Chapter 17

14 0 0
                                    

Nakauwi na kami ng hindi naguusap ni Jake. Ano kaya nangyari dun? Biglang naging cold sakin? Tss..

Andito na din si daddy, andaming pasalubong from Hongkong! Naks! Tataba nanaman ako nito!! medyo nabawasan kasi ang timbang ko nung nagkasakit ako eh. Kaya nga sana, araw araw akong may sakit para sumexy na ko tsaka always alagaan ni JL! Charot!

Napagod kami kaya nauna na kong natulog.

"Haaaaay! Di ako makatulog?! Sino bang nasa isip mong utak ko??! Patulugin mo na kooooo!" Muka akong timang dahil kinakausap ko ang sarili ko!

Time check 2:37

Jusko! Perstaym in poreber to! Tsk! Bakit kasi ayaw ko matulog?! Azaaaaaar! Naisipan kong manood ng Barbie (diamond castle)

"Ayyyssst! Peyborit ko to pero di ako makapag concentrate sa pinapanood kooooooo!!!" Pasigaw kong sabi. Habang nagwawala ako, kumanta na sila barbie ng connected .

Ewan ko, ang weird ng feeling ko kasi biglang nakaramdam ako ng... lungkot. Bigla ko lang naalala yung dinalhan niya ko ng cake, yung nagmall kami, yung teddy bear, the night he hugged me at ang masayang pagkakaibigan namin! Kasi buong araw hindi niya ko pinansin... walang text, walang pag aayang pagpunta sa mall.. walang pangaasar, walang tumatawag ng ching ching.

Kahit isang araw lang siya na di namamansin, nakakamiss din pala yung kaepalan nung lalakeng yun? Tss..

Gusto ko siya itext kaso, baka tulog na tsaka di pa ko pansinin.
Binaon ko nalang yung mukha ko sa unan.

Ilang oras pa...

"PATULUGIN MO KOOOOOOOOOOOOOOOO!!!!!!" sumigaw ako pero nakabaon muka ko sa unan. Anong oras na 3:40, halos isang oras na akong hindi makatulog! Tsk :3

Pinilit kong matulog kaso walang epekto. Tumalon talon ako, humilata sa sahig, nakinig ng music, kumain, at pinikit ang mata ko! Pero, eto ako gising at pagod na pagod piliting itulog ang sarili ko.

Ilang sandali pa.. nagvibrate si phone

*psst! Gising ka pa ching?*
Luh! What a coincidence

*yup. Di ako makatulog eh. Ikaw? Bakit gising ka pa?*

*ewan.. ewan ko nga eh. So? Watchadoin?*

*nothing.. just tryin to sleep*

*Mhhhmm.. same here. I thought you're watching barbie *

*yeah. A while ago. But i got bored so i turned it off*

*ah.. try to watch The Purge Anarchy. Uhmm.. it's rated SPG. I know hindi mo magugustuhan yun pero, suggest ko lang *

*aning ka Jake. Alam mong hindi ko magugustuhan pero sinudgest mo padin :3 tss.*

*edi wag! Suggest lang yun! Sinabi ko bang panuodin mo?*

*he! Ewan ko sa'yo!*

Hindi na siya nagreply.. good! Nakaramdam siya!

Ayy. Hindi pala..

*chingching...*

*ano nanaman? -_-*


"Namimiss kita..."

----
Aguuy! XD

Thanks sa support alabyu all!!!

Fated to love youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon