Đợt trước thì mình có nhờ mấy bồ đóng góp ý tưởng nhỉ? Có một bạn đã đóng góp ý tưởng khá chỉn chu nhưng vì một số lí do nên mình đã không sử dụng nó. Tuy nhiên cũng cảm ơn bạn ấy đã đóng góp cho câu chuyện.
Gửi đến bạn tình iu to bự của tui😘😘😘Giờ thì vào truyện thôi
...................................................................................[Tiếp tục phần trước]
Nằm trên giường mà Tsukishima cứ trằn trọc mãi không ngủ được vì chuyện lúc chiều.
Cậu và cô ả đã trao đổi số điện thoại để có thể liên lạc với nhau. Mặc dù cậu không hề muốn liên lạc với ả ta một chút nào. Ả đã thoả hiệp với cậu rằng vòng đầu tiên sẽ là thi về sắc đẹp. Hơn ai hết, ả biết ả hơn cậu hẳn về khoản này, ả cực tự tin đến kiêu ngạo về vẻ đẹp của bản thân.
Cậu biết rõ điều đó chứ. Hai người đã quyết định hình thức thi đấu. Họ sẽ cùng nhau đăng ảnh của cả hai lên mạnh xã hội và để các cư dân mạng nhận xét đanh giá, ai được nhận xét tốt hơn trong một khoảng thời gian nhất định thì thắng. Và để giữ tính công bằng, cậu đã đưa ra một số qui định:
• Những đánh giá, nhận xét, lượt thả like/tim đều phải được thực hiện bởi tài khoản chính thống.
• Không chấp nhận bất kì nhận xét nào từ các tài khoản ảo, acc clone.
• Không gian lận dưới mọi hình thức, đặc biệt là sử dụng hack.
Nghe xong, vẻ mặt ả bỗng phút chốc giật mình, đầy hoảng hốt nhưng rồi ả gượng gạo chấp thuận. Tsukishima biết, cậu biết ả sẽ sử dụng mấy chiêu trò này để gian lận mà. Cậu đã lường trước mọi chuyện rồiTính về quan hệ xã giao thì ả hơn hẳn cậu. Đó chính là điều mà cậu lo lắng. Cậu thực sự lo cho mối quan hệ này. Cậu yêu Kuroo, cậu không muốn rời xa anh, không muốn anh rời khỏi vòng tay mình. Đôi khi nó hơn cả tình yêu, nó là sự chiếm hữu. Cậu muốn anh là của riêng mình. Chính cậu cũng không biết tại sao tình cảm của bản thân lại phát triển nhanh đến thế, có lẽ do cậu qua yêu anh?
Cậu đã đăng một bức ảnh mà Yamaguchi gửi cho cậu. Một bức ảnh chụp cậu. Cậu không biết tại sao Yamaguchi lại có nó nhưng tấm ảnh đó thực sự làm cậu mê đắm chính bản thân mình.
Cậu vừa thầm cảm ơn Yamaguchi vì tấm ảnh vừa thắc mắc tại sao cậu ta lại có nó. Cậu không thường chụp ảnh bản thân, nói đúng hơn là cậu không bao giờ chụp ảnh, trừ những trường hợp bất khả kháng. Đáng nghi thật.
Cậu đã cho Kuroo biết về việc này. Anh đã hứa sẽ kêu gọi tất cả thành viên trong câu lạc bộ và cả những fan girl trong trường ủng hộ cậu. Ừm... kêu fan girl ủng hộ cho người yêu. Nước đi hay đấy, Kuroo. Khi mọi người ở Karasuno hay chuyện, họ đã rầm rộ lên bởi sự máu chiến và dũng cảm (?) của Tsukishima. Và họ cũng hứa rằng sẽ ủng hộ cậu hết mình. Nhưng cậu cũng không ngờ Hinata đã nhắn cho Koganegawa, Kenma, Oikawa, thầy Takeda và cả huấn luyện viên Ukai. Tin đồn lan nhanh như gió thổi, bài đăng của cậu nhận được số lượng like khổng lồ từ người quen, từ fan girl của cậu và cả Kuroo:)), cả những người mà cậu chẳng biết đó là ai. Có lẽ ai cũng biết cậu đang đối đầu với Hime nên lượt like của cả hai đều tăng không phanh. Câu chuyện một thiên kim tiểu thư đối đầu với một anh chàng bóng chuyền nóng bỏng không lâu sau đã lên hot search.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KuroTsukki] [Haikyuu!!] Bông Hoa Vườn Nắng [R18]
FanfictionThể loại: Yaoi Lưu ý: OCC, chứa yếu tố 18+ ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- Văn Án: Một câu chuyện ngọt ngào giữa một anh đội trưởng đội bóng chuyề...