Yeheeey!! Magaling na ko!! Dahil kay fairygodmother! Kasi inalagaan niya ko ng inalagan! Hihi! Parang bata ba? XD text ko nga siya.
*JL! Thank you :)*
*message sent ✔*Naramdaman kong nagvibrate yung cp ko. OMG! Nagreply agad siya..
*^_^ welcome :) basta ikaw :)*
OMG!!!! kyaaaahh~~ nekekeleg akoNagvibrate ulit!!
*Hoy ching, mamaya ah? Ge, yun lang :)* nakoow! Kala ko naman.. -.-
*oo na! Oo na! Paulet ulit? *Susunduin na kasi namin si daddy mamaya eh syempre, co workers sila duon eh! Tss.. Maya maya'y tinawag na ko ni mama
"baby, baba ka na. Alis na tayo.." -mama
"Opo, bababa na po"Bumaba na ko at narinig kong may kausap si mama. Baka sa business lang..
"Ching ching ^_^" aatakihin ako nito sa puso eh! Bakit kasi andito yan?!
"He! Papatayin mo ba ko ?!??!" -ako
"Patay agad?! Sorry poooooooo." Aba! Ginaya pa yung boses ni Kathryn B. >_
-.- "bakit ka ba andito?"
"Ewan ko kay mommy -_-" tss.. walang kwenta yung sagot =_=
Di nalang ako sumagot at pumunta sa sala, naramdaman kong sumunod na siya kaya nakangiti nanaman si mama tsaka si tita Rica. Here we go again... =___=
"Mi, tara na. Malalate tayo baka matraffic." -ako
Nauna na kong lumabas at sumakay sa van."Tabi tayo ching"
"Sorry, not enough space for you." Tapos humiga ako. Sa dulo kasi ako umupo para solo ko kaso paepal tong tukmol na to, tatabi pa saakin .
Nung humiga ako tinaas niya yung ulo ko, umupo siya at ipinatong yung ulo ko sa legs niya. Napaupo ako kasi feeling ko ang bagra ata nun! Pang magjowa lang yung upo na ganun eh!"Pwede naman magexcuse eh! Kainis.." sabi ko tapos kinuha ko yung teddy bear at nilagay sa pagitan namin. Tsk! :3
Maya maya lang,umalis na kami. Nangangalahati palang kami papuntang airport ay nakakatulog na ko kaya sinalpakan ko ng earphone yung tenga ko at tuluyan akong nakatulog.
Naramdaman kong nauurong ako papunta sa shoulder ni Jake. Di ko alam kung halucination ko or totoo kaya di ko nalang pinansin.
Nagising ako kasi naramdaman kong tumigil yung sasakyan tapos binuksan nila yung pinto. Pagmulat ko na mata ko, parang may nakaakbay sakin, tinignan ko kung sino si JAKE!! Tapos, nakasandal ulo ko sa shoulder niya! Tapos, tapos tulog din siya... tapos... ang .. ang gwapo niya!! Ayy ang lande ko! Nagising siya at nagulat kami pareho kaya sumigaw kami at lumayo sa isa't isa.
"WAAAAH! a-ano ba?!!??! Bakit ka nakaakbay sakin?!!?!"- freaked out kong tanong sakanya
"EEEHHHH!! Bakit ka kasi. A-anong?! A-a-ano ba kasi?! Bakit ka kasi makatitig sakin lulutangin mo ata ako eh!!" Sabay iwas ng tingin sakin at lumabas ng van. Aning yun! Ampf!
---
JAKE'S POVAng sungit talaga nito ni ching ching. Patay agad?!! Tss...
Umalis na siya at sumunod nalang ako..
"Mi, tara na. Malalate tayo baka matraffic" -Ching ching.
Nauna na siya lumabas. Nung lumabas na sila, sakto! Van pala sasakyan namin! Sa likod ako sasakay.. kaso.. nauna si ching ching! That's my place!! Dibale, tabi nalang kami."Ching tabi tayo"
"Sorry, not enough space for you" aba! Humiga pa! Ah ganun ah? Sige..
Tinaas ko yung ulo niya, umupo na ko at pinatong ang ulo niya sa legs ko at nginitian siya. Bleeh! Kala mo ah! :P Agad agad siyang napaupo at nagiiwas ng tingin sakin."Pwede namang mag excuse eh, kainis!" Tapos kinuha niya yung teddy bear at nilagay between the two of us. Arte na masungit pa! Tsss.. di ko nalang pinansin at umalis na kami.
Nakatingin ako sa bintana kaso nakakabored kaya inikot ko ang tingin ko sa loob ng sasakyan. Nakita ko si Clarizza na nakakatulog tulog na at nauumpog umpog pa ang ulo niya, tapos nilagyan ng earphone ang tenga. Gaya gaya! Naka earphone din ako eh. XD pagkatapos ng ilang minuto, nakita kong nakayuko si Clarizza at naawa ako, baka magkastiff neck eh. Kaya umurong ako papunta sakanya tapos i held her head to my shoulder para magkaron ng sandalan, inakbayan ko na din siya dahil maiipit ang kamay ko. At nakatulog na din ako.
Nagising ako dahil naramdaman kong gumalaw si ching ching. Pagdilat ko ng dalawang mata ko, nakatitig siya sakin kaya napasigaw kami pareho.
" WAAAAH! a-ano ba?!!??! Bakit ka nakaakbay sakin?!!?!" Maka freak out wagas?! Tss..
" "EEEHHHH!! Bakit ka kasi. A-anong?! A-a-ano ba kasi?! Bakit ka kasi makatitig sakin lulutangin mo ata ako eh!!" Sabi ko at nagiwas ng tingin. Awkward! Kaya nauna na kong lumabas. Pagkababa ko, biglang naging weird yung tibok ng puso ko.
Dugdugdugdugdugdug
Ang bilis bilis at ang lakas lakas. Parang gustomg tumalon sa saya..
End of POV
-------Naghintay kami ng mga 5 mins. Lang at nakita na namin si daddy tsaka daddy ni Jake
"Imy. Dad!! "-ako tsaka si mommy.
"Well.. imy too :) wait! Kulang ng isa!? Nasaan si May?"-daddy"Eh kasi may tutog sila sa Batangas eh. Finals daw ng labanan. Pinayagan ko na, sorry Chard" - sabi ni mommy na nagpacute kay daddy.
"OMG. seriously guys?? You should not do that in public." Maarte kong sabi kila mommy.
"Nako!! My baby is turning into a beautiful young lady! Nagdadalaga na!" Biro ni daddy sakin. Tumawa nalang ako pero si mommy may binulang kay daddy kaya napahalakhak silang dalawa. Ano nanaman kaya yun? Hinayaan ko nalang sila... ayy!! Oo nga pala, magmamall kami ni tukmol! Sumakay na ang lahat sa van at katabi ko ulit si Jake. Gusto ko siyang tanungin pero parang biglang naging awkward? Hindi ko masabi kaya dinaan ko sa text.*Oyy! Tuloy yung mall?*
Nakita ko namang tinignan niya yung cp niya at nagtype*hindi na ching, may group project kami. Sorry...*
Tumango nalang ako at napansin kong nakita niya 'yun..Ahh.. okay!
-------+-+++++
----
Bakit gumanon ang tibok ng puso ni Jake? Inlove na ba siya Clarizza?Vote comment and share this!!! Thanks sa support love na loveko kayoooooooo!!!! 캄사!!
BINABASA MO ANG
Fated to love you
Teen FictionSi Clarizza ay isang Highschool student na may lihim na pagtingin sa hunk,famous,smart ,athlete at handsome na si JL. dadating ba si JL sa buhay nya? o may lalaking nakatakda para sakanya?