Ngoại truyện 2: Ngày thường của chúng ta

450 12 15
                                    

Sau khi kết hôn với Se Jeong dường như Hyo Seop đã tập được một thói quen mới là ăn sáng ở nhà. Không rõ là ai sẽ là người nấu nhưng nhất định phải là ăn sáng ở nhà thì người đàn ông họ Ahn kia mới chịu đi làm.

Hôm nay là một buổi sáng như mọi ngày, Se Jeong còn đang lim dim mơ màng nằm trên giường thì Hyo Seop đã vội vội vàng vàng vào bếp nấu nướng.

Thân hình cao lớn ấy cứ chạy đi chạy lại trong gian bếp nhỏ khiến người ta có chút ghen tị. Chồng người ta giờ này còn đang ngáy ngủ thì bà chị tôi lại có một ông chồng tự giác và tránh nhiệm đầy mình như thế đấy. Đúng là bà chị số hưởng nhất năm!

Đợi khi hoàn tất mọi thứ, Hyo Seop mới vào phòng gọi cô dậy. Nhìn thấy cô còn đang ôm chăn say giấc, anh nhẹ nhàng đi tới rồi ngồi xuống ngay bên cạnh.

"Dậy nào! Sáng nay không phải em có hẹn với quản lí Go sao?". Anh từ tốn hỏi cô.

"Ưmmm! Một lát thôi em buồn ngủ lắm!".

Hyo Seop không trả lời ngay mà vén mấy cọng tóc che mặt cô sang một bên, thuận tay nhéo cái má phúng phính của cô một cái.

"Mệt lắm sao?". Một câu hỏi ngõ.

"Em mệt lắm...tối qua em đã nói với anh là em có hẹn với quản lí Go...nhưng anh có thèm nghe em nói đâu chứ...". Cô mè nheo dụi đầu vào chăn.

Cơ mặt của Hyo Seop trong phút chốc thay đổi, khoé môi thoáng nhếch lên đầy tự cao.

"Lần sau anh sẽ kìm chế hơn".

Se Jeong như tỉnh ngủ hẳn ra, trực tiếp quay người lại lấy tay đánh vào người anh mấy cái liên tục.

"Anh nghĩ sẽ có lần sau? Tối nay anh chuẩn bị ngủ ở ngoài sofa là vừa!".

"Không được đâu. Anh chỉ ngủ với vợ anh thôi!". Hyo Seop phản bác đòi quyền lợi.

"Ai là vợ anh chứ? Biết sớm có ngày này em đã không lấy anh làm chồng rồi! Em muốn li hôn!"..

Hyo Seop lập tức vòng tay qua người cô, bế xốc cô lên một cách gọn gàng. Se Jeong ngồi bên đùi của anh nhất thời có chút hoảng loạn, một phần vì chưa tỉnh ngủ, một phần vì hành động mang tính bất ngờ của anh.

"Anh cảnh cáo em không được nói như vậy thêm một lần nào nữa! Em mà vi phạm thì đừng trách anh sử dụng biện pháp mạnh!".

Không để cô có cơ hội phản kháng, Hyo Seop cướp lấy cánh môi nhợt nhạt của cô mà hung hăng trừng phạt. Cái lưỡi hư hỏng của anh luồn lách bên trong khoang miệng của cô, từng chút một lấy đi toàn bộ dưỡng khí của cô.

"Ưm..mmm! Emmm....". Se Jeong ú ớ không thành tiếng.

Cô dùng tay đập mạnh vào vai anh, cô thật sự sắp không thở nổi nữa rồi.

Hyo Seop từ từ chậm lại rồi rời khỏi cánh môi của cô. Như thể quyến luyến, anh quay lại rồi cắn môi cô một cái rõ mạnh khiến nó đỏ ửng lên.

"Anh điên rồi!". Se Jeong hét lên vì đau.

"Đây là hình phạt dành cho em vì mấy lời lúc nãy! Đừng có tái phạm đấy! Không thì anh không buông tha cho em dễ vậy đâu!".

| This Love | Tình yêu nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ