CHAPTER 19

20K 421 6
                                    






"Anong binyagan ang sinasabi mo diyan? What your doing here Aidan?" Tanong ko agad sa kanya, he shouldn't be here! Lagot talaga kaming dalawa kapag may nakaalam na nandito na naman siya sa kuwarto ko.

Hinila ni Aidan ang nobya at tsaka niyakap ng mahigpit, ewan din niya at kung ano ang pumasok sa kokote niya at pinuntahan ito ngayon. He just want to see her, yun lang though.

"You're drunk.." sabi ko sa kanya ng maamoy ko siya.

"I'm not, nakainom lang binibini pero hindi ako lasing."

Tiningala ko siya, magdadahilan pa talaga eh. "Nagdrive ka papunta dito ng nakainom?" Paninigurado ko.

"I can drive Miracle so no worries."

Bumitaw ako sa kanya at tinulak siya paupo sa kama. "Umuwi ka na Aidan lagot talaga tayo kila daddy kapag nalaman nilang pumupunta ka dito sa kuwarto ko."

Muling hinila ng binata ang kanyang nobya. Nagtataray na naman sa kanya si Miracle dahil nakataas ang isa nitong kilay.

"Can I stay here tonight? I just want to be with you Miracle." Sabi ni Aidan pero ang kamay ay humihimas na sa mapuputing hita nito.

"Aidan.." His hand is getting naughty and if I will not stop here we will end up on my bed moaning for sure.

"I want you binibini.." at tuluyan ng hinubad ng binata ang suot na shorts ni Miracle habang nakatayo pa din ito sa harap niya. Sinabay na din niya ang panloob nito at ilang sandali pa nga ay..

"I miss this." Buong pagnanasang hinimas niya ang kaangkinan ni Miracle, ipinatong niya pa ang isang paa nito sa kama at tsaka hinawakan ang beywang nito.

"W-we can't do that here." Pagpigil ko pa sa kanya. He's horny I know.

"But I want you." Dinala ni Aidan ang gitnang daliri niya sa kanyang bibig at isinubo ito bago muling pinaglandas sa bukana ng nobya.

"Ooohh Aidan--" napahawak ako sa kanyang balikat ng wala man lang sabi-sabi na ipinasok niya sa loob ko ang daliri niya. His finger is big too!

"So hot inside you Miracle." Aidan move his middle finger slowly inside her. Walang pagmamadali katulad tuwing inaangkin niya ito pero alam niyang maya-maya ay paniguradong mag-iinit na ang katawan niya ng sobra.

I stared at him, I can't stop him anymore because I know my body will betray me. Mas humigpit ang hawak ko sa matipuno niyang balikat pero hindi ko inaasahan ng yumuko siya at dinilaan ang pagkababae ko!

Aidan felt good when he taste her pussy, he lick it like there's is no tomorrow and this will be his last. Sabi na eh, sa una niya lang talaga kaya magdahan-dahan pero ngayon hindi na.

"Hmmnn, s-so good Aidan aahhh--" maigi akong nakahawak sa kanyang balikat habang dinidilaan niya ang aking kaselanan. I like this, everytime he's feasting my womanhood.

Aidan looked on Miracle and smirked on her, hiniga niya ito sa kama at tsaka pinaghiwalay ulit ang mga hita nito. "Damn! Your pussy is so beautiful!"

"Don't stared on it Aidan!" Saway ko sa kanya.

"But I like it." His hand went on her pussy and separated her slit. Mamula-mula ito at basa na ngayon, he like it wet and slippery. Parang ang sarap dilaan at sipsipin ng mariin.

Miracle is now moaning and writhing on pleasure underneath of her bed. Hindi talaga nagpapigil si Aidan at talagang inaangkinan gamit ng bibig nito ang kanyang pagkababae.

"I-I want you now Aidan p-please! I want to feel you inside me." Hinila ko siya sa aking ibabaw, I don't want to cum on her mouth, if I will not stop her he will do that for sure.

Pero humiga si Aidan sa tabi ng nobya at tsaka kinuha ang kamay nito at ipinatong sa kanyang pantalon. "Feel it Miracle, feel what's your effect on me."

Miracle mouth parted, Aidan member is hard, so hard na para bang puputok ito sa loob ng suot na pantalon. And to her instincts she unzip the zipper of her pants and pull out his massive cock.

"Your hard!"

"Yes and that's because of you." Sagot ni Aidan na prenteng nakahiga na sa kama.

Paanong nagkasya sa akin ang ganito kalaki? His penis is 10 inches! "Can I-I taste it? A little?"

Parang nagningning naman ang mata ni Aidan sa narinig, ang marinig na sabihin ito sa kanya ni Miracle ay baka bigla na lang siyang labasan! "Yes Miracle put that on your mouth!"

So I did, I lick the head of his cock while looking on his face. Ulo pa lang pero ang laki na! Dinilaan ko ito ng dinilaan hanggang sa bumibilis na din ang ginagawa ko katulad ng madalas na mangyari. Until I put his length on my mouth.

"Fuck! Yes Miracle! Ooohh-- tangina ang sarap binibini!" Parang mabaliw-baliw na sabi ni Aidan sa nobya. Ang kanyang kamay ay mahigpit na nakakapit sa kobre kama nito habang pinapanuod kung paano siya pinapaligaya ng dalaga.

"Your cock is really choking me.." sabi ko ng huminto ako sandali at tingnan siya. My pussy is getting more wet and all I want is to feel this massive dick inside me. Kaya hindi ko na hinintay ang sasabihin niya, bigla na lang akong sumampa sa ibabaw niya.

"Miracle."

I caress his face particularly on his beard. Ang pogi talaga ni Aidan! "I want to be on top tonight." I said to him.

Tangina, wala na. Hulog na hulog na talaga ako sa nag-iisang anak na babae ni Tito Gov! Inangat ni Aidan ng bahagya ang katawan ni Miracle tsaka itinutok sa lagusan nito ang kanyang ari. "Ride it then, ride me the way you want!"

The next thing you can hear inside of the room is moaning and grunting of two people who are satisfying their sexual needs.

"Shit! Putangina Miracle ang sarap mo gumiling!" Hindi maiwasang sabihin ni Aidan habang patuloy pa din ang kasintahan sa pag galaw sa ibabaw niya. Pinatanggal niya kanina ang suot nitong pang-itaas kaya ngayon ay wala ng ano mang kasuotan ang nagtatakip sa maganda nitong katawan.

I lean on him and offer my breast. "Lick it Aidan." Sabi ko sa kanya na mahigpit pa din na nakahawak sa kanyang matigas na dibdib.

Aidan pull Miracle even more to her, he lick her taunted nipple and suck it thoroughly while his other hand is busy massaging her other breast.

"Feels good Aidan, ooohh more! More please!" He's sucking my nips now very hard and I can hear the sound what his mouth doing to me. At wala na akong masabi pa!

Minutes passed Aidan move became aggresive, he's holding Miracle's tiny waist but he's the one who are moving now even if his underneath of her!

"Faster Aidan! Yes--- ugghhh! Faster! I'm gonna cum! I'm gonna cum Oooohhh---"

Napa-kagat labi na lang si Aidan habang nakatingin sa pribado nilang katawan na nagsasalpukan. Mabilis at madidiin na pagbayo ang ginawa niya. Walang nagawa ang ibinubugang malamig na hangin ng aircon ngayon dahil pinagpapawisan na siya. He want to cum with her, yung sabay sila!

"I-im cumming now Aidan! Gawdddd---" Miracle kissed his lips so she can suppress her loud moan.

"I'm cumming too binibini, I'm cumming too!" Aidan said when he stop kissing her and cum deep inside her womb.

The Governor's Daughter [PUBLISHED UNDER PSICOM]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon