* Cảnh báo: Phần này có H 🔞⚠️
[Tiếp tục phần trước]
Kuroo nhìn Tsukishima thả mình trên giường mà khẽ nuốt nước bọt. Cậu thật quyến rũ làm sao, từng đường nét sắc xảo trên khuôn mặt cậu nay anh càng thấy rõ. Nhất là những vệt đỏ mờ trên phiến má và ánh mắt khinh người nhưng vẫn chứa đựng sự e ngại từ cậu chàng. Anh lia ánh mắt trên cơ thể không thể nào lôi cuốn hơn được, cố gắng hình dung thân thể gợi cảm ngay dưới lớp áo hoddie mỏng.
- Ahh~ Sao em lại quyến rũ đến thế cơ chứ? Nhỡ ai bắt đi mất thì phải làm sao đây? - Anh rúc đầu vào hõm cổ cậu, phả một luồn hơi nóng vào nơi yết hầu. Thơm quá, ấm nữa. Anh thèm muốn, mê mẩn cái cảm giác này.
- Anh sao đấy? Không làm à?
- Ểhh? Vậy là bé cưng đang mong đợi lắm hả?
- Kh...không có. - Cậu ngập ngừng, mặt đỏ ửng, dè dặt.Không muốn để bé con phải chờ, anh liền làm chính sự. Anh liền tiến đến khóa môi cậu, ngấu nghiến đôi môi căng mọng ấy. Nụ hôn mãnh liệt nhưng dịu dàng. Cậu bất ngờ bị tấn công liền không kiềm được mà khẽ ưm lên một tiếng. Anh đưa lưỡi tiến vào khoang miệng nhỏ, khuấy động bên trong, tham lam chiếm lấy mật ngọt bên trong, cuốn lấy chiếc lưỡi nhỏ của người kia, ma sát, tạo nên những âm thanh ám muội mà ai nghe thấy cũng phải đỏ mặt. Cậu tận hưởng được một lúc thì hết dưỡng khí, liền đập mạnh vào lưng anh, anh cũng hiểu ý cậu mà tự động rời môi cậu, trong lòng có chút luyến tiếc.
Anh đưa tay luồn vào trong áo cậu mơn trớn hai nhũ hồng căng mọng. Cậu bất ngờ cảm nhận được cái lạnh đang di chuyển trên thân thể liền bị kích thích mà khẽ rên nhẹ. Kuroo không kiềm được mà ngấu nghiến bờ môi ấy lần nữa. Tsukishima như bị thôi miên, cậu chủ động đưa tay nâng mặt Kuroo hôn ngấu nghiến. Anh hơi bất ngờ vì không nghĩ cậu lại chủ động làm điều này:
- Ể? Hôm nay bé con chủ động vậy ta? - Kuroo giở giọng trêu chọc, trong lòng có chút vui
- Bé con gì chứ, cái tên này?!Anh đưa tay luồn vào quần Tsukishima mà vuốt ve vật nhỉ. Tốc độ tay anh ngày càng tăng lên.
- A này!?
- Em đã chủ động rồi thì anh cũng không thể làm em thất vọng được.
- A...khoan...ch...chậm chút. Ưm... e...em sắp...ra.
Anh càng tăng tốc độ, thứ dịch nhớt trắng đục bắn ra kèm với tiếng rên keo dài của cậu:
- Ư ư a! - Cậu nằm trên giường mà mê man trong cơn khoái lạc, chân tay bủn rủn.
- Này. Em không sợ mẹ với anh trai nghe thấy à?
- Không sao, phòng em có cách âm. Họ không nghe thấy đâu.
- Chà. Vậy là đêm nay an tâm mà làm em tới bến rồi. - Anh vừa nói vừa lật người Tsukishima lại, cởi chiếc quần vướng víu ra khai phá nơi tư mật
- Đây là lần đầu của em nhỉ? Anh sẽ là người phá hủy sự trong trắng của em. - Anh lôi trong ba lô ra một lọ bôi trơn và một hộp bao cao su.
- Ể?! Anh có sẵn luôn á? A lạnh. - Kuroo đổ lọ bôi trơn lên nơi hậu huyệt làm cậu rùng mình
- Tất nhiên rồi. Anh luôn sẵn sàng cho mọi tình huống.Anh đưa một ngón tay vào, cố gắng nhẹ nhàng nhất có thể để Tsukishima không bị đau.
- A...chậm nào...đau em
- Anh xin lỗi. Ráng chịu chút nhé, Kei.
Anh càng tiến sâu hơn. Sau khi đã đưa hết ngón tay vào trong, anh bắt đầu khuấy động hang nhỏ. Thấy có vẻ giãn hơn chút, anh đưa thêm một ngón vào.
- A...ưm - Cậu khẽ rên nhẹ
Anh đưa ngón tay ra vào tìm kiếm điểm ngọt ngào của cậu.
- Á! Ch-chỗ đó...a...dừng lại
- Ra là ở đây à.
Anh được nước lấn tới, ma sát cái nơi sâu thẳm ấy. Tsukishima cảm nhận được một mảng sung sướng, không ngại ngần mà rên lên một cách nhiệt tình. Vật nhỏ của cậu cũng cứng lên lần nữa.
- A...a...ưm...khoan đ đã...Kuroo-san...a chỗ đó.
- Có thấy sướng không, Kei?
- A~ có sướng a~
Anh từ từ cho thêm một ngón tay, rồi thêm một ngón nữa. Cơn khoái cảm đến như sóng cuồng bao lấy Tsukishima, cậu cảm nhận được một luồng tê tái chạy khắp cơ thể cậu. Lại một dòng dịch nhờn bắn ra. Đây là lần thứ hai rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KuroTsukki] [Haikyuu!!] Bông Hoa Vườn Nắng [R18]
FanfictionThể loại: Yaoi Lưu ý: OCC, chứa yếu tố 18+ ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- Văn Án: Một câu chuyện ngọt ngào giữa một anh đội trưởng đội bóng chuyề...