Chương 10

2.7K 206 51
                                    

loyalty kills humanity

❛ loyalty kills humanity ❜

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Takemichi không biết rằng trong khi cậu bất tỉnh đã có vô số chuyện xảy ra.

•••

Trong một con hẻm tăm tối không ai lui tới hôm nay lại xuất hiện vài cái bóng trên tường, ánh đèn chập chờn không thể soi rõ tình hình bên trong.

"Xin lỗi nhé ba vợ~"

Ran dùng cây baton yêu quý của mình đập vào đầu ông một cú đau điếng, máu từ đỉnh đầu chảy ra loang lổ.

Sau khi trở thành tội phạm Ran vẫn thường dùng baton thay vì súng, hắn thích cảm giác giày vò con mồi đến chết đi sống lại mà cây baton của mình gây ra hơn.

Người đàn ông ngã xuống mà không kịp kêu một tiếng, trước khi ngất đi vẫn vô cùng bất ngờ khi nhìn thấy mặt kẻ đã đánh mình.

Làm sao ông ấy có thể đoán được mình đã gây thù chuốc oán gì với anh em Haitani mà mình lái xe đưa đón hằng ngày

"Sao anh mạnh tay thế, lỡ ông ta chết rồi sao?"

Rindou đứng sau lên tiếng, bọn hắn đã cất công đến tận Shibuya, hắn không muốn đem về một cái xác vô hồn.

"Đừng lo lắng Rindou, mọi thứ đều trong kế hoạch"

Ran xoay người cười nói, gương mặt hiện tại của hắn vô cùng hưng phấn, không biết là do được gặp ba vợ tương lai hay là do đã tự tay xử lý ông ta.

Rindou mừng thầm rằng mọi thứ vẫn diễn ra đúng như kế hoạch. Hắn cùng anh trai lôi ông ta đến căn cứ riêng của bản thân, một nơi mà hai người họ làm việc riêng biệt với tổ chức, nơi những kế hoạch tàn bạo của hai anh em Haitani được thực hiện. 

Đe doạ ba Takemichi dễ hơn hắn nghĩ, chỉ cần nhắc đến cậu ông ta liền răm rắp nghe theo không chút phản kháng. Việc đó đối với hắn càng tốt, mọi thứ diễn ra suôn sẻ hơn hắn dự đoán.

Rindou nhìn anh trai mình mà nhếch môi khinh bỉ, gã đoán Ran đang bực vì không được thể hiện màn tra tấn điên khùng của mình. Thật đáng thương cho ông, là ba của người hắn yêu nhưng vẫn không nhận được chút nhân từ.

•••

Sanzu sững người nhìn người trước mặt, hắn không bao giờ nghĩ được rằng sẽ gặp ba vợ tương lai của mình trong hoàn cảnh này cả.

Trong căn phòng to lớn, nơi diễn ra buổi thanh trừng những kẻ phản bội tổ chức hôm nay lại có thêm một người.

Ông ta bị trói quỳ xuống nền gạch lạnh lẽo, kẻ phản bội hôm nay lại yên lặng ngoan ngoãn tự thú đến lạ thường, không một chút van xin tha mạng

"Là tôi đã ăn cắp xấp tài liệu đó và bán cho người khác"

Ông ta nói một cách vô hồn, lời thú tội đã xuống

"Giết"

Không để Sanzu phát biểu những lời quen thuộc Mikey đã đưa ra phán quyết của bản thân, trước tình hình hiện giờ Sanzu cũng chẳng có tâm trạng mà nói năng cợt nhả.

Sanzu làm sao có thể dứt khoát bắn chết người trước mặt mình như cách hắn từng làm với những kẻ phản bội thấp hèn, ai lại có thể chĩa súng vào đầu ba của em người yêu mình.

Hắn đơ người, chốt an toàn vẫn chưa mở ra, một lỗi sai chết người khi sử dụng súng.

"Sanzu?"

Mikey lạnh giọng lên tiếng, cách làm của Sanzu không giống như hằng ngày khiến cho vua của gã nghi ngờ.

Sanzu biết hiện tại Mikey đang dấy lên nổi nghi ngờ đối với hắn, mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía Sanzu. Chậm chạp như thế này không phải là cách làm của Sanzu.

"Chẳng lẽ chó điên hôm nay muốn quay đầu là bờ sao~?"

"Đừng nói thế chứ anh trai, có lẽ chúng ta cũng nên rửa tay gác kiếm rồi đó"

Anh em Haitani càng châm dầu vào lửa, mỗi người một câu thành công chọc điên Sanzu  

"Địt mẹ! Không đến việc bọn mày"

Sanzu lớn tiếng nói, hắn cực kì ghét Ran, một kẻ vừa diêm dúa vừa nói nhiều cùng em trai gã không khác gì một rạp xiếc di động cả, lúc nào cũng làm trò chướng mắt.

Nếu Ran không phải No.3 của tổ chức Sanzu đã giết hắn từ lâu, kế tiếp là em trai hắn.

"Boss không phải ông ta là tài xế của chúng ta sao?"

Sanzu quay đầu hỏi người ngồi phía trên cao, tay cầm một miếng bánh cá nhai ngon miệng khác biệt hoàn toàn với tình cảnh hiện tại. Dù biết điều đó sẽ khiến cho hắn bị nghi ngờ không ít nhưng Sanzu vẫn muốn thử

"Hmm chó cũng biết động lòng trắc ẩn à?"

Rindou đứng bên cạnh cười, phụ hoạ cho anh trai của mình.

"Câm mồm!"

Mikey nhảy xuống, hắn đi lại gần Sanzu.

"Tao ghét những kẻ phản bội"

Cặp mắt đen láy vô hồn của Mikey nhìn chằm chằm Sanzu. Sanzu hiểu ý của vua hắn đang muốn nói, rất rõ là đằng khác, sẽ thật đáng xấu hổ nếu con chó trung thành bên cạnh lại phản bội mình.

"V-vâng..thưa boss"

Sanzu không còn cách nào khác hắn buộc phải chĩa súng trước đầu ông ấy, nòng súng lạnh lẽo vang lên một tiếng đoàng thẳng tay kết thúc sinh mạng của người trước mặt.

Đối với cốt cán của Phạm Thiên đây cũng chỉ là buổi thanh lọc chuột nhắt trong tổ chức như mọi ngày nhưng đối với Sanzu việc này đã cắt đứt sợi dây kéo hắn trở về, Sanzu lại một lần nữa nhuốm đầy tội lỗi không xứng đáng được tha thứ.

Thẳng tay bắn chết ba của người mình yêu, hắn không còn tư cách nào để gặp cậu cả. Mối tình vừa mới vun vén chẳng được bấy lâu của Sanzu nay lại tan vỡ, trớ trêu thay chính hắn là người đã kết thúc mọi thứ.

𝐇𝐚𝐢𝐭𝐚𝐧𝐢𝐓𝐚𝐤𝐞 | 𝐂𝐨𝐧 𝐑𝐨̂́𝐢Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ