Since summer naman... gusto ni mama na magswimming kami! Overnight!! OMG!!! Yes! Hindi na ko matatakot na magslide at magsuot ng swimsuit ko dahil sexy na 'ko! XD
Dumating na ang mga bisita nila mama. Friends and family. Andito na rin sila Jake pero wala si JL?! :(
"Okay guys, tara na tara na!!!" Di naman mukhang excited si mama diba? Hahahaha!
Lumabas na kami at sumakay na sa sasakyan. Yung iba sarili nilang kotse ang ginamit.
-resort-
Omg! It's so maganda!! I love it ng super! Ang ganda ng kwarto! Tapos paglumabas ka, Over looking! Ang ganda ng mga ilaw! Tapos merong parang sa christmas lights? Gosh, I'm speechless! Idk what to say! Ang ganda talaga!
Dumiretso ako sa banyo at nagpalit na ng isusuot ko.
I'm so sexy! Proper swimwear ang suot ko kaya hindi kayo mahihirapang magimagine dyan! HAHAHAHAHA!
Paglabas ko, andun na rin si Jake.
"Antagal mo"
"Sino ba kasing nagsabing hintayin mo 'ko?" Natameme siya! HAHAHAHAA! Tapos pikon. Naunang maglakad sakin! Ayy di mabiro :3
"HOY! UMAARTE KA NANAMAN! JOKE LANG EH!" nilingon niya ko at sinigawan din ako.
"BAKIT KA NANINIGAW?! PASALAMAT KA NGA HININTAY PA KITA KASI CONCERN PO AKO!"
"EDI SALAMAT!!" Bulyaw kong sabi sakanya!
Teka wait.
Concern siya? Awww.. natouch ako.. touch ko nga siya.. Hahahahah!
This time, lumublub na ko sa swimming pool tapos yung iba ding invited. Pero si Jake ang natatanging nakabusangot! Haayst! Yan ang mahirap pag pikon eh! Tsk tsk!
Umahon ako tapos tumabi ako sakanya.
"Tsk! Nababasa ako Clarizza." Seryoso niyang sabi sakin.
Ang sungit ayy!
"Ano inaarte mo diyan? Huh? Ganda ganda ng pool di ka magswimming!" Di niya ko pinansin at tumingin sa ibang direksyon. Ano ba problema nito?!
"Hoy! Problema mo ba?!" Di parin niya ko pinapansin.
This time, nainis na 'ko! Ang arte arte! Buti nga, nilapitan ko pa siya eh!Tumayo ako at nagsimulang ng maglakad papalayo! Ewan ko kung san ako pupunta gusto ko lang lumayo sakanya! Nakakabadvibes! Sana kasi andito sila Marian eh! Kaso wala! May outing din! Kaazar.
Ewan ko kung nasaan na ko! Basta ang alam ko, nakalayo na ko sa badvibes! Pero infairness... ganda ng napadpad ko! Medyo mas maganda to kesa sa napili namin Pero syempre, mas maganda ako... >:)
Ang ganda nga! pero medyo liblib? Meron siyang parang, uhhm.. bleachers ata? Tapos may flower flower! Meron ding lanterns na nakasabit tapos kitang kita yung stars. Tapos meron ding pool sa dulo, mukang may mga nagsi-swimming din. Wow! parang nasa heaven.... xD Mga 30mins. Akong tumanga dun at nagisip isip. Naisip ko kung sino ba yung babaeng gusto ni JL. Kung bakit ang moody ni Jake.. kung bakit ang init sa pilipinas, kung bakit mas maganda ako kay author.. mga ganun? XD
Naisipan ko ng bumalik dahil nagugutom na ko. Pagtayo ko may 4 na lalaking nakatingin sa'kin at bumulong ng 'chixx pare oh!' Oo na! Alam kong maganda ako,di niyo na kailangan pang ipaalam! Hindi ko nalang sila pinansin at nagsimula na 'kong maglakad. Pero di pa ko nakakalagpas ng bigla nila akong harangin! Shet mga dre. Wala namang ganyanan... tao tao lang!
"U-uhmm..e-excuse m-me" naging shaky ang voice ko. Natatakot ako! Hindi sila umalis at mas lalo nila akong pinagkumpulan. Ngumingisi sila at minamanmanan ako. Tapos nagsalita yung isang lalake.
BINABASA MO ANG
Fated to love you
Roman pour AdolescentsSi Clarizza ay isang Highschool student na may lihim na pagtingin sa hunk,famous,smart ,athlete at handsome na si JL. dadating ba si JL sa buhay nya? o may lalaking nakatakda para sakanya?