(Có chi tiết 16+)
Tomioka Giyuu phát cáu, một tay ghì chặt lấy đôi cổ tay của Kochou Shinobu xuống giường, tay kia nhanh chóng cởi đồ của cả hai. Bao nhiêu gân guốc cứ nổi hết lên hai cánh tay to lớn. Anh gào lên:
- Cô bị điên à!? Bây giờ còn thanh danh cái gì nữa! Cô sắp chết rồi đấy!
Kochou Shinobu cả cơ thể như phát hỏa, lớp da đỏ ửng túa ra từng giọt mồ hôi. Biết sức mình không đấu lại nổi sức mạnh cuồn cuộn như trâu mộng của Giyuu, bên khóe mắt hồng thấm ra một giọt nước mắt.
- Tomioka-san, tôi xin anh!
Tomioka Giyuu dừng tay, cau mày nhìn người con gái dưới thân. Người mang tâm thế đầy kiêu hãnh như Kochou Shinobu cũng có ngày phải khóc lóc cầu xin anh ư? Giyuu cất lời nhưng không còn gay gắt như lúc nãy:
- Cô không muốn sống để báo thù cho cha mẹ và chị gái cô hay sao?
Kochou Shinobu muốn trả lời nhưng cổ họng như có cái gì chèn vào đến nỗi nghẹn bứ lại, không thể cất tiếng nói. Những giọt nước mắt vẫn nối đuôi nhau chảy ra. Cơ thể của cô cũng vì tác dụng của độc mà mềm nhũn, bây giờ không thể giãy giụa như khi nãy nữa.
- Tôi đã nghe bọn buôn người nói trà mà chúng mời cô uống có xuân dược, đồng thời cũng là kịch độc. Năm tiếng kể từ khi thuốc ngấm mà không được giao hoan, cô sẽ chết đấy. Nhưng dù thế nào tôi cũng sẽ không để cô chết đâu.
Giyuu thở hắt ra. Anh cảm thấy rằng vị cô nương kia đang nghĩ anh là người xấu giống bọn buôn người đã chuốc thuốc Shinobu thì phải. Không phải để cứu cô thì anh đương nhiên sẽ không bao giờ làm ra chuyện tày đình như vậy (trừ khi Shinobu cho phép).
- Cô không vừa mắt tôi thì cũng đành chịu thôi! Ngoài kia đầy kẻ có thể cứu cô nhưng không kẻ nào khiến tôi vừa mắt hết. Tôi không muốn ai ngoài tôi thấy cô trong bộ dạng này.
Lời của Giyuu nói ra chắc như đinh đóng cột. Bây giờ Shinobu mới để ý, cơ thể hai người trần như nhộng, quần áo đã nằm dưới đất từ bao giờ. Cánh tay cô thì vẫn bị giữ chặt trên đỉnh đầu, cơ thể ửng hồng hết lên mời gọi Giyuu. Shinobu ấm ức, cô đâu có chê anh ta, là anh ta tự nghĩ thế rồi còn mắng cô nữa. Nhưng khốn nỗi cổ họng cô khô khốc lắm, cũng chẳng biết nên giải thích cho người con trai kia thế nào nên đành im lặng mà đợi.
- Tôi biết cô sợ, tôi cũng sợ. Đây là lần đầu tiên của tôi. Không còn nhiều thời gian đâu nên chúng ta hãy giúp đỡ nhau một chút đi.
Shinobu có thể cảm nhận được ham muốn dục vọng của Giyuu đã lên đến đỉnh điểm và cần được giải thoát. Yết hầu nơi cổ họng cứ chảy cuồn cuộn. Giyuu đưa tay vuốt ngược tóc mái về đằng sau, khoảnh khắc đó khiến suy nghĩ muốn làm vợ của người đàn ông này chạy thoáng qua tâm trí đang hỗn độn của Shinobu.
Giyuu vừa dứt lời liền lao vào ngậm lấy đôi môi đỏ mọng đang mở hờ kia, lưỡi không ngừng quét qua mọi ngóc ngách trong khoang miệng thơm tho. Tay cũng không rảnh rỗi mà xoa lấy một bên bầu ngực trắng nõn, mà giờ đây đã đỏ ửng lên vì tác dụng của thuốc. Cơ thể nhạy cảm của Shinobu khi bị Giyuu chạm vào giống như là cá gặp nước, không ngừng muốn nhiều sự yêu chiều hơn nữa. Giyuu cũng biết vậy nên không ngại ngần in những dấu ấn của riêng mình lên cần cổ của cô. Những dấu ấn màu đỏ hồng cứ thế mọc lên chi chít, nổi bật lên giữa sắc trắng hồng của làn da thiếu nữ. Có lẽ chính vì mải làm vậy mà Giyuu lơ đễnh, từ từ thả lỏng cánh tay đang khóa chặt đôi tay của Shinobu trên đỉnh đầu. Chớp lấy cơ hội, Shinobu liền dùng sức rút hai cánh tay ra, lấy lại tự do cho chúng. Shinobu cố sức đẩy cơ thể Giyuu ra. Anh có chút ngạc nhiên, bị nuốt phải xuân dược thì đáng lẽ Shinobu phải muốn một người nào đấy giải độc cho mình. Rõ ràng người giải độc đã có rồi mà cô cứ năm lần bảy lượt từ chối. Thật khó hiểu?
Shinobu hay tay đặt vào hai bên má của anh, thu hình ảnh người đàn ông kia vào đôi mắt đã phủ một tầng sương của mình. Giyuu cũng kiên nhẫn, nén dục vọng của mình lại, nhìn thẳng vào mắt Shinobu. Tâm trí Shinobu lúc này chỉ toàn là Giyuu, không còn minh mẫn như mọi khi nữa, cô cất giọng thều thào:
- Đêm nay, anh đừng đi đâu nữa nhé!
Giyuu lấy bàn tay mình phủ lên bàn tay bé nhỏ của Shinobu, nhẹ nhàng gật đầu.
- Ừ!
Shinobu cố rướn thân người lên, hôn lên đôi môi bạc của người đàn ông kia. Giyuu biết mình đã được cho phép, không ngần ngại nữa mà chiếm phần chủ động. Hai cơ thể trần trụi quấn lấy nhau cả đêm.
Bên ngoài, ánh trăng đang soi sáng mặt hồ nước phẳng lặng. Ở đâu bay đến một con bướm đậu trên mặt nước khiến mặt hồ dập dìu những làn sóng nhỏ.CN, 08/05/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNY] Short stories
Фанфик- Đây là nơi mình đăng các đoản truyện mình viết về các OTP của mình trong Kimetsu no Yaiba (tác giả Gotouge Koyoharu). (Chủ yếu là Giyuushino và Sanekana) - Nếu mình có gì sai sót, mong các bạn góp ý. (về mọi mặt: thông tin nhân vật, chính tả, văn...