Chương 17 - H+

5K 230 69
                                    

the devils are torturing their prey

Em là con mồi của chúng Bị kéo xuống hố sâu không đáy Vĩnh viễn bị giam cầm trong chiếc lồng Những tên ác quỷ đang giày vò con mồi của họ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Em là con mồi của chúng
Bị kéo xuống hố sâu không đáy
Vĩnh viễn bị giam cầm trong chiếc lồng
Những tên ác quỷ đang giày vò
con mồi của họ

Ran kéo cậu lôi đi mặc cho cậu chống cự, Rindou ung dung đi theo phía sau. Chẳng mấy chốc đã đến nơi, hắn thô bạo ném cậu xuống giường, Rindou vặn chốt khoá cửa lại.

Takemichi sợ hãi nhìn Ran, con ngươi tím than của hắn nhìn thẳng vào cậu như đang nhìn con mồi.

"Mấy người..muốn làm gì.."

"Đương nhiên là ăn bé rồi~"

Takemichi run rẩy lùi về sau thì bị Ran bắt lại, hắn đè cậu xuống ngấu nghiến hôn một cách mạnh bạo. Lưỡi của hắn tham lam liếm láp khắp khoang miệng cậu, liên tục tạo ra tiếng chóp chép dâm dục

"Ưm..a.."

Đến khi mặt cậu đỏ bừng vì thiếu dưỡng khí hắn mới buông tha, kéo ra một sợi chỉ bạc giữa hai người, cậu ngồi đó thở dốc liên tục.

Takemichi cứ tưởng đã được thoát không ngờ Rindou liền kéo cậu về phía hắn mà hôn, hắn liên tục quấn lấy đầu lưỡi của cậu khiến cho Takemichi hô hấp một cách khó khăn

"Ah..hah..."

Ran nhanh chóng cởi bỏ quần áo vướng víu, giật phăng chiếc sơ mi mỏng manh của cậu để lộ ra hai điểm hồng trước ngực. Cậu bị Rindou đè ép không thể làm gì, mặc cho tên phía dưới ngắt nhéo hai đầu nhũ màu hồng nhạt.

"Ư..ưm..ah.."

Đến khi Rindou thoả mãn buông tha cho đôi môi đã sưng đỏ của cậu, Takemichi không ngừng chống cự liên tục đấm đá nhưng đối với bọn hắn lại không hề hấn gì cả.

"A..đau...a.."

Rindou giữ chặt hai tay cậu trên đỉnh đầu, hắn dời xuống vùng cổ trắng nhạt mà thô bạo cắn khiến cho Takemichi ăn đau la lên, để lại vết cắn sâu còn rỉ chút máu.

"Đừng...hức..a.."

Ran cũng không khác gì em trai gã, hắn bú mút hai viên kẹo trước mặt một cách say mê sau đó cắn mạnh một cái để lại dấu răng trên đầu vú sưng tấy. Cả hai nơi đều bị hành hạ khiến cho Takemichi bật khóc run rẩy, đôi mắt xanh ậng nước nhìn hai kẻ trước mặt đầy sợ hãi.

𝐇𝐚𝐢𝐭𝐚𝐧𝐢𝐓𝐚𝐤𝐞 | 𝐂𝐨𝐧 𝐑𝐨̂́𝐢Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ