•30

1.1K 135 43
                                    

Nhờ ba giọng nói đó đã khiến mọi ánh nhìn đều đổ dồn về phía Jungkook. Cậu thật muốn bẻ cổ từng thằng một cho đỡ mở mồm ra là không biết chọn lọc.

Bị đôi mắt hình viên đạn của Jungkook lườm một lượt, ba người liền im bặt vờ như chưa từng nói gì. Taehyung, SeokJin với Hoseok cũng thu lại ánh nhìn của mình.

Kỳ thực trong thâm tâm Taehyung lúc này đang réo rắc từng đợt khó hiểu. Kể từ lúc Jeon Jungkook thức sau một giấc ngủ say, cậu đã đem lại cho hắn biết bao nhiêu là những thứ thật bất ngờ và khó tin.

Thiếu điều nghĩ cậu có phải đã nhớ ra một chút gì đó không... hay chỉ là do hắn tự suy diễn thôi.

Bữa ăn kéo dài một khoảng thời gian, hầu như bốn vị khách không mời mà đến chỉ có mặt làm đúng nghĩa vụ ngồi ăn của mình. Còn Taehyung với thư ký Jung thì vừa ăn, vừa hàn huyên với người bạn bên Mỹ lâu lắm mới về nước.

Thật ra có cả hình ảnh Jeon Jungkook ngồi ăn nhưng vẫn chẳng quên lườm liếc không ngừng chàng trai tên Kim SeokJin, và hình ảnh đó chỉ có ba thằng bạn của cậu mới chứng kiến được.

Một suy nghĩ rằng người anh em thẳng tuột nhất hội là đang ghen, khi chồng mình tiếp xúc thân thiết vui vẻ với một anh chàng khác, hiện lên hết trong đại não của cả ba người.

Càng lén dõi theo Jungkook, càng thấy mùi dấm chua cứ bất giác bao phủ xung quanh. Thật khiến Jimin, Namjoon và Yoongi không khỏi rùng mình.

Bữa ăn trưa kết thúc. Theo như chiều hướng dĩ nhiên thì, Jeon Jungkook sẽ cùng hội anh em đi bôn ba khắp chốn tiếp, chứ chẳng có chuyện về nhà sau khi dùng bữa trưa.

Nhưng khi Jungkook biết tin chàng trai lạ mặt kia sẽ đến ở ké căn hộ của mình và Taehyung, nghĩa là bây giờ Kim Taehyung sẽ chở SeokJin trên xe của hắn. Jungkook đột nhiên thấy không cam tâm.

"Hôm nay tôi không đi xe, anh trở tôi về với nhé Kim Taehyung?"

Namjoon ban nãy đi ké con moto của Jungkook "..."

Min Yoongi, Park Jimin "..."

Kim Taehyung cũng chẳng suy nghĩ hay nghi ngờ gì, liền gật đầu đồng ý luôn. Vậy là ba người anh em của Jungkook khăn ướt lệ tuôn vẫy tay tạm biệt con người vừa nói dối không chớp mắt để chạy theo giữ chồng.

Ngày hôm nay không những Jeon Jungkook khiến cho Kim Taehyung bất ngờ, mà Jimin, Namjoon với Yoongi cũng bất ngờ nối tiếp sửng sốt.

Về đến căn hộ, cũng là lúc SeokJin được thoát khỏi cái bầu không khí im lặng quái đản trong xe khi có sự góp mặt của Jungkook.

Bởi cứ khi định nói gì đó, là y như rằng cậu chàng ngồi bên ghế lái phụ, cạnh Kim Taehyung, sẽ thẳng thừng lườm nguýt mình qua gương chiếu hậu.

Ông bà Kim đã giao lại chiếc chìa khóa một căn phòng trống cho SeokJin sử dụng.

Jungkook đang không hiểu tại sao với tính cách khó ưa, khó có bạn bè của Kim Taehyung, sao lại dễ dàng cho một người bạn từ bên Mỹ mới về ở ké nhà của mình.

Đừng có bảo suy nghĩ được cho là hiểu lầm từ ban đầu của cậu, lại có một phần đúng đấy nhé?

Đưa Jungkook và SeokJin về xong, Kim Taehyung lại phải đến công ty tiếp tục công việc mà một giám đốc phải làm.

[TaeKook] Thỏ nhồi bôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ