___ "Nương nương, có ý chỉ đến." ___
Ban đêm, Lệ Sa còn chưa treo đèn liên lạc Mặc Diệp, thì đã thấy hắn hấp tấp đi vào, gặp nàng cũng không thừa lời, trực tiếp hỏi: "Nương nương đâu?".
Lệ Sa thấy hắn luôn luôn bình tĩnh, giờ phút này vẻ mặt lại có chút lo lắng, ý thức được khả năng đã xảy ra chuyện gì đó, nàng nói: "Nương nương vừa ngủ rồi, ngươi có việc gấp sao? Để ta đi đánh thức nương nương." Nói xong, chạy vào tẩm điện Hoa phi.
Bóng người Mặc Diệp hơi động, liền ngăn ở phía trước Lệ Sa, "Nếu nương nương đã nghỉ rồi, thì chúng ta không nên quấy rầy. Ngươi là người được nương nương tín nhiệm, có một số việc ta nói với ngươi cũng được." Nói xong, hai người không hẹn mà cùng nhìn về phía tẩm điện Hoa phi, ăn ý xoay người đi tiền điện.
Bước vào tiền điện, ngồi xuống, Lệ Sa rót một chén trà cho Mặc Diệp, ý bảo hắn có thể từ từ nói.
Mặc Diệp tiếp nhận chén trà, uống một ngụm, lập tức nói: "Lúc này canh giờ vẫn sớm, ta không thể ở lại lâu. Nghe nói hôm nay Chu Cẩm phi phái người đến?"
Lệ Sa đang muốn nói chuyện này, nghe Mặc Diệp nhắc đến, vội vàng gật đầu, "Đúng, một người tên là Tôn Đức Trung lão công công dẫn người mang đến vài thứ, cũng không có nói gì quan trọng liền đi."
"Nương nương chỉ nói, thích khách đêm qua không phải do Chu Cẩm phi phái tới. Về phần mục đích của nàng là gì, nói ta hỏi ngươi, ngươi sẽ nói cho ta biết." Lệ Sa có cái gì cũng đều nói thẳng. Kinh nghiệm từ nhỏ đến lớn để cho nàng hiểu được, nếu như đối phương thông minh hơn mình, tốt nhất nên thẳng thắn. Nếu không, mưu kế tính toán một hồi, cuối cùng lại phát hiện ra bản thân trúng kế của người khác, vậy từ đầu đến cuối mình còn không phải là kẻ ngốc sao.
Mặc Diệp chíu mày suy tư một chút, chẳng qua là một chút, liền giãn mày nói: "Ngày hôm qua Trần Chiêu nghi đi gặp Chu Cẩm phi, hôm nay lại tới Cung Hưng Hòa." Nói đến đây hắn nhìn thoáng qua ánh mắt có chút mờ mịt của Lệ Sa, lúc này mới nhớ nàng là Lệ Sa, không phải Thanh Diệp, trong cung có rất nhiều chuyện nàng không hiểu rõ, liền giải thích nói: "Cung Hưng Hòa là chỗ ở của Trịnh Quý phi."
"A." Lệ Sa gật đầu.
"Xem ra các nàng đang mưu tính chuyện gì đó, nếu hôm nay Chu Cẩm phi đến tìm nương nương, chắc hẳn chuyện có liên quan đến nương nương. Nếu ta đoán không sai, thì đại khái nương nương có thể ra khỏi đây." Mặc Diệp nói xong, lại nhấp một ngụm trà, ngẩng đầu quan sát phản ứng của Lệ Sa.
Lệ Sa trừng mắt nhìn, dò hỏi: "Ngươi nói là... Nương nương có thể rời khỏi nơi này, quay về chỗ cũ sao?"
Mặc Diệp trong mắt hiện lên ý cười, "Có phải Cung Linh Hoa hay không, ta cũng không dám chắc, có điều là sẽ rời khỏi nơi này."
"A~." Lệ Sa kéo dài âm, đuôi lông mày lập tức cụp xuống.
Mặc Diệp ngạc nhiên nhìn nàng, hỏi: "Bộ dạng này của ngươi là ý gì? Chẳng lẽ ngươi không hy vọng nương nương rời khỏi nơi này sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [COVER] Lichaeng - Mạc đạo vô tâm
RomanceVăn án Sủng phi phúc hắc xinh đẹp, gặp nữ hộ vệ xuyên không mà đến, Hậu cung lại muốn náo nhiệt.