"Mama is spoiling you.." ani ni Aidan matapos alalayan makababa si Miracle sa sasakyan. Kakarating lang nila sa bahay at gaya ng dati may pinadala na naman ang mama niya na cake at iba pang pastries sa asawa niya.
"Ako na daw kase mas mahal ni mama Angela kesa sayo." Natatawa kong sabi sa kanya habang magkahawak kamay kaming pumasok ng bahay. Ginabi na kami dahil hinintay pa namin si papa June umuwi para makasabay namin maghapunan.
"I don't care if mama love's you more compared to me binibini, pero kase ang dami mo na naman nakain kanina na cake."
"So? Ayaw mo? Masarap kase mag-bake si mama Angela eh." Pataas-taas pa na kilay na sabi ko sa kanya.
"I don't like it, sinabi na ng o.b mo na umiwas sa sobrang matatamis diba?" Paalala ni Aidan.
Lumapit ako sa kanya ng makarating na kami sa ibaba ng hagdan at tsaka bumulong sa kanya. "But I feel horny now because of that."
Aidan mouth turned oohh when he heard that. Pero mabilis na umakyat papunta sa kuwarto nila ang asawa.
"Miracle? W-wait! Come back here!" Tawag niya pa dito pero tanging pagtawa na lang nito ang narinig niya."Fvck! You don't need to do this binibini.." Aidan said while caressing her face. Siya na nakatayo sa paanan ng kama nila at si Miracle na nakaluhod sa harap niya. Sa susunod hindi niya na talaga papayagan ang asawa niya na makasama si Adira, sigurado siyang doon nito natututunan ang mga ganito eh.
"Ssshh.. I want this." I hold his manhood, it's so erect and ready! This is one of the effect of pregnancy to me, my libido got high and I always feel horny. Kaya naman mas naging vocal ako sa pagsasabi kay Aidan tungkol sa sex at natural gustong-gusto din niya kapag ako na ang nag-umpisang mag-aya.
Lihim na napamura si Aidan ng maramdaman niya na ang mainit na hininga ni Miracle sa kanyang ari. Ilang beses pa nga siyang napalunok ng sariling laway habang nakatingin sa asawa. Then seconds passed his wife put his cock on her mouth. "Putangina!"
Hindi pa din talaga ako sanay sa laki niya at halos mabulunan pa din ako kapag ganito. Pero gusto ko to, I want to feel his length inside of my mouth. So I put it more deeper until it reached up to my tonsils. I swirled my tongue, and make his cock in and out inside of my mouth.
He need to calm his self, gusto niya mang hawakan si Miracle sa buhok nito ay natatakot din siya na masaktan niya ang asawa. His tita Abigail explained to him a lot of things about pregnant woman and of course he listened to her. Ganito daw talaga ang mga buntis, tumataas ang libido at parang laging nag-iinit ang katawan kaya wala siyang ibang magagawa ngayon kung hindi i-enjoy at hayaan ang asawa sa gusto nitong gawin sa kanya.
I want to prolonged this, I don't want to cum him yet. Kaya tumayo ako at tinulak siya pahiga sa kama.
"Miracle!"
"Talo na talaga kita ngayon." Sabi ko sa kanya matapos umupo sa ibabaw niya. Hinimas ko ang matipuno niyang dibdib, alam ko na ako ang dahilan kung bakit siya nag-early retirement sa Philippines navy dahil mas gusto niyang mabantayan ang pagbubuntis ko. And I appreciate it so much, sino ba naman kaseng lalaki ang handang isakripisyo ang trabaho para sa asawa diba? Siguro merong iba pero kakaunti lang ang kayang gumawa nito. Kaya ngayon sinusuportahan ko siya sa tinayo niyang negosyo dito sa amin.
"You're getting naughty and naughty everyday.." Aidan didn't bothered the cold air from the aircon, he's naked now but he felt hot seeing Miracle slowly undressing on top of him.
They kissed passionately, Aidan caressed her smooth back going to her breast. Hindi na nga siya nakapagpigil at pinisil niya pa yon pero ilang sandali lang ay may pagmamadali at mabilis niyang pinagpalit ang kanilang mga puwesto.
"Ako naman ngayon.." sabi niya pa habang hinahalik-halikan ang nakalantad na dibdib ng asawa. Halatado na ang umbok ng tiyan ni Miracle at ilang buwan na nga lang ay makikita na nila ang kanilang anak kaya excited na excited na din talaga siya.
BINABASA MO ANG
The Governor's Daughter [PUBLISHED UNDER PSICOM]
RomanceMiracle Jacinto and Aidan Dela Vega story🖤 Last chapter from the book 01 and book 02 is not included on this stories for safety purposes (sa mga nagsosoft copy) Nagpalit ako ng bookcover at pinag-isa na lang sila.