Chapter1

56 0 0
                                    

"Haaay. Ang init naman! Nasobrahan ata yung init ng summer! Pwede ka na ata magluto ng ulam sa sobrang tirik ng araw!" Ako yan, nakainis kasi, sobrang init!! Urrgh. >_< ayy! HahaHi! Di agad ako nakapag greet... ako nga pala si Clarizza Valdicañez. Medyo chubby ako (oo na inaamin ko na). Kaya siguro di ako mapansin ni JL kasi mataba ako. Pero diba sa laki kong 'to, eh dapat mapansin nya ko? Ay ewan. 14 years old nako, highschool student yun nga lang di daw halata kasi maliit ako! -_- pero kahit ganun, cute ako, maputi tsaka maganda! Pero may pag maldita ako. (Minsan lang...) May ate ako. Isang agwat lang edad nami--- "CLARIZZA!! KAKAIN NA NG DINNER ABA! MAMAYA KA NA MAGSULAT NG STORY!!" Luh? Singit! Ate ko, May Valdicañez. sungit -_- kala mo laging meron eh.

---
(Sala)

"WOOOOOOOOOW! SARAP, DAMING ULAAAM!-me
"tayguts*sabay tawa*" alam nio epal tong ate ko eh. Susupalpalin ko na 'to eh! (Ooopps! Bad yun! HAHAHA!XD) Kumain naman kami ng masaya at nagpakabusog. Pag katapos ko kumain nadiretso ako sa kwarto ni ate

(Kwarto)

"Te, mapapansin or napansin na kaya ko ni JL?" -me

"Hahahaha! Isang malaking ASA!" Aba, pigilan nio ko, masasapak ko to!

"Ah cge okay lang, di ka din naman mapapansin ni Ryan eh! :P" yan lagi kong pangasar sakanya, kasi parehas lang nmn kaming umaasa eh. Harhar.

"Ewan ko sayo, pati si Ryan dinadamay mo sa kalokohan mo! Matulog ka na nga baka swertihin ka pang mapanaginipan sya!"-sabi ni ate ng nakakaloko. Napatango na lang ako at lumabas na.

-------------------+-+-+++----
Hi! Sorry maikli lang ang C1. :)
Mejo bibilisan natin sa susunod na chap. Thank youu sa support!!!
Like/vote, comment and be a fan!! XD

Fated to love youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon