13. Can tâm tình nguyện

338 17 7
                                    

Tiếp xúc với nhau hơn 1 tháng trên phim trường cuối cùng Se Jeong cũng hoàn toàn tin tưởng vào sự nghiêm túc của Hyo Seop lúc làm việc. Trước máy quay của đạo diễn, anh không ngừng phối hợp nhiệt tình với cô. Sau đó thì liền trở về trạng thái lạnh lùng vô cảm, bất kể có chuyện gì xảy ra thì anh tuyệt nhiên vẫn giữ thái độ đó đến cùng.

Đôi lúc cô cũng vì chuyện này mà lo sợ nhân viên trong đoàn nghĩ rằng bản thân đối với Hyo Seop là bằng mặt không bằng lòng. Nhưng biết làm sao được, lần trước cả hai đã thống nhất thoả thuận như thế này. Có điều không ngờ anh lại quyết tâm giữ vững lời hứa đến mức như vậy.

Se Jeong đang thảo luận sôi nổi với đạo diễn cho cảnh quay tiếp theo, cô sẽ phải ngâm mình trong hồ nước dưới thời tiết lạnh 5°C vào đầu tháng 12. Càng về đêm nhiệt độ lại càng thấp khiến cô càng lo lắng hơn, cô sợ bản thân vì lạnh mà không thể hoàn thành được trọn vẹn cảm xúc của nhân vật.

Quản lí Go đứng bên cạnh cũng sốt ruột, trên tay đã cầm sẵn 5 cái khăn lớn chờ đợi. Min Ah sợ cô sẽ vì cảnh quay này mà cảm lạnh tới chết. Nhưng vì đoàn phim không mượn được nơi nào có bối cảnh và thời tiết khá khẩm hơn nên đành phải liều một phen.

Đạo diễn Jang liên tục làm công tác tâm lý với Se Jeong, nói với cô rằng chỉ cần hoàn thành tốt vai diễn, những thứ khác sẽ có người hỗ trợ.

"Được rồi! Cháu cứ bình tĩnh nhé! Nếu có vấn đề vì hãy ra hiệu cho mọi người giúp đỡ!".

"Vâng! Tiền bối yên tâm!".

Se Jeong đứng cạnh bờ hồ cùng một vài diễn viên khác, vừa có hiệu lệnh bắt đầu thì tất cả đã nhanh chóng nhập vai.

"Đừng trách ta vô tình! Là ngươi đã cướp hết tất cả của ta, chính là ngươi cướp đi tình yêu thương của phụ mẫu dành cho ta và cũng chính là ngươi cướp đi ý trung nhân của ta!".

"Em không có cướp đi thứ gì của chị hết! Tất cả mọi người đều yêu thương chị cơ mà!".

"Chỉ khi ngươi biến mất tất cả mới có thể là của ta! Chết đi Myung In!".

Nói rồi nữ diễn viên kia theo kịch bản đẩy mạnh cô xuống hồ nước trong màn đêm đen kịt. Cô giãy dụa một lúc rồi từ từ chìm vào trong nước.

"Kể từ bây tất cả là của Myung Joo ta. Bấy kì ai ngán đường ta đều phải chết!".

"Cắt!!!!!". Đạo diễn dùng loa hô to.

Nhân viên liền lập tức bu lại xung quanh hồ nhằm tìm kiếm Se Jeong, qua một lúc cuối cùng cô cũng ngoi lên. Thân thể cô run lên bần bật trong làn nước lạnh ngắt khiến mọi người không khỏi xót xa.

Nhưng cảnh quay này chỉ mới là bắt đầu, bọn họ còn phải thực hiện một cảnh quay dưới nước để thuyết thục được khán giả xem phim.

Đạo diễn ra lệnh cho nhân viên lắp đặt camera dưới nước sao cho bắt được trọn vẹn khuôn mặt và hình thể của Se Jeong. Càng ở dưới nước lâu thì sẽ càng phát sinh nhiều vấn đề mặc dù trước đó cô có nói mình biết bơi và lặn khá tốt.

Sau khi cảnh quay được bố trí thì cô lại một lần nữa đứng gần hồ nước, một vài nhân viên đứng gần xô cô ngã xuống để tạo hiệu ứng chân thật về cảnh quay.

| This Love | Tình yêu nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ