4. Ngã tư đường

371 18 4
                                    

Tháng 4 đã đến, thời tiết bên ngoài cũng ấm lên nhiều hơn so với các tháng trước. Kể từ khi trở về từ quê nhà Gimje thì Se Jeong có vẻ đã trở lại là bản thân mình, mọi người đều thấy sự tích cực trong công việc và đời sống thường nhật của cô.

Hôm nay là buổi họp mặt đọc kịch bản phim mới của Se Jeong, kịch bản được đưa tới tay cô khoảng nửa tháng trước và lần này cô cũng không chần chừ mà giật đầu đồng ý. Bạn diễn trong tác phẩm này là Park Bo Gum, người mà cô xém tí nữa đã có dịp hợp tác vào 7 năm trước.

Se Jeong mặc áo phông xanh nhạt, bên ngoài khoác một chiếc áo sơ mi mỏng màu trắng phối cùng quần jean và giàu thể thao. Cô từ bên ngoài đi vào trong phòng họp, mọi người đều đã đến đông đủ, diễn viên chính và phụ tập trung ngồi xung quanh một cái bàn tròn kiểu lớn.

Biên kịch phát cho mỗi diễn viên một bản thảo lời thoại mới mặc dù trước đó họ đã được nhận. Họ bắt đầu tự giới thiệu về bản thân mình với đoàn làm phim, vì là lần đầu gặp mặt nên không khí vẫn có chút gượng gạo.

"Xin chào mọi người! Tôi là Kim Se Jeong, tôi đóng vai Joo Ah Reum. Mong được mọi người giúp đỡ!". Cô mở lời trước.

Park Bo Gum sau đó cũng nhanh chóng tiếp lời, anh ấy có hơn rụt rè một chút chắc là do chưa thích nghi được với môi trường làm việc mới.

"Xin chào! Tôi là Park Bo Gum, tôi đóng vai Jang Kang Jin. Xin mọi người giúp đỡ!".

Giới thiệu xong xuôi thì tất cả diễn viên bắt đầu tập thoại một số phân cảnh cùng với nhau, vì là phim tình cảm tâm lí nên khi đọc thoại diễn viên đều rất tập trung để lấy cảm xúc.

Sau hơn 2 tiếng cùng nhau phối hợp thì cũng đã cơ bản hoàn thành hết nội dung trao đổi cần thiết trước khi tiến hành vào đoàn. Se Jeong và Bo Gum cùng nhau chụp ảnh hậu trường nên ở lại lâu hơn.

Lúc cô ra ngoài thì đã có sẵn vài người hâm mộ đứng đợi, họ mang theo cả quà và hoa tươi, Se Jeong thấy cảnh này liền lập tức cúi đầu cảm ơn rối rít.

"Mọi người đợi em có lâu không ạ?".

Cô lo lắng hỏi han bởi họ chắc chắn đã đợi từ rất lâu rất đó dưới cái nắng gắt của buổi trưa.

"Không sao đâu! Chúng tôi có thể đợi lâu hơn!". Nhóm người đồng thanh đáp.

"Em cảm ơn ạ! Lần sau mọi người đến thì đừng mang quà nhé, mọi người đến là em vui rồi!". Cô ôm lấy quà đưa cho quản lí Go giữ.

Se Jeong nhận lấy giấy và viết từ người hâm mộ, cẩn thận kí tên và ghi một vài câu chúc ngắn cho họ. Cô cúi đầu chào hỏi rồi mới rời đi vì buổi chiều họ còn phải chụp poster cho phim.

Đến khi xe rời khỏi toà nhà trụ sở của đài KBS thì cô mới thôi nhìn lại phía sau. Quản lí Go ngồi bên cạnh đưa cho cô hộp cơm trưa rồi căn dặn vài thứ.

"2h chiều nay, chúng ta sẽ tới studio ở Gangnam để chụp ảnh phim nhé! Sau đó lúc 5h, chị sẽ đến đón em vì 6h chúng ta có lịch biểu diễn ca nhạc ở đại học Han Yang!".

"Vâng! Tầm 8h thì em được nghỉ rồi chứ ạ?".

"Ừ! Biểu diễn xong thì chị sẽ kêu tài xế Ha đưa em về căn hộ!".

| This Love | Tình yêu nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ