WARNING! WARNING!
WARNING!Ngumisi ako ng makita kung paano nawalan ng malay si Evie matapos ang ginawa ko dito.
Umiling ako tsaka ako nagtungo ulit sa banyo upang magmumug ngunit iba ang ginawa ko pagkatapos kong magmumog.
"Ahhhh..."Marahan na ungol ang lumabas sa aking labi.
Ahhhh! Fuck!"Tinaas baba ko ang aking kamay sa aking mahabang pagkalalaki na hindi man lang natulog bagkus ay mas lalo itong nagalit.
Pumikit ako ng mariin dahil sa aking pagpapaligaya sa aking sarili. Kinagat ko ang aking labi dahil sa namumuong malakas na ungol na naman na gustong lumabas sa aking labi.
"Ahhh!"I stroked my hands up and down to my shaft. Kasabay ng pagtaas baba ng aking kaliwang kamay ay siya namang paglalaro ng isang kamay ko sa aking itlog.
Hindi ko inaasahan na sa aking pagmulat ay makikita kong nakatayo sa harapan ng pintuan si Evie kaya mas lalong sumilap ang apoy sa aking katawan.
Tila ba curious na curious ito sa aking ginawa.
"What to help me?"Tanong ko dito habang tinataas baba ang aking kamay sa aking pagkalalaki.
Lumunok ito. Kita ko sa mga mata nito ang apoy na tumutupok din dito. Damn.
Makita palang ang inosente nitong mukha ay parang nababaliw na ako sa loob-loob ng aking katawan. Natagalan ako sa klase ng paglalakad nito kaya ako na mismo ang lumapit dito habang pinaglalaruan ang aking pagkalalaki.
Binitawan ko ang aking pagkalalaki tsaka ko hinwakan ang beywang nito. Wala itong suot na kahit ano at ang pagkalalaki din nito ay dumadampi na sa aking puson.
Hinapit ko ito at wala sa sariling napaungol ako ng dikit ang aming katawan ganun na din ang aming kahabaan.
"Baby,"Mahinang bulong ko dito habang hinahalik-halikan ang leeg nito."You driving me crazy."I sucked his neck.
Humigpit ang hawak ko sa beywang nito ng bahagya akong maglakad upang maisandal ito sa pader.
"Ahhh..."Ungol nito ng bahagya kong ikiskis ang aming magkadikit na magkadikit na pag-aari.
"Damn!"Isinubsob ko ang aking mukha sa leeg nito tsaka ako madiin na parang umaabante kahit na hindi naman nakapasok ang aking pagkalalaki sa loob nito.
Naramdaman kong parang inaalis nito ang aking katawan dahil ipit na ipit na ito dahil sa aking ginagawa.
Puno ng sensation na bumaling ako dito dahil sa ginawa nito.
"P-payag na akong pumasok ka."Pumikit ito ng mariin pagkasabi noon.
Bahagyang umawang naman ang aking labi dahil sa sinabi nito.
"Y-you are not kidding me?"Napapikit pikit ako ng maitanong ko ito.
"Hindi ka naman nagbibiro diba?"Ulit na tanong ko dito.
Marahan itong tumango.
Dahil sa ginawa nito ay hinawakan ko ang kamay nito at naglakad ulit kami patungo sa kama.
"Higa."Puno ng paguutos na usal ko dito.
Sumunod ito sa aking sinabi.
Ako naman ay naglakad patungo sa drawer na nasa loob ng kuwarto ko. Nang makita ko ang mga kahon doon ay kinuha ko ang mga iyon.
One round is not enough for me.
I picked the five condoms and lubes. I picked the belt too. Just Incase.
BINABASA MO ANG
Kill Me With Your Love BXB (Brother S1) Completed
RomanceHanxo Felix Joaquin. [BxB] He is one of the founder of Ardahas Fraternity. His father build that Fraternity. But suddenly his sister died because of the traitor of someone. At sa kagustuhan na makapag higanti ay ginantihan niya ang taong inosente...