1. Nhẹ nhàng lướt qua nhau

996 29 7
                                    

Hôm nay là một ngày vô cùng quan trọng đối với Se Jeong, lần đầu tiên trong đời cô được mời làm MC cho giải thưởng nghệ thuật Baeksang, một trong những giải thưởng mà bất kì diễn viên nào trong sự nghiệp cũng hằng mong ước. Se Jeong cũng là một diễn viên và nếu nói cô không muốn nhận được giải thưởng này có lẽ là nói dối. Nhưng có lẽ vinh dự được đứng trên sân khấu với tư cách là người dẫn chương trình cũng quá đủ hạnh phúc cho cô trong tối ngày hôm nay rồi.

Se Jeong trong bộ váy lụa cúp ngực màu đen đứng phía cánh gà của thảm đỏ cùng với Park Tae Huyn, một nam MC kiêm diễn viên khác, giới thiệu dàn sao tham dự buổi lễ ngày hôm nay.

Họ đều là những gương mặt gạo cội trong ngành giải trí, tuổi nghề của họ không ít thì nhiều cũng qua 10 năm mà thành. Ai trong số họ cũng xứng đáng được xướng tên trong danh mục giải thưởng. Trong số đó có một vài người đã từng hợp tác với cô, một số khác là tiền bối đi trước mà cô đã có dịp gặp qua. Đối với lần dẫn chương trình này, Se Jeong chính là được mở mang tầm mắt về sức ảnh hưởng to lớn của giải Baeksang.

Khi khách mời đều đã đến đông đủ và ổn định chỗ ngồi, chương trình được chính thức bắt đầu trong niềm hân hoan của khán giả bên dưới. Se Jeong cảm nhận được sức nóng khủng khiếp đi trên khán đài, lần đầu tiên cô chứng kiến một quang cảnh choáng ngợp đến như vậy.

Park Tae Huyn mở màn với lời phát biểu long trọng gửi tới mọi người có mặt trong lễ giao giải ngày hôm nay. Giải thưởng sẽ đi từ lĩnh vực truyền trình, điện ảnh, sân khấu kịch và một số giải thưởng phụ khác.

Buổi lễ diễn ra hơn gần 2 tiếng đồng hồ, chủ nhân các giải thưởng dần được hé lộ, tất cả họ đều hạnh phúc trong khoảnh khắc được gọi tên. Có người còn không kìm được mà khóc nức nở khi phát biểu, Se Jeong đứng ở cánh gà cũng có thể hiểu được niềm vui ấy. Đó là cảm giác tuyệt vời nhất trong sự nghiệp cống hiến của họ, có lẽ họ đã phải nổ lực và hi sinh rất nhiều để có được nó.

Tới phần công bố nam diễn viên chính xuất sắc nhất ở hạng mục phim truyền hình, Se Jeong nhìn tờ giấy đề cử có chút gì đó khựng lại, mãi một lúc cô mới bắt đầu đọc tên họ. Năm người được đề cử bao gồm Jung Hae In, Lee Jong Suk, Park Bo Gum, Nam Joo Huyk và Ahn Hyo Seop.

Từng đoạn video về tác phẩm mà năm người tham gia lần lượt được công chiếu trên màn ảnh rộng trên sân khấu. Cả 5 bộ phim đều mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt và sâu sắc, gây tiếng vang trong và ngoài nước thời gian gần đây.

Kết thúc màn công chiếu, máy quay nhanh chóng chuyển hướng đến vị trí các diễn viên đang ngồi, từng nét mặt của họ đều được hiện rõ trên màn hình. Cả 5 người đều bình tĩnh trước thời khắc quan trọng này. Từng giây từng phút trôi qua đều vô cùng gây cấn và hồi hộp. Liệu ai sẽ là trở thành Ảnh đế Baeksang của năm nay?

Se Jeong hít một hơi thật sâu, mở phong bì có chứa kết quả ra, cô nhìn thấy một cái tên quen thuộc được ghi rõ ràng và cẩn thận. Cô nhìn sang MC bên cạnh, nhìn xuống bên dưới rồi đọc to kết quả.

"Xin chúc mừng nam diễn viên Ahn Hyo Seop với tác phẩm "Đáy vực" của mình".

Lúc này máy quay chỉ còn hướng tới một người, Ahn Hyo Seop ngồi bên dưới sau khi nghe tên mình liền đứng dậy vỗ tay, quay người về phía khán giả cúi người cảm ơn rồi mới di chuyển lên sân khấu.

| This Love | Tình yêu nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ