In Ah rón rén đi ra từ phòng tắm, nét mặt cực kì nghiêm trọng nhìn Se Jeong đang ngồi trên giường.
"Sao thế? Có chuyện gì à?". Se Jeong nhảy thót xuống, chạy đến bên cạnh kiểm tra.
"Tớ thực sự muốn chết cho rồi!".
In Ah bắt đầu bù lu bù loa khóc một trận mà không rõ nguyên nhân khiến cô ngồi bên cạnh cực kì bối rối.
"Cậu nín đi được không? Có chuyện gì kể cho mình nghe với! Mình sẽ giúp cậu được không?".
"Huhuuuu...tớ có thai rồi!".
"Có thai...có thai?! Nhưng mà không phải có thai là chuyện tốt hay sao?". Se Jeong ngơ ngác tới đơ người.
"Tớ sẽ không...mặc vừa váy cưới mất".
"Trời đất ơi! Cậu làm mình lo muốn chết...không phải ngày mai là lễ cưới sao? Cậu không thể qua 1 đêm mà lên tận mấy kí đâu!".
"Tớ sẽ không thể đi làm được nữa...điều tại tên Min Kyu chết tiệt kia, tớ đã nói là tớ chưa sẵn sàng mà!".
In Ah ngày càng khóc lớn hơn khiến Se Jeong không biết nên giải thích thế nào cho cô ấy hiểu. Cứ khóc như thế này mãi cũng không thể giải quyết được vấn đề.
"Cậu không nín thì tớ gọi Min Kyu đến đấy!". Cô cao giọng cảnh báo.
"Không được...nếu biết chuyện thế nào anh ấy cũng hoãn lễ cưới cho mà xem...". In Ah xua tay không đồng ý.
"Thế thì nín đi! Bằng không thì đừng trách mình...mình nói được làm được!". Cô nhếch mày nhìn sang hướng khác.
In Ah nghe xong liền tự động lau nước mắt, tiếng khóc mỗi lúc một nhỏ dần rồi biến mất. Sau khi xác nhận cô ấy đã lấy lại được tinh thần thì Se Jeong mới quay sang nghiêm túc hỏi.
"Cậu thật sự không muốn đứa nhỏ sao?".
In Ah lau nước mũi rồi mới trả lời.
"Nhưng bây giờ chưa phải lúc...bọn tớ còn chưa ổn định thì làm sao có thể lo cho nó chứ! Anh Min Kyu còn đang trả tiền vay ngân hàng để mua nhà...sắp tới có thể công việc sẽ gặp rất nhiều khó khăn...".
Se Jeong lập tức ngắt lời.
"Cậu biết không In Ah, cậu còn có một người bạn là mình đấy. Nếu cậu không ngại mình sẽ phụ cậu nuôi đứa nhỏ, tuy mình không giàu nhưng cũng có được một khoảng kha khá đấy nhá!".
"Sao có thể làm thế được! Cậu khó khăn lắm mới kiếm được tiền, tớ không dám nhận đâu". Cô ấy cúi mặt.
"Ai nói là mình cho cậu mượn đâu mà cậu không nhận...mình cho đứa nhỏ cơ!". Cô tự tin nói to.
In Ah không nói gì chỉ ngước lên nhìn Se Jeong, nước mắt rưng rưng như sắp khóc.
"Thế nên cậu cứ yên tâm sinh đứa nhỏ ra, mình sẽ giúp cậu và Min Kyu chăm sóc và dạy dỗ nó nên người. Đừng có suy nghĩ linh tinh nghe chưa?".
"Cảm ơn cậu! Cảm ơn cậu!". Cô ấy xà vào lòng cô oà lên nức nở.
"Nín đi không thì tớ gọi đấy!".
BẠN ĐANG ĐỌC
| This Love | Tình yêu này
FanfictionTruyện được sáng tác dưới cảm nhận và trí tưởng tượng của tác giả, một số chi tiết và nhân vật là không có thật. Mong mọi người ủng hộ nếu có chung tình yêu dành cho nhân vật được đề cập trong truyện. Văn án này là tác phẩm đầu tay do tác giả viết...