Với hiệu suất làm việc không ngừng nghỉ của cả đoàn phim, dự án rất nhanh đã đi đến giai đoạn hoàn thành.
Cảnh quay cuối cùng trước khi đoàn tạm nghỉ và quay lại vào đầu tháng sau cho một số phân cảnh phụ diễn ra vào giữa đêm, mọi người đa số đều đã mệt rã rời do thiếu ngủ. Hyo Seop một tay cầm kịch bản, một tay quàng lấy người Se Jeong, cả hai đang tập diễn trước một vài phân cảnh.
Cảnh quay thứ 1920.
"Máy chạy!!!!". Đạo diễn hô to.
"Ta sẽ không để nàng phải chịu bất kì tổn thương nào nữa!".
Cô ngước nhìn anh từ trong vòng tay.
"Liệu ta có thể tin chàng hay không?".
Anh nhẹ nhàng lau đi dòng nước mắt trên đôi gò má ửng hồng trước mặt.
"Ta sẽ cưới nàng! Chúng ta sẽ rời khỏi đây, không ai có thể làm tổn hại tới nàng thêm một lần nào nữa!".
Se Jeong nép lòng lòng Hyo Seop, hai tay ôm lấy thắt lưng của anh, càng lúc càng chặt chẽ hơn.
"Ta tin chàng!".
Anh đẩy cô ngã xuống nệm, đem toàn bộ thân người cô áp chế ở bên dưới.
Cả hai nhìn nhau, ánh mắt thâm tình của Hyo Seop như nuốt trọn cô vào trong. Gò má Se Jeong ửng hồng, cô nghiên đầu sang một bên tránh né nhưng sớm bị anh nhìn thấu.
Môi của anh chạm nhẹ lên môi cô, thời khắc này cả hai đều có thể cảm nhận được hơi thở của họ đã hoà thành một. Se Jeong căng thẳng tới đỏ mặt, cô không biết tại sao bản thân tựa như đang rung động trước anh một lần nữa. Cảm giác này giống hệt nụ hôn lần đầu tiên của bọn họ.
Hyo Seop rời khỏi đôi môi cô, anh khẽ nghiên đầu sang di chuyển đến sát mang tai cô.
"Em xấu hổ sao?". Giọng nói mị hoặc của anh khiến trái tim cô như muốn nhảy ra ngoài.
Một cách bất ngờ, anh tiến tới hôn vào gáy cô một đầy mãnh liệt. Toàn thân cô nóng dần lên trong nháy mắt, hô hấp của cô cũng chậm dần. Da đầu cô tê buốt tới điên dại không tỉnh táo mà ôm lấy tấm lưng của anh, trong một khoảng khắc vào đó cô còn cảm nhận được làn da nóng rực của anh chạm vào mình.
Bầu không khí ám muội khiến nhân viên và cả đạo diễn trong trường quay cũng không khỏi xấu hổ, bọn họ tự hỏi liệu hai người này là thật hay là diễn? Nếu là diễn thì có cần diễn nhập tâm tới như vậy hay không?
"Cắt!!!!!!!". Âm thanh phá tan bầu không khí bí bách trong phim trường.
Hyo Seop nghe thấy liền dừng lại, Se Jeong cũng nhanh chóng thả anh ra. Cô thấy anh dường như đang cố gắng hít thở để lấy lại bình tĩnh, mồ hôi thấm ướt đã lớp áo lót màu trắng đang mặc trên người.
Qua một lúc thì anh dứt khoát đứng dậy, lấy một tấm khăn lớn do nhân viên mang tới trùm lên người cô. Hyo Seop quay đầu nhìn phía sau quan sát tình hình một lúc rồi mới rời đi cùng trợ lí của mình.
Se Jeong trước những hành động của anh không có bất kì phản ứng nào, đầu óc cô hiện tại vẫn còn chưa thoát ra khỏi phân cảnh mờ ám kia. Toàn bộ suy nghĩ đều ở trạng thái lâng lâng khó tả, không biết là thực hay là hư.
BẠN ĐANG ĐỌC
| This Love | Tình yêu này
FanficTruyện được sáng tác dưới cảm nhận và trí tưởng tượng của tác giả, một số chi tiết và nhân vật là không có thật. Mong mọi người ủng hộ nếu có chung tình yêu dành cho nhân vật được đề cập trong truyện. Văn án này là tác phẩm đầu tay do tác giả viết...