Chương 28 - Kết thúc

4K 217 27
                                    

spend eternity in this sepulcher

❛ spend eternity in this sepulcher ❜

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nửa đêm Takemichi chợt tỉnh dậy, cảm nhận cổ họng khô khốc cậu liền tìm nước uống. Takemichi nhẹ nhàng gỡ tay của Ran và Rindou đang ôm lấy eo cậu ra, mãi một lúc sau mới thoát được vòng tay cứng ngắt của bọn hắn.

Takemichi dụi dụi mắt cho tỉnh táo hẳn, cậu lờ đờ xuống bếp mở tủ lạnh, cầm chai nước lên tu một hơi. May thay Ran và Rindou chỉ làm vài tiếng rồi dừng lại tha cho cậu đi ngủ, nếu không có lẽ bây giờ Takemichi vẫn còn đang bất tỉnh trên giường.

Cổ họng khát khô cảm nhận được dòng nước mát lạnh khiến cho Takemichi như sống lại, cậu vội cất chai nước vào tủ lạnh rồi lên phòng ngủ tiếp, sợ nếu Ran và Rindou tỉnh dậy không thấy cậu đâu lại lên cơn nữa.

Ở cùng với bọn hắn lúc nào cậu cũng được cưng chiều, yêu thương hết mực, Takemichi muốn gì bọn hắn đều cho cậu. Có điều Ran và Rindou lại cấm cậu không được bước ra khỏi nhà. Từ lúc ở đây cho đến giờ Takemichi chưa từng đặt chân ra bên ngoài cả.

Kí ức của Takemichi cũng vô cùng mơ hồ, cậu chỉ biết được từ lời bọn hắn kể rằng bố mẹ cậu mất trong một vụ tai nạn, cậu đi cùng may mắn chỉ bị chấn thương mà mất trí nhớ, còn Ran và Rindou là người yêu của cậu. Lúc đầu Takemichi hơi sốc khi biết mình lại có đến hai anh người yêu, nhưng dần dần dưới sự quan tâm chăm sóc của bọn hắn cậu cũng làm quen với việc đó.

Đột nhiên có tiếng rơi xuống của thứ gì đó vang lên khiến cho Takemichi sực tỉnh, cậu ngó nghiêng tìm nơi phát ra tiếng động đó thì thấy thấp thoáng một thứ trông giống quyển sổ ở dưới kẹt tủ bị lộ ra một phần. Takemichi cúi người lấy thứ đó ra thì thấy là một quyển nhật ký, đặc biệt phía trước mặt còn ghi tên Hanagaki.

Hanagaki Takemichi (?)

Takemichi chưa từng biết bản thân có thói quen viết nhật ký cả, hoặc có lẽ do ai đó đã đụng chạm vào trí nhớ của cậu.

Takemichi khó hiểu lật quyển sổ của người tên Hanagaki này ra đọc, từng chữ được hiện lên trước mắt cậu. Theo như cậu đọc được thì người này kể được hai người tốt bụng giúp đỡ cho ở nhờ lúc bị một tổ chức nguy hiểm truy sát, lí do là vì ba của người đó bị vu khống tội phản bội tổ chức.

Đọc đến hai chữ Ran và Rindou đập vào mắt khiến cho Takemichi sững người, chẳng phải là hai anh người yêu của cậu sao.

Càng đọc Takemichi càng sợ hãi, người tên Hanagaki Takemichi này không ai khác chính là cậu, nội dung trong này lại ngược hoàn toàn với việc bọn hắn kể cho cậu nghe. 

Người giết ba cậu, hãm hại ông ấy, ba mẹ cậu không chết vì tai nạn, dàn dựng tất cả mọi thứ, cưỡng hiếp cậu, giam cậu tại nơi này, bắt cậu uống thuốc mất trí nhớ.

Quên hết tất cả mọi thứ, ngoan ngoãn, nghe lời.

Từng dòng kí ức hiện lên khiến cho Takemichi ôm lấy đầu một cách đau đớn, cậu rốt cuộc cũng nhớ lại tất cả. Nhìn lịch treo trên tường là đúng năm năm kể từ ngày cậu hoàn toàn mất hết trí nhớ khiến cho Takemichi sợ hãi, suốt thời gian qua cậu vẫn bị bọn hắn giam cầm tại nơi này.

Khi vẫn còn tỉnh táo Takemichi đã viết lại mọi thứ vào nhật ký rồi đem giấu nó vào dưới tủ bếp, cậu lấy băng keo cố định nó ở trong mép tủ nên Ran và Rindou không phát hiện được, sau năm năm băng keo dần cũ kỹ mà tróc ra làm nhật ký rơi xuống.

Takemichi thầm cảm ơn bản thân của quá khứ, nếu không có lẽ cậu mãi mãi không nhận ra mà vẫn ngu ngốc ở bên cạnh bọn hắn mà ngoan ngoãn đóng vai người yêu cho bọn hắn chơi đùa.

Cậu sợ hãi lập tức tìm cách bỏ trốn, còn đang loay hoay không biết làm gì thì đột nhiên một giọng nói cất lên từ phía sau.

"Michi cưng đang làm gì vậy?"

Takemichi như chết lặng khi nghe giọng nói quen thuộc đến ám ảnh ấy, thứ cuối cùng cậu có thể thấy chính là hai kẻ tóc tím đứng trước mặt, cùng đó là lọ thuốc quen thuộc trên tay bọn hắn.

"Lại nhớ lại rồi sao~ ♡"

End

Haitani Ran bị ra rìa vì tội bóp zú em bé quá nhiều

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Haitani Ran bị ra rìa vì tội bóp zú em bé quá nhiều

🎉 Bạn đã đọc xong 𝐇𝐚𝐢𝐭𝐚𝐧𝐢𝐓𝐚𝐤𝐞 | 𝐂𝐨𝐧 𝐑𝐨̂́𝐢 🎉
𝐇𝐚𝐢𝐭𝐚𝐧𝐢𝐓𝐚𝐤𝐞 | 𝐂𝐨𝐧 𝐑𝐨̂́𝐢Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ