It passed ten in the evening when Aidan and Miracle went home on their house. Ayaw pa nga sana sila pauwiin ni Eros pero bukas din kase ng umaga ang alis ni Aidan pabalik ng Manila.
Napasipol si Aidan ng lumabas ng banyo ang asawa, she's wearing a color white night dress na umabot lang hanggang sa pagitan ng hita nito.
"Silly.." natatawang sita ko sa kanya, I know that looks.
Bumangon si Aidan mula sa pagkakahiga sa kama at tsaka hiniga doon si Miracle kahit basa pa ang buhok nito. Her smell lingers on his nose, at parang ayos lang na hindi siya matutulog kung aangkinin niya naman ito buong magdamag. Ganito sila kapag weekends, walang kasawaan na inaangkin ang isa't-isa.
"My hair is still wet Aidan.."
"So? Gusto ko nga ng basa eh, lalo na dito." Nakangiti na sabi ni Aidan sabay hawak sa pagkababae ng asawa na natatakpan pa ng suot nitong underwear.
"Sira! Alam ko yang naiisip mo." Sabi ko sa kanya, pero ang puso ko ay parang nagkakarerahan sa bilis ng pag tibok nito ngayon. Only Aidan can made me feel like this.
Hindi na nagpatumpik-tumpik pa si Aidan, he removed her underwear in instant. "Newly shaved!" Sabi niya ng makita ang kaangkinan nito na bagong ahit.
"Y-you like it shaved.." minsan nahihiya pa din talaga ako kapag ganito ka-vocal magsalita si Aidan.
"So much binibini, para walang sagabal kapag kinain kita.." then he parted her legs so he can have a better view of her womanhood. Basa-basa pa din iyon at mamula-mula, para tuloy gusto niya ng sunggaban ang pagkababae nito. So he move his finger on her slit.
Napataas ang aking likod sa ginawa niya, ganito ang epekto ng mga hawak niya sa akin at hawak pa lang yon ah!
Pero muling bumangon si Aidan mula sa kama, he remembered something! We're gonna use tonight the gift on us of Tita Abby. Pumunta siya sa cabinet na nasa loob din ng kuwarto at may kinuha doon na nakalagay sa isang box.
"Oh my god Aidan!" Napaupo ako sa kama ng makita ko ang hawak niya! That's the vibrator and dildo from ninang tita Abby! I was shocked too when I saw that, regalo niya sa amin yon ng malaman niyang nagpakasal kami ni Aidan sa Batangas!
"Let's try this binibini? Hmmnn?" Winagayway pa ni Aidan ang hawak na mga laruan bago muling sumampa sa kama.
"You're making me nervous.." Hindi ko maiwasang sabihin, Aidan turned on the color black vibrator and show it to me. Kapag nagkataon ngayon ang unang beses na gagamit kami nito.
He pull down her night dress, and made her lay again on the bed. "Your gonna enjoy this binibini.." sabi pa ni Aidan bago inilapit ang vibrator sa dibdib ni Miracle.
"Ooohh.." napaungol ako ng maramdaman sa aking dibdib ang vibrator. You can hear a vibrating sound from it and I don't know but I feel aroused now.
Aidan smiled wickedly when he saw her reaction, it's not bad to use sex toys like what other people say because this will add a sexual arousal and lust full feeling. "How it feels?" He asked her when he lay beside her.
"N-nakakakiliti na masarap.."
I bite my lips when he change the vibration, mas bumilis ito kesa kanina! And that's made me getting wet down there!Parang natuwa si Aidan sa nagiging reaksyon ni Miracle sa ginagawa niya, pero syempre umpisa pa lang ito. He lean forward and start to palm her breast, it's so taunted now and feels like waiting to be inside of her mouth. So he did, isinubo niya ang isa nitong nipple habang ang isa pa ay pinapaligaya ng hawak din niyang vibrator.
"Ugghh-- Aidan!" Napahawak ako sa kanyang batok ng isubo din niya ang isa kong nipple. Ang sarap!
He swirl his tongue on her nips, he even bite it a little that made her moan even more loud. Then his kissed went down to between her breast, dinilaan niya ito doon pababa hanggang makarating ang mga labi niya sa tiyan nito. Aidan smiled, his wife is two months pregnant now at hindi pa halata ang tiyan nito, but he's happy that few months to go they will see the fruit of their love.
"Aidan.." I stared at him, he's now between my thighs and can feel his breathe on my womanhood.
"Let me hear your moan Miracle.." then he put the vibrator on her clit and start to lick her slit.
"Hmmnn.. A-aidan! Oohh-- ooohh-"
"Masarap?" Tanong niya sa asawa na nakatingin din sa kanya.
"Y-yes, your tongue is merciless!" I spread my legs more wide, at napaungol na naman ako ng mas idiin niya ang vibrator sa sensitibong parte ng aking kaselanan na sinabayan pa ng pagdila niya doon.
Aidan licked, sucked and play his tongue on her pussy, nandoong sundot-sundutin ng dila niya ang bukana ng asawa at sipsipin ito.
"P-put your fingers Aidan, aahhh-- p-please.." pakiusap ko sa kanya,
"Isinubo muna ni Aidan ang gitnang daliri sa sariling bibig bago ito ipinasok sa basang-basa na lagusan ni Miracle. It's so easy for him to shove his fingers inside her. "You like this huh? You like my finger inside your pussy binibini?" Nakaluhod na siya sa pagitan ng hita nito, hindi niya pa din niya inaalis ang vibrator na lalong magpapabilis kay Miracle na marating ang ikapitong langit.
"F-faster Aidan! Ooohh-- hmmnn.. yess!! Yess!!" I can't stop moaning and saying those things to him. Ang sarap sarap ng ginagawa niya sa akin!
He added another finger and this time make sure that he will reach her g-spots. "So beautiful! Fuck! You look so sinfully beautiful Miracle!"
"I-Im gonna cum Aidan! Ugghh ugghh-- I'm cumm-ing.."
BINABASA MO ANG
The Governor's Daughter [PUBLISHED UNDER PSICOM]
RomanceMiracle Jacinto and Aidan Dela Vega story🖤 Last chapter from the book 01 and book 02 is not included on this stories for safety purposes (sa mga nagsosoft copy) Nagpalit ako ng bookcover at pinag-isa na lang sila.