9. Hồi tưởng những ngày mưa (2)

288 14 10
                                    

Se Jeong lặng lẽ nhìn bầu trời từ khung cửa sổ nhà mình, không rõ đã qua bao lâu, ánh sáng rực rỡ cuối cùng trong ngày yếu ớt dần rồi vụt tắt trong chớp mắt.

Hyo Seop lại một lần nữa trở thành tâm điểm trên mạng bởi tin đồn tình ái với bạn diễn, Kwon Sung Hee, một diễn viên mới triển vọng trong ngành. Nếu chuyện giống như mọi lần, Se Jeong sẽ mắt nhắm mắt mở có thể xem như không thấy.

Có điều lần này nhà báo còn chụp được ảnh họ cùng nhau vào một khách sạn. Cô đột nhiên lại rơi nước mắt, đột nhiên tim lại đau đến thắt chặt lại...anh ấy thậm chí còn không gọi cho cô lấy một cuộc điện thoại để giải thích.

Là anh ấy vô tâm hay là do cô quá trẻ con?

Họ đã đi qua giai đoạn ngọt ngào thuở ban đầu của tình yêu, hiện tại với đối phương đều nhận ra những khác biệt quá lớn của nhau. Cô cũng không nhớ họ đã có bao nhiêu cuộc cãi vã trong gần 4 năm nay, cũng không biết từ bao giờ mỗi lúc buồn bã và tuyệt vọng cô lại trốn ở một góc khóc lóc.

Se Jeong nghe thấy tiếng chuông báo mở cửa, có lẽ là Hyo Seop hoặc mẹ cô đến. Cô ngồi dậy, tay không ngừng lau đi nước mắt rồi nhanh chóng chạy ra ngoài kiểm tra.

"Anh đến có việc gì không?". Miệng cô không tự chủ mà thốt lên khi thấy anh.

"Anh đến nhà người yêu mình cũng cần phải có lí do gì khác sao?". Anh nghi hoặc hỏi lại.

"Không có gì...tại lâu lắm rồi anh mới tới em có chút lạ lẫm".

Cũng đã hơn 3 tháng rồi từ khi anh tham gia đoàn phim mới, 3 tháng này họ đều trao đổi với nhau qua tin nhắn. Chỉ có cô ngày ngày kiên trì gửi đi mấy lời hỏi thăm, động viên. Đôi lúc mấy ngày trời anh còn không xem tin nhắn, sau đó có xem qua nhưng lại không trả lời.

"Gần đây công việc nhiều quá nên anh không có thời gian đến thăm. Tháng sau quay xong phim này anh sẽ đến thường xuyên hơn". Anh vừa nói vừa đi thẳng vào trong.

Cô lẳng lặng theo sau anh, dường như trong lòng có chút suy tư nhưng không dám mở lời.

"Em mặc thử xem có vừa ý không. Lúc đi ngang cửa hàng đột nhiên lại thấy nó rất hợp với em". Hyo Seop nhét cái túi vào tay cô.

"Cảm ơn anh!". Se Jeong mỉm cười nhận lấy.

Mọi suy tư trong đầu cô lúc nãy đều tan biến. Là do cô suy nghĩ quá nhiều rồi, anh ấy vẫn còn rất quan tâm đến cô, hiện tại cũng đang ở bên cô còn gì.

..............

Se Jeong đang pha trò trước máy quay của quản lí Go, họ đang quay hậu trường cho người hâm mộ xem. Ngày hôm nay cô được mời đến để làm người dẫn chương trình trao giải thường niên của đài MBC, trước đây cô cũng đã từng đảm nhiệm vai trò này nên hiện tại cũng không quá lo lắng.

"Chị Se Jeong phải không?".

Cô lập tức quay ra sau kiểm tra xem ai đang gọi mình. Khi nhận ra đối phương là ai thì trong lòng cô có chút bối rối, người mà cô căn bản không muốn chạm mặt, Kwon Sung Hee.

"Vâng!". Cô lịch sự đáp lại.

"Em luôn muốn gặp chị lâu rồi!". Sung Hee nhanh chóng chạy tới lọt vào trong ống kính máy quay của Min Ah.

| This Love | Tình yêu nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ