Ngoại truyện 4: Không hối tiếc

282 12 4
                                    

Quả thật trên đời này chuyện quái quỷ gì cũng có thể xảy ra cả!

Se Jeong rõ là mang thai đôi một trai một gái suốt 9 tháng 10 ngày. Thế mà lại sinh ra hai đứa nhỏ có tính cách và ngoại hình khác nhau một trời một vực. Xét về phương diện khoa học hiện đại thì hiện tượng này gọi là sinh đôi khác trứng!

Hyo Rin chào đời chỉ khóc đúng một tiếng rồi nín hẳn. Mấy tháng sau đó trừ lúc bệnh vặt ra cũng chẳng mấy khi con bé dính người nhõng nhẽo với bố mẹ. Se Jeong và Hyo Seop đối với đứa con gái này cực kì đau đầu, trong lòng có chút hoài nghi con bé bị lãnh cảm với gia đình và xã hội hay không? Nếu không phải thì chỉ còn một lí do duy nhất mà thôi...Hyo Rin chính là không thích hai người họ!

Se Jin thì lại khác. Tiếng khóc của thằng bé áp đảo cả khoa sản ngày đó, thậm chí sau này ở trong nhà còn thường xuyên lấy "tiếng khóc" này ra để mọi người chú ý tới nó. Cũng không trách thằng bé được, dù gì trong nhà cũng là em út, chị gái lại không thèm làm eo với bố mẹ...quá đáng một chút cũng không sao!

Cha mẹ sinh con trời sinh tính! Chuyện này vợ chồng họ Ahn tạm thời không bàn tới nữa....

Chuyển sang xem xét về mặt ngoại hình một chút...

Hyo Rin mũi cao, mắt to, môi đỏ. Tuy còn nằm trong cũi ngủ ngày nhưng đã toát ra khí chất khó tả, lúc thì ngây ngô như một thiếu nữ mới lớn, lúc thì lạnh lùng như một đóa hồng gai. Đôi mắt của con bé rất có thần, một khi nhìn lâu con người ta sẽ không thể nào thoát ra được, tựa như một loại mị lực hấp dẫn nào đó!

Se Jin thoạt nhìn trông như bản photo copy của Hyo Seop nhưng đường nét khuôn mặt của thằng bé lại có vẻ mềm mại và thanh thoát hơn, nếu đem cả bố và mẹ ra so thì thằng bé đều có khả năng giống cả hai người. Ông trời ban cho Hyo Rin đôi mắt đẹp thì lại tặng Se Jin một nụ cười "chết gái" nhất trên đời! Chỉ cần thằng bé cười một cái liền khiến người ta có cảm giác xao xuyến trong lòng mà quên đi tất cả bực tức trong lòng.

Xem ra Hyo Rin và Se Jin khác nhau cách mấy cũng quá nghiêm trọng như họ nghĩ! Quan trọng là ngày tháng sau này căn bà nhỏ của hai vợ chồng họ sẽ có tiếng khóc, tiếng cười của những đứa trẻ đáng yêu và đặc biệt như hai đứa nhỏ mà thôi!

............

Trong suốt một tháng đầu tiên, công việc của Se Jeong mỗi ngày là ăn uống đầy đủ và nghỉ ngơi. Những chuyện khác dù lớn hay nhỏ đều có Hyo Seop và mẹ cô lo liệu.

Tuy chồng cô là lần đầu làm bố nhưng làm gì cũng rất thành thục và tỉ mỉ, đơn giản nhất là chuyện trữ đông sữa mẹ cho hai đứa nhỏ. Hyo Seop dành mấy ngày liền chỉ để học cách bảo quản sữa mẹ và hâm nóng sữa như thế nào cho đúng cách. Ban đầu Se Jeong không để ý mấy cho tới khi mẹ cô thủ thỉ nói nhỏ cho cô nghe thì cô mới biết đến.

"Đúng là ông trời không phụ người tốt! Lúc nhỏ con vất vả như vậy mẹ thấy tủi thay con. Nay con lấy được một tấm chồng thương con như vậy...xem ra là để bù đắp sự vất vả đó!".

"Ý mẹ là gì thế?". Se Jeong bán tính bán nghi hỏi lại.

"Hửm! Thì là chồng con đó! Tuy nói là đi làm nhưng 9 giờ sáng mới đi, 4 giờ chiều đã về nhà. Hôm nào về cũng tay xách nách mang, không phải hải sản thì cũng là đồ bồi bổ cho con. Hai đứa nhỏ hết tả hết bỉm cũng là nó đích thân ra ngoài mua...nói xem có phải là thương con không hả?".

| This Love | Tình yêu nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ