PROLOGUE

8.3K 242 21
                                    

WARNING! WARNING!
WARNING!

I licked my lower lip and looked at the girl in front of us.

"Who is your recruiter?"I coldly asked to the girl.

I heard Tenius chuckled. Atreus laughed that's why my brows frowned to them.

Agad na sumeryoso ang dalawa. Naglakad ang dalawa patungo sa babaeng may nakapiring na panyo sa mga mata nito.

Tangging kita lang namin dito ay ang magandang kulay ng labi, matangos na ilong at perpektong kilay.

"One of my friends."Her sweet but seductive voice.

I smirked."How do know about this Fraternity? Ano ano ang nalalaman mo?"I asked her again.

Hinawakan ni Tenius ang buhok ng babae at marahan na inamoy iyon na ikina-iling ko. He can't stop himself.

"Answer his question,"Bulong ni Tenius dito.

"I don't about this fraternity, I am just curious woman."Sagot nito sa akin.

Umangat ang aking kilay dahil sa sinabi nito. Naningkit ang aking mga mata bago wala sa sariling tumawa ng malamig.

"Because of your curiosity..."Umalis ako sa pagkakaupo ko sa lemesa tsaka naglakad patungo sa babaeng nasa harapan namin habang nakaupo."Pwede kang mapahamak."Mahinang dagdag ko dito.

"I will give you chance to back off,"Mahinang bulong ko dito.

Gamit ang aking hintuturo ay hinaplos ko ang labi nitong mapupula.

"No. This is my decision,"Matapang na sambit nito."And I'm ready to take a consequence."

Matapang ang babaeng ito. Ngumiti ako at umiling bago pinagapang ang aking mga daliri sa hita nitong mapuputi at mahahaba.

"I heard you are one of the models so why do you need to join this fraternity?"Base sa nakita at sinabi nito kanina sa labas ay doon ko napag-alaman na isa itong sikat na model na hindi ko man lang kilala kung sino doon.

"Is that question is part of this frat?"Walang ganang pagbabalik nito ng tanong sa akin.

Tumawa ang dalawa kong kapatid dahil sa narinig ng mga ito sa babae. Did she slap me by her question?

"No."Tumuwid ako ng tayo."Once you enter to this Fraternity you will do anything, don't try to escape because we will found you and..."Bahagya ulit akong umuklo para bulungan ito."I will kill you."

"Do you think I am backing off?"Mahina itong nakakalokong tumawa."Well Mister whatever you are. I'm not scared."

Pumalakpak ang dalawa kong kapatid dahilan para tignan ko ang mga ito ng natatalim.

"This is the last."Naglakad ako patungo kung nasaan ang puddle at kinuha iyon."Hirap o Sarap."

Rinig kong may sumipol sa dalawang nasa kanan ko.

"Why would I chose Hirap kung pwede n'yo naman akong dalhin sa langit."Nakangising usal nito na tila walang pagaatubili doon.

"What a naughty girl."Mahinang usal ko dito."Well if that what you choose then lemme give you what you want."Tumingin ako sa dalawa kong kapatid na ngayon ay naghuhubad na.

Sumenyas ako sa dalawa na sila muna ang mauna. Agad naman nakuha ng mga ito ang ibig kong sabihin kaya lumapit na ang dalawa sa babae.

Umupo ulit ako sa aking lamesa bago pinagmasdan ang tatlo na nag-uumpisa na sa ginagawa.

Kinuha ko ang aking cellphone nung may maisip akong kalokohan. I tried to called Alexius but can't be reached ang puta. Sayang.

"Suck it."

Kill Me With Your Love BXB (Brother S1) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon