05

4.9K 206 10
                                    

SLIGHT SPG.

HANXO FELIX JOAQUIN P. O. V

"Why your face like that?"

"Nothing."Seryoso kong tinignan ang mga tao na kanina ay wala ngunit ngayon ay halos dagat na iyon.

They're here to watch and bet their the teams.

"What is the most highest bet today?"Binuksan ni Tenius ang pintuan na kulay gray.

Pagkapasok namin doon ay agad na bumungad sa amin ang isang malaking screen kung saan naka monitor ang lahat.

Kitang kita ang mga taong dumalo Ngayong gabi.

"10 million."Umupo ako kung saan lagi kong inuupuan.

"That cheap."

Tinapunan ko ito ng tingin umiling lang ako at nagkabit balikat. Kinuha ko ang black Sobranie at ang lighter.

"That's the only highest bet."I puffed to the cigarette I hold, I blowed the smoke on the air conditioned room.

"Psh,"

"Anong gagawin mo sa mga na kidnap?"Hinithit ko ulit ang sigarilyong hawak at binuga ang usok noon.

Nakatingin lang ako sa screen na malaki. Ang players na maglalaro ngayong araw ay naghahanda na.

Naghahanda na sa mangyayari.

"I don't have any plan yet."

Pinaglaruan ko ang aking labi gamit ang dila. I look at the door when someone entered.

A woman with red long hair. Pair of almond eye and long legged. My brows shut and my lips formed into smirked. I bite my lips.

"Who sent you here?"I seriously asked.

No one can enter to this room without our permission. It depends.

The innocent eyes dared on me. Her pinkish thin lips with red lipstick. And her long eye lashes. Her hugging red dress is morethan beautiful to her.

"Mister Oliver."

Her voice Is too sweet and seductive.

"How much."Tinignan ko ito sa mga mata. Hindi mo makikitaan ng pag-ayaw.

Pinadaan muna nito ang dila sa mapulula nitong mga labi bago nagsalita.

"1 Million for my mother's hospital bill."Matapang na sambit nito sa akin habang nakatingin sa aking mga mata.

"Make it higher that's too cheap for him."

Ngumisi ako dahil sa sinabi ni Tenius. Binalingan ko ito ng tingin at nakita kong meron narin itong hawak hawak na alak.

Tumingin ito sa akin bago nagkabit mg balikat."Just saying. Ako na ang magbabayad kapag nakuha ko ang ten million na pusta ngayong gabi."Simimsim ito sa alak na dala bago tumingin sa babaeng nakatayo parin hanggang ngayon sa kanang bahagi namin."Undress yourself infront of us."Malamig na utos nito bigla sa babae.

This is what I want to my brother when it come to this.

Kita ko kung paano hubarin ng babae sa aming harapan ang damit nitong maigsi.

Ang mapiti nitong balikat ay nakalitaw na kanina pa dahil sa suot nito. Nung ibaba nito ang strap doon ay agad nagpakita ang bilugang dibdib nito.

She didn't bother to use bra huh.

Kaming dalawa lang ni Tenius ang nandidito sa loob. We always shared to one woman no need to think about it.

Noon pa man ay parati na kaming nag-hahati sa iisang babaeng gusto naming maangkin.

Kill Me With Your Love BXB (Brother S1) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon