09

4.1K 179 30
                                    


Sumasakit ang aking leeg nung buksan ko ang aking mga mata. Kumunot na naman ang aking noo at na balot ng pagtataka dahil hindi na naman pamilyar ang kinalalagyan ko ngayon.

Naningkit ang aking mga mata at pumikit ulit ng ilang beses dahil baka namamalik mata lang ako ngunit hindi.

Nasa isang magarang kuwarto ako! Ang kuwartong ito ay puno ng mga magagandang mga nakadisenyo.

Tumingin ako sa isang malaking picture frame na nakasabit sa isang kulay itim na dingding. Anim na tao ang nandodoon. Dalawang babaeng nakangati at apat na lalaking seryoso ang mga mata.

Umawang ang aking labi dahil siguradong nandidito na naman ako?

Sa ibang kuwarto nga lang.

Lumunok muna ako bago ako umalis sa kamang kinalalagyan ko. Hindi ko alam kung kaninong kama ito.

Napatingin ako sa isang pintuan ng may lumabas doon na isang lalaking matipuno ang pangangatawan.

Kulang nalang ay malaglag ang aking bibig dahil sa nakikita ko.

Ang tubig sa katawan nitong umaagos paibaba sa dibdib nito, ang buhok nitong kulay gray na basang basa pa. Bumaba ang aking tingin sa hita nitong mabalahibo ngunit maputi.

Mas lalong umawang ang aking labi sa pagitan ng mga hita nito ay may isang mahabang parang kasing braso ng batang sanggol ang patay nitong pagkalalaki na namumula.

Lumunok ako dahil sa biglaang pagsiklob ng tindi nang tibok sa aking dibdib.

"Love what you see? Sorry even I'm not moaning loudly to the girls hindi ako papatol sayo."Malamig na sambit nito na siyaw nagpagising ng aking diwa."What a disgusted."Dagdag pa nito bago tumalikod sa aking harapan.

Hindi ako nakagalaw at nakapag salita man lang dahil sa aking nakita. Hindi ko alam sa sarili ko kung bakit napatingin ako sa aking ibaba.

Parang mas malaki pa yata yung dito.

"Oh? You wake up na pala!"

Tumingin ako sa taong nagsalita. Nakita ko si Atrius na may ngiti sa labi habang papalapit sa akin.

"I missed you!"Masayang usal nito sa akin bago hinawakan ang aking kamay."C'mon! Let's watch again!"Iwinagayway nito ang aking kamay na parang gustong gusto nito talagang manood kami.

"A-anong ginagawa ko d-dito?"Naguguluhang tanong ko dito.

Nakita ko kung paano mag-iba ang expression nito. Mula sa masaya ay napalitan iyon ng lungkot.

"You didn't miss me?"Malungkot na tanong nito sa akin.

"Obviously."

Tumingin ako doon sa lalaking may tattoo sa braso dahil pinangunahan ako nito. Naka sandong itim ulit ito habang ang suot nitong pang-ibaba ay jersey short na halatang mamahalin.

"Shut up."

Napabaling ako kay Atrius. Madilim ang mga mata nito. Ang Atrius kaninang masayang pumasok sa kuwartong ito ay nawala na at napalitan iyon ng isang malamig at seryosong Atrius.

"Just saying, looked at his reaction, did he missed you?"

"I said shut the fuck up!"Malakas na sigaw nito.

Mabilis kong hinila ang kamay ni Atrius nung binitawan nito ang aking kamay dahil mukhang may balak sumugod sa lalaking kausap nito na hanggang ngayon ay hindi ko parin alam ang pangalan.

"H-huwag k-kang maniwala sa kanya,"Pagkuha ko dito ng atensyon."Na miss kita syempre. Pero nagtataka lang ako kasi bakit nandidito na naman ako? Diba..."Tumingin ako sa lalaking malamig ang tingin sa amin."D-diba pinatapon n'ya na a-ako? Bakit binalik ulit ako dito?"Pahina ng pahina ang bawat salitang binibitawan ko dahil pasama ng pasama ang tingin sa akin ng lalaki.

Kill Me With Your Love BXB (Brother S1) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon