấc mơ nào có thật trên đời, trừ phi nó là định mệnh. Và, phải chăng đây sẽ là định mệnh? Hay... nó vẫn chỉ là một hình nhân, một câu chuyện...