19

4K 150 10
                                    

WARNING! WARNING!
WARNING!


HANXO FELIX JOAQUIN P. O. V.

I slapped his ass thrice. Damn! This is the first time I felt this feelings. I'm blaming myself for what I said to him.

For saying just my body want his kisses. Fuck to myself.

"K-kilangan bang p-paluin mo ako?"

Damn! Kahit na sa boses at tono nito bakit sobrang inosente nito?

Napapikit ako ng maramdaman ko ang init sa aking katawan. Seeing him makes me feel alive. My body, brain, mind, blood and my manhood.

Naiinis ako sa naka sagabal sa katawan nito kaya hinawakan ko ang kuwelyo ng damit nito at walang ano ano'y sinira ko iyon.

Panira ng view.

"Bakit mo ginawa 'yun?"

Nakatingin lang ako sa likod nitong maputi ngunit halata ang pilat doon. I bowed and I ran my fingers to his back. Feeling and touching his all marked there.

"This marks is too much to your skin, Baby."My fingers run to his right arm. Tumiim ang bagang ko dahil sa nakikita dito.

He don't deserve this kind of marks.

Umuklo ako upang maabot ko ang likod nito, I lick his back that's why moaned apread to his mouth.

"Ahhh..."

Ito ang unang pagkakataon na ginawa ko ito sa isang lalaki. At tanging sa lalaking ito lang. Iba ang ibinibigay nito sa aking sistema.

I'm crazy over him.

I licked and sucked his neck leaving the red mark there. My manhood is poking his ass.

Lalo lang tumataas ang aking pagnanasa sa gustong hangarin ngayon gabi.

Inangat ko ang aking labi sa tenga nito at bumulong doon.

"Gusto kong pumasok sa loob mo."I licked is earlobe."Pangako da-dahan dahanin ko."I bite his ear."But once na nasanay kana sa laki at taba ng akin. Hindi ako magdadalawang isip na marahas na pumasok sayo."Seryosong sambit ko dito.

Hinawakan ko ang dalawang bahagi ng beywang nito at wala sa sariling umungol dahil sa pagkiskis ng aking pagkalalaki sa pagitang ng puwitan nito.

"B-baby..."Fuck! I can't take this anymore!

"P-pero kakasya ba 'yan?"Dinig ko ang kaba sa tanong nito.

Ngumisi ako dahil sa sinabi nito.

"It will hurts yes but mawawala din 'yon, baby."I slapped his ass once. Bumaba ang tingin ko doon at nakita kong namumula na iyon dahil sa ginagawa ko.

Fuck! Mukhang lalabasan yata ako ng wala sa oras nito kahit hindi ko pinapasok ang akin sa loob ay feeling ko lalabasan na agad ako.

"P-pero natatakot a-ako."Mahinang bulong nito.

Genuine smile crept into my lips. I hugged him from behind.

"Sure, I will not do that, I'm willing to wait."I kissed his forehead.

Marahan kong iniharap sa akin si Evie. Kita ko sa mga mata nito ang hindi mapaliwanag na emosyon.

Bumaba ang tingin nito sa aking pagkalalaki na ngayon ay matigas parin at saludong saludo parin.

"P-pero p-paano 'yan?"Nginuso nito ang aking pagkalalaki.

Hinawakan ko ang mukha nito upang hindi doon tumingin.

Kill Me With Your Love BXB (Brother S1) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon