Hai chiếc lưỡi nhẹ nhàng quấn lấy nhau.Dù Taehyung chưa quá điêu luyện về việc hôn, nhưng sau buổi học hôm trước cũng đã khiến anh đủ thông minh để nhanh chóng tiếp thu kiến thức.
Dùng lưỡi rò xét khắp khoang miệng Jungkook như đang muốn tìm gốc gác, nơi phát tan ra vị mật ngọt cứ tràn lan trong nụ hôn.
Jungkook cũng chẳng yếu thế mà chịu ngoan ngoãn làm người bị động. Cậu mút mát chiếc lưỡi anh như sợ rằng nó sẽ bị tan chảy ra giống một cây kem ngọt ngào.
"ưm..."
Tiện tay, Taehyung ôm chiếc eo thon gọn của Jungkook miết nhẹ, khiến cậu nhột mà rên lên một tiếng trong cổ họng.
Cậu cũng vòng tay ôm lấy cổ anh, cố gắng liếm mút đôi môi chàng trai ấy.
Việc chiếm lấy dưỡng khí của nhau không thể nào tồn tại được lâu, anh mút nhẹ môi dưới của cậu, rồi liền rời nụ hôn để trả lại hơi thở cho cả hai.
Jungkook dường như đã bị Taehyung hôn cho đến mức đầu óc ngày càng trở nên mụ mị, cậu há miệng thở dốc, để lộ ra chiếc răng thỏ, còn có một chút nước sinh lý bị tràn ra bên mép.
Trông hình ảnh này thật kích tình...
Không hiểu tại sao, sau nụ hôn đó lại khiến cho Jungkook cảm thấy ngứa ngáy hết cơ thể, cậu cứ uốn éo rồi vuốt ve ngực Taehyung. Cảm giác như phía dưới cấm đian đang rỉ ra những dâm dịch ướt át.
Chết tiệt! Jungkook đã bị Taehyung kích thích đến dây thần kinh dục vọng của loài thỏ tinh mất rồi.
Cậu vừa thở dốc, vừa dùng chân mơn trớn gần tính khí bên trong quần của Taehyung. Một tay vẫn vòng qua cổ anh, tay còn lại thì vuốt ve ngực, khổ sở kêu cứu thanh niên đang khó hiểu nhìn mình.
"Taehyungie... ưm... chết em rồi, anh giúp em với được không... hức."
Jungkook hiện tại đang rất khó chịu, cự vật nhỏ bên dưới cũng đã cương lên từ bao giờ. Dâm dịch trong hậu huyệt vẫn không ngừng chảy ra, như muốn ướt luôn đũng của chiếc quần mà Taehyung đưa cho hôm trước. Giờ cậu chỉ khao khát được lấp đầy sự ham muốn của lỗ nhỏ phía dưới mà thôi.
Nhưng liệu Taehyung có chịu làm tình với một thứ người không ra người, ma không ra ma như cậu?
Taehyung hiểu câu nói của Jungkook hồi nãy, anh cũng biết rằng cậu là đang bị làm sao, khi nhìn thấy được thứ nhấp nhô phía dưới lớp quần của cậu.
Bị Jungkook cứ dùng chân mơn trớn mãi thằng em bấy lâu lặng yên phía dưới, cậu còn ghé vào hõm cổ anh liếm láp. Sự kích thích cũng đang dần lan vào cơ thể anh, cự vật gần như muốn ngóc đầu dậy.
Thế nhưng, không thể được!
Taehyung không thể làm tình với Jungkook, không thể giúp cậu thỏa mãn, cũng chẳng thể làm chính bản thân mình thỏa mãn.
Không phải là do anh không thích làm tình với hình nhân nửa giả nửa thật trong mơ.
Mà, anh còn chưa cả sinh nhật tròn mười tám tuổi nữa... Không ổn rồi, phải nghĩ cách khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeKook] Thỏ nhồi bông
FantasiaKhông một món đồ vật nào có linh hồn, trừ phi con người tưởng tượng ra linh hồn bên trong chúng. Không một giấc mơ nào có thật trên đời, trừ phi nó là định mệnh. Và, phải chăng đây sẽ là định mệnh? Hay... nó vẫn chỉ là một hình nhân, một câu chuyện...