41

2.5K 96 9
                                    

Ibinigay sa akin ni Hanxo ang isang baril na hawak nito ngunit hindi ko iyon tinanggap.

"I don't need that."Huminga ako ng malalim.

Tumingin ako kay Tenius na ngayon ay nakatingin sa akin ng nagtataka.

"Why you don't need that gun?"Tanong nito sa akin.

Huminga ako ng malalim."May napatay na ba sila?"Tanong ko dito.

Napa-isip ito dahil sa sinabi ko."Wala naman, but they're Trespassing."

"Don't worry. Hindi sila mananakit."Tumingin ako kay Hanxo na ngayon ay nakakunot na rin ang noo.

Tahimik lang itong nakatingin sa akin habang hawak ang isang baril.

"How do you know na wala silang gagawin na masama?"Tanong nito sa akin.

I smirked."I know them."Hindi ko na hinintay ang sasabihin nito at naglakad na ako ng pintuan ngunit bago ko pa iyon buksan ay may nauna ng nagbukas noon at hindi na ito na gulat nung makita ako sa harapan nito.

"What are your team doin' here?"Tanong ko dito. Seryoso ang aking mukha dahil hindi nito gusto makita kung gaano kaamo ng mukha ko. Na iinis ito.

Umirap ito dahil sa sinabi ko. Nakita ko kung paano umiwas ang tingin nito sa akin. Tumingin ito sa aking nasa likuran.

"Sorry for entering to your property without permission. I'm just worried to this man."Itinuro pa ako nito ng masabi iyon sa dalawang gulat ang mga mukha.

"Don't worry, we are not enemies."Sambit pa nito ng hindi sumagot ang dalawang nasa likuran ko.

Huminga ako ng malalim tsaka itinaas ang aking kilay dahil hindi ako naniniwalang nagpunta ito dahil sa nag-aalala ito sa akin. Maybe part of?

At tama nga ako, kinuha nito ang aking kamay at may inilagay doon na isang USB at isang envelope.

"We don't have time. We need to change the plan."

Kunot noong tumingin ako kay Spade na ngayon ay madilim ang mukhang nakatingin sa akin.

"Why? Why we need to change the plan?"I'm confused. Why we need to change the plan kung ito ang napagkasunduan namin?

Huminga ito ng malalim."Napag-isip naming pwede mong makuha ang lahat ng nawala sa iyo ng hindi sumasali sa Fraternity na ginawa ng Papa mo."

"What the hell you two talking about?"

Sabay kaming napatingin ni Spade kay Hanxo na naguguluhan sa nangyayari.

"We have the better plan."

Hindi na ako nagulat ng pumasok ang tatlo na nakaitim na kapa mula mukha hanggang sa paanan ng mga ito. Balot na balot ang mga mukha nito.

I know them. I know these five.

"Wow, nice costume."Wala sa sariling usal ni Tenius nung makita ang tatlo.

"So what's the new plan? Why we need to change it?"Hindi pwedeng mawala ang pinag-uusapan namin.

"Your uncle."

"What about my uncle?"Kanina pa ako nalilito sa apat na ito e.

I'm confused but scared at the same time. But I think no need to be scared?

"Your no balls uncle is trying to be part of one of the highest Fraternity."

Huminga ako ng malalim."Tonight."Tumingin ako sa mga mata ni Spade na seryoso."Susugod tayo."Walang pagdadalawang isip na usal ko dito.

Kahit na nakamaskara ito ay kita ko sa mga mata nito ang mangha at galak dahil sa sinabi ko.

Tumango ito."If that's the new plan then We will wait for your call."Pagkatapos nitong sabihin iyon ay sumenyas na ito sa tatlo pang nakamaskara at purong nakaitim ang suotan.

Kill Me With Your Love BXB (Brother S1) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon