2. Tạm biệt anh

385 21 5
                                    

Se Jeong nằm dài trên sofa ở nhà, cô đang nhắn tin với Ji Hyo, dạo này cả hai ít khi gặp nhau. Chỉ có thể nhắn tin qua lại như thế nào, mà Ji Hyo cũng rất bận rộn, tin nhắn gần như là hỏi thăm sức khoẻ và công việc mà thôi.

Đang lúc suy nghĩ vẫn vơ về mấy mẫu tin tức trên mạng thì cô nghe thấy tiếng chuông cửa. Se Jeong hốt hoảng nhìn điện thoại, chết cô mất thôi, hôm nay In Ah và Min Kyu có hẹn đến chơi.

Cô vội vàng chạy thụt mạng vào trong phòng, kiếm một bộ đồ đoàng hoàng mặc vào rồi chạy ngược ra mở cửa. Cửa vừa bật ra thì In Ah bên ngoài đã than vãn.

"Này Se Jeong, đừng nói cậu ngủ quên nhé! Tớ nhấn chuông từ nãy giờ...tớ còn định quay về nhà vì nghĩ cậu ra ngoài rồi!".

"Haizz...tớ xin lỗi mà, vào trong nhà rồi nói nhé. Anh Min Kyu đứng ngoài cũng lâu rồi!".

Se Jeong vừa nói vừa nhìn sang Min Kyu đứng phía sau In Ah, anh ấy tay xách nách mang đủ thứ đồ lớn nhỏ. In Ah nghe vậy cũng không làm khó dễ mà trực tiếp đi vào nhà.

Phòng khách trang trí với tông màu vàng, trắng khiến căn phòng tươi tắn và sáng sủa hơn các khu vực khác trong nhà. Kế bên phòng khách là một ban công nho nhỏ để đón gió và nắng, tấm rèm cửa trắng tinh thi thoảng lại phất phơ bay nhẹ. Có thể nói đây là khu vực tuyệt vời để thư giãn một mình.

"Aaa! Cậu trang trí nội thất được đấy Se Jeong à, lần đầu mình thấy kiểu bày trí này đấy!". In Ah nhịn không được mà cảm thán, cô cũng muốn có một căn nhà như vầy.

"Mình chỉ bày trí theo cách mình thấy hợp thôi à... Mà hai người ngồi đợi mình một lát, mình vào bếp lấy nước ra!". Cô nói xong liền xuống bếp kiếm một vài loại đồ uống để đãi khách.

Lúc cô quay lại thì In Ah đang chăm chú lật xem mấy cuốn tạp chí thời gian lăn lốc trên sofa, Min Kyu thì đang bày mấy món đồ ăn mua sẵn lên bàn.

"Nhà mình chỉ có nước trái cây với bia thôi à! Hai người uống đỡ nước trái cây nha!". Cô đặt khay nước xuống, hai người họ đều có tửu lượng rất kém, hầu như chả bao giờ uống bia cả.

In Ah xếp lại tạp chí ngay ngắn rồi ngồi bệch xuống thảm cùng cô và Min Kyu, bàn sofa khá thấp nên ngồi bên trên không được thoải mái lắm nên tất cả đều xuống dưới ngồi. Se Jeong đột nhiên nhớ ra chuyện quan trọng mà In Ah muốn thông báo hôm nay, cô vừa đổ nước vào ly vừa hỏi.

"In Ah, cậu có chuyện quan trọng muốn nói phải không?".

"À....thì là chúng mình quyết định sẽ kết hôn. Anh ấy cầu hôn mình rồi!". Cô ấy vừa nói vừa giơ bàn tay lên, chỉ vào ngón áp út, viên kim cương lấp lánh hiện lên.

"Hả? Hai người quyết định nhanh vậy sao? Vừa mới quay lại với nhau không lâu mà?". Cô khó hiểu nhìn cả hai.

Bọn họ quen nhau 7 năm, chia tay rồi quay lại đã là lần thứ 3, bây giờ còn muốn kết hôn cùng nhau. Họ đây là không quá vội vã đấy chứ.

"Bọn mình cũng mới quyết định gần đây thôi!". In Ah bày vẻ mặt cam chịu ra nhìn cô.

"Vậy bao giờ hai người sẽ tổ chức đám cưới? Hay là chỉ đăng kí thôi?". Không chần chừ một giây, cô liền hỏi lại.

| This Love | Tình yêu nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ