40

3K 108 22
                                    

"Tigasan mo."

"Matigas na nga!"

Kanina pa ako nababagot sa lalaking ito, konti nalang ay matatadyakan ko na ito.

"Really matigas na 'yan?"Nakataas ang kilay na tanong nito sa akin.

Mas lalo akong na inis dahil sa sinabi nito."Anong tigas ba ang gusto mo!?"Inis na sigaw ko dito.

Nagtungo ito sa aking likod tsaka hinawakan ang aking kamay. Hinampas hampas nito ang aking braso na may hawak na Arnis.

"This. Make it strong."Himapas hampas nito ang aking braso."Hindi mo kailangan palambutin ang braso mo dahil dito lahat manggagaling ang lahat ng lakas na mapupunta sa kalaban mo."Paliwanag nito sa akin.

"Alam ko,"Inis na mahinang siniko ko ang dibdib nito.

"Alam mo naman pala."Hinihingal na nagpunta ulit ito sa aking harapan.

Kanina pa kami nagpa-practice dahil sinabi nito iyon nung nakaraang araw. My feeling is okay now.

"Game."Inayos ulit nito ang sarili at humamba ulit.

Huminga ako ng malalim at ganun din ang ginawa ko. Bahagya kong humakbang pa abante tsaka hinanda ulit ang aking sarili.

"Game!"

Pagkasabi ko noon ay mabilis na sumugod ito sa akin. Sinangga ko ang Arnis na hawak nito gamit ang aking Arnis. Patuloy ito sa pagsugod habang ako naman ay patuloy sa pagatras at minsan ay nilalabanan ito sa pagsugod.

"Fight back!"Malakas na sigaw nito sa akin.

Hinihingal na humanap ako ng tiyempo kung saan papatamain ang aking sandata.

Tumingin ako sa tuhod nito at palihim na napangisi. Mukhang nakita yata ng siraulo dahil mabilis ang kilos nitong iniharang ang sandata doon ngunit doon ito nagkamali.

"You lose."Nakangising usal ko dito dahil malakas kong hinampas ang braso nitong libre para atakihin.

Hinihingal na umatras ito sa akin."Mind gamer."Hinihingal na utas nito sa akin.

"Is that bad?"Natakataas ang kilay na tanong ko dito.

Umiling ito tsaka umupo sa sahig."Nope. It's fine but don't used it on me."

Hinihingal na umupo din ako sa tabi nito. He tapped thrice his lap to sit me there. I signed.

Wala akong nagawa kung hindi ang umupo sa hita nito. Agad na pumulupot ang isa nitong kamay sa aking beywang at ang isa naman nitong kamay ay itinuon sa black carpet floor.

"Bakit naman hindi pwede sayo?"Kinuha ko ang Arnis nitong nasa lapag.

I suddenly feel his tongue licking my earlobe giving me sensation all of my body.

"I don't like it."Seryoso nitong sambit sa akin.

Lumunok ako ng maramdaman ko ang kamay nitong nasa aking hita at marahan na hinihimas iyon.

Ang paghingal ko na nanggagaling sa ginawa namin ay parang mas nadagdagan ngayon dahil sa ginagawa nito sa aking hita.

Tuluyan akong napasandal sa dibdib nito ng mas lalo nitong binibigyang diin ang bawat haplos sa aking hita na ngayon ay nanginginig na.

I felt my stomach have butterflies inside. Mga nagwawalang paru-paro.

Napapikit ako ng mariin ng when I felt his licking my ear while touching my thigh up and down.

Inalis ko ang kamay nitong nasa aking hita tsaka ako humarap dito at ako na mismo ang sumugod ng halik sa labi nito.

Para akong hinihingal kahit na wala naman kaming masamang ginagawa kahit na nakaupo lang kami habang magkahulagpong ang mga labi ng isa't isa.

Kill Me With Your Love BXB (Brother S1) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon