* Cảnh báo: Phần này có H 🔞⚠️
Câu từ có thể sẽ hơi thô tục và có thể
OOC[ Tiếp tục phần trước ]
*Ở câu lạc bộ bóng chuyền Nekoma
Trong khi mọi người đang chuẩn bị ra về, số khác thì luyện tập thêm ngoài giờ, thì có một tên đội trưởng đang ngây người đầu óc lơ lửng trên mây.
- Này Kuroo! Sao hôm nay mày lơ là vậy? Nãy còn bị ăn nguyên trái bóng vào mặt, giao bóng thì ra ngoài sân... Rốt cuộc mày bị sao vậy? - Yaku ở bên huých vai Kuroo, giọng đầy khiển trách
- À... không có gì. Chỉ là hơi lơ đãng tí. Tao sẽ cố hơn lần sau.
- Hôm nay mày lạ lắm. Giấu cái gì đúng hôm?
- Không có mà.
- Tsukishima tới nhà anh chơi hả? - Lev từ đâu chui ra phát ngôn một câu khiến Kuroo chột dạ.
Thấy biển hiện của cậu bạn, Yaku cũng hiểu không ít cũng nhiều sự "lậm Tsukki" của Kuroo.
- Mày mê cậu ấy tới vậy luôn à?
- Tại mày không biết thôi chứ ẻm dễ thương lắm đó!!!
- Tự nhiên gắt vậy ba? Mà khi nào cậu ấy tới?
- Ngày mai...
- Chúc hai người vui vẻ ha...-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
*Hôm sau
*Dinh dong* Tiếng chuông cửa reo lên. Kuroo ở trong nhà tức tốc chạy ra cửa.
- Đến đây.
- Chào anh, Kuroo-san
- Chào mừng em đã đến nhà anh! Anh xin lỗi hôm nay không đến ga đón em được.
- Không sao.
- Em vào nhà đi.
- Xin lỗi vì đã làm phiền.
- Hôm nay gia đình anh ra ngoài cả rồi nên em cứ thoải mái đi.
- Vâng
- À em thích ăn bánh shortcut dâu đúng không? Anh có mua nè. - Anh vừa nói vừa đi đến tủ lạnh lấy ra một miếng bánh shortcut dâu với trái dâu "bự tổ chảng" trên nó.
- Hể? Sao anh biết?
- Anh hỏi Yamaguchi đó hihi.
- Thật xấu hổ khi hôm nay em đến đây tay không.
- Em không cần đâu mà... Vì những gì em sẽ làm đã là quá đủ cho anh rồi. - Đúng thật, yêu nhau thì đâu cần quan tâm tới vật chất làm gì
- Em sẽ làm gì? - Tới đây cậu thấy có điềm không lành rồi (tui cũng vậy)
- Thôi nào em ăn đi. Trưa nay em muốn ăn gì?
- Anh biết nấu ăn hả?
- Tất nhiên rồi.÷•÷•÷•÷•÷•÷•÷•÷•÷•÷•÷•÷•÷•÷•÷•÷•÷
* Tối hôm đó
Sau khi ăn tối, hai người cùng nhau ngồi trên sofa xem phim. Không khí thật yên bình, cậu dựa vai anh, anh khoác vai cậu. Bỗng anh chợt ngửi thấy một mùi hương thoang thoảng, nhẹ nhàng mà rõ rệt.
- Mùi gì thế nhỉ?
- Hửm? Mùi gì?
- Anh nghe mùi gì thơm lắm. - Anh theo mùi hương mà biết nó từ cổ cậu mà ra
- Mùi sữa tắm của em à?...Ủa mà sữa tắm của anh có mùi này đâu ta?
- Ể không phải chai sữa tắm màu xanh đen à?
- Hể? Cái chai đó là của chị anh (?) mà. Của anh là chai màu trắng cơ.
- A... Tại cái chai đó màu trắng mà có hình quế rồi hoa các thứ nên em tưởng nó dành cho con gái... Không phải là anh...
- Không nha! Cái đó là sữa tắm thảo mộc nên nó mới vậy đó!
- Vâng vâng... Em cũng chẳng quan tâm lắm đâu *Vì ngay từ đầu anh không phải là như vậy rồi mà* Cái đó... Hình như là mùi hoa cúc
- Hể? - Anh chợt giật mình - H-hoa c-cúc á...
- Ừm... Anh sao vậy?
- Em không biết gì hả? - Anh nhướn mày nhìn cậu, vẻ mặt cậu tỏ vẻ khó hiểu, anh nói tiếp - Hương hoa cúc mà nhất là nước hoa hay sữa tươi hương hoa cúc có tác dụng đánh thức ham muốn của nam giới đấy.
Cậu giật bắn mình, im lặng.
- Hèn gì nãy giờ anh cứ thấy nhộn nhộn trong người
BẠN ĐANG ĐỌC
[KuroTsukki] [Haikyuu!!] Bông Hoa Vườn Nắng [R18]
FanfictionThể loại: Yaoi Lưu ý: OCC, chứa yếu tố 18+ ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- Văn Án: Một câu chuyện ngọt ngào giữa một anh đội trưởng đội bóng chuyề...