Sáng hôm sau theo lịch trình thì Se Jeong phải di chuyển đến Busan trước một ngày so với ngày khởi quay chính thức. Cô hơi mệt mỏi do tối qua về muộn, quản lí Go đến nhà giúp cô thu dọn quần áo và dụng cụ cá nhân cho chuyến đi. Lần này họ sẽ đến Busan khoảng nửa tháng để quay phim, địa điểm này được bên tài trợ kinh phí sản xuất đề ra, họ muốn thông qua bộ phim lần này để quảng bá và thúc đẩy du lịch của vùng.
Se Jeong mơ màn thức dậy đi ra phòng khách, cô không nhịn được mà trèo lên sofa nằm thêm một chút. Min Ah đi ra kiểm tra thấy cảnh này chỉ biết bất mãn than thở.
"Se Jeong! Em mau tỉnh dậy đi, chúng ta phải thu dọn xong trước 10h đấy!".
Không một âm thanh nào phát ra từ phòng khách, cô đã chìm vào giấc ngủ còn dang dở của mình.
"Ôi trời đất ơi! Đã dặn bao nhiêu lần là về sớm để mai còn đi xa...thế mà giờ lại còn đang ngủ chứ".
Điện thoại trong túi áo của Min Ah rung lên, màn hình điện thoại chớp tắt liên tục. Mới sáng mà đã có người gửi nhiều tin nhắn tới vậy, ắt hẳn là rất quan trọng.
"Lại chuyện gì đây? Cầu trời là không phải chuyện gì xấu!".
"Kim Se Jeong!". Min Ah hét lớn nhìn ra ngoài.
Cô giật mình vì tiếng hét động trời của quản lí Go, cô vẫn không biết chuyện gì xảy ra nên ngây ngô đáp lại.
"Gì thế chị Min Ah?? Có vấn đề gì với quần áo của em à?".
"Em mau giải thích xem tối qua em đi đâu?". Quản lí Go đi tới đưa tin nhắn cho cô xem.
"Em đi ăn...!". Cô không do dự đáp.
Chưa kịp dứt lời thì tin nhắn hiện trên màn hình đã khiến cô tỉnh ngủ hẳn ra, lần này lớn chuyện thật rồi. Tối qua Dispatch đã chụp được ảnh cô rời khỏi nhà của Hyo Seop trong đêm. Tự dưng cô lại trở thành kẻ thứ ba trong truyền thuyết dưới ngòi bút của nhà báo.
[ Phát hiện người chen giữa mối quan hệ của Ahn Hyo Seop và Kwon Sung Hee ]
"Chuyện này...!".
"Chị đã cảnh báo em hôm qua rồi, thật tình giờ phút này chị cũng không biết làm gì để cứu em đâu...".
Đúng lúc này, một số lạ gọi tới cho Min Ah, cô ấy không chần chừ ra ngoài nghe điện thoại. Se Jeong đi đi lại lại trong phòng khách không biết nên làm gì tiếp theo, bây giờ tạm thời chưa tra rõ là cô nhưng nếu lâu hơn thì chắc chắn sẽ có người nhận ra.
Qua được một lúc thì quản lí Go mới quay lại phòng khách, nét mặt có vẻ tốt hơn khi nãy nhưng cô ấy vẫn còn cau mày suy nghĩ gì đó.
"Chị Min Ah, ai gọi vậy chị?".
"Là quản lí của Hyo Seop. Anh ấy nói với chị là bên đó đã có cách giải quyết rồi...dặn chúng ta đừng lên tiếng gì trong giai đoạn nhạy cảm này!". Min Ah buồn bã nói.
Se Jeong cúi đầu, cô cũng không biết bên Hyo Seop sẽ làm gì với loại tin tức bất lợi như vậy, nếu không chứng minh được là tin giả thì coi như tất cả những cố gắng trong ngần ấy năm trời ở ngành giải trí của anh xem như đổ sông đổ bể.
BẠN ĐANG ĐỌC
| This Love | Tình yêu này
FanficTruyện được sáng tác dưới cảm nhận và trí tưởng tượng của tác giả, một số chi tiết và nhân vật là không có thật. Mong mọi người ủng hộ nếu có chung tình yêu dành cho nhân vật được đề cập trong truyện. Văn án này là tác phẩm đầu tay do tác giả viết...