Cứ như vậy hai ngày trôi qua, trong hai ngày này, Hoa phi sai người đi Thái Y Viện mời thái y xem bệnh cho Trì ma ma. Thái y cũng không chẩn đoán được bệnh gì. Vì vậy Trì ma ma tiếp tục hôn mê.
Hoa phi cùng Trì ma ma là chủ tớ tình thâm, vì chuyện này mà hai ngày nay cũng không ăn gì, người gầy đi rất nhiều.
“Nương nương lo lắng Trì ma ma, thế nhưng cũng phải thương tiếc thân thể của mình.” Xuân Dương thành khẩn khuyên nhủ.
“Bổn cung không có việc gì. Tuy rằng Trì ma ma chỉ là ma ma giáo dưỡng bổn cung, nhưng vẫn là chủ tớ nhiều năm tình cảm. Nàng tuổi tác đã lớn, vốn nên đi Cung Thái Nghi dưỡng lão, nếu không phải bổn cung không nỡ bỏ nàng, nàng cũng sẽ không rơi vảo tình cảnh như vậy.” Hoa phi thở dài một tiếng, “Là bổn cung hại nàng.”
"Nương nương nhân hậu. Nếu Trì ma ma biết rõ người vì nàng cơm nước không ăn, trong lòng sẽ khổ sở như thế nào? Nương nương, người coi như vì Trì ma ma, ít nhiều cũng nên ăn chút gì.” Xuân Dương khéo hiểu lòng người, mấy lời nói ra khiến nội tâm người nghe vô cùng thoải mái.
Lệ Sa giờ phút này như cũ đứng ở sau lưng Hoa phi, tân lực pha loãng cảm giác sự hiện hữu của mình. Đối với chuyện phát sinh trước mặt, nàng mắt điếc tai ngơ. Mới đầu đám người Xuân Dương còn cố kỵ nàng ở một bên, lúc nói chuyện hầu hạ Hoa phi đều mang theo phòng bị. Thời gian trôi qua, các nàng phát hiện Lệ Sa cùng người tàng hình không có gì khác nhau, tuy rằng Hoa phi coi trọng nàng, cũng rất ít để nàng làm việc. Vì vậy các nàng cũng dần dần không cố kỵ Lệ Sa, thậm chí có khi hoàn toàn quên mất sau lưng Hoa phi còn tồn tại một người như vậy.
Hoa phi nghe xong lời Xuân Dương, cũng đồng ý gật đầu, tiếp nhận cháo "Ngân Nhĩ Bách Hợp" Xuân Dương đưa tới uống một ngụm, ngẩng đầu nói: “Bên trong bỏ thêm cái gì?”( bỏ gì mà ngta ăn xong trổ bóng luôn thế này:>)
Xuân Dương cười nói, “Thưa nương nương, Trương công công ở phòng bếp nhỏ thấy người hai ngày nay không có khẩu vị, nên ở trong cháo bỏ thêm chút trái cây mật.”
“Chẳng trách có thêm hương quả.” Hoa phi lại uống một ngụm, khẽ cười nói: “Ngươi đi thưởng Trương công công năm lượng bạc, nói bổn cung thưởng hắn một phần trung tâm.”
Xuân Dương lĩnh mệnh ra ngoài. Hoa phi nhìn bên trong cái khay là chung hầm cách thủy, lắc đầu, “Còn lại ngươi ăn đi. Bổn cung không có khẩu vị.”
Lệ Sa bĩu môi, đi tới nhìn cái chung hầm. Một bộ bát đũa, nương nương, người để cho ta ôm chung uống sao?
Hoa phi cũng không thể không biết có cái gì không ổn, nháy mắt mấy cái với Lệ Sa.
Lại chơi ta. Lệ Sa trong lòng thầm oán. Bưng chung lên, ngửa đầu từng ngụm từng ngụm uống. Hương vị thật tốt! Không ăn quả thực phung phí của trời.
“Trì ma ma đại khái là cứu không được.” Hoa phi thở dài.
Lệ Sa không dám trả lời lung tung, chẳng qua là dùng ánh mắt bày tỏ nghi vấn của mình.
“Bổn cung tìm người điều tra, độc trong người nàng căn bản khó giải.” Hoa phi tự nhiên không phải người ngồi chờ chết, ngoài sáng đi tìm thái y xem bệnh, trong tối an bài nhân thủ, đáng tiếc vẫn là không cứu được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [COVER] Lichaeng - Mạc đạo vô tâm
RomantikVăn án Sủng phi phúc hắc xinh đẹp, gặp nữ hộ vệ xuyên không mà đến, Hậu cung lại muốn náo nhiệt.