❛ believe in this vague homage ❜
Ꮺ
Kể từ ngày hôm đó cậu bị anh em hắn giam lỏng, hằng ngày đều phải ở nhà chờ đợi bọn hắn về và chịu đựng những trận làm tình đầy thô bạo. Takemichi dần mất đi nhận thức về thời gian, không biết bao nhiêu ngày trôi qua trong cái lồng giam lộng lẫy này.
Vốn dĩ ngay từ đầu cậu đã bị hai kẻ đó thao túng giam cầm tại nơi này nhưng cậu lại ngây thơ không mảy may nghi ngờ mà tự chui đầu vào bẫy, chỉ trách bản thân cậu quá ngu ngốc tin tưởng vào hai kẻ đó.
Nhiều lúc Takemichi phản kháng chống cự lại nhưng người chịu khổ chính là cậu, Ran và Rindou nghĩ ra vô số trò để giày vò cậu. Nếu không nghe lời sẽ bị bắt ép uống thuốc kích dục, trở thành con búp bê tình dục cho bọn hắn chơi đùa.
Không những thế Ran còn đặt máy quay ghi hình lại toàn bộ mọi thứ, hắn dùng những đoạn băng đó để uy hiếp Takemichi, nếu không nghe lời liền lập tức gửi toàn bộ đến cho nhà trường và bạn bè của cậu.
Có những lúc Ran nổi giận, hắn bắt cậu ăn tinh trùng của hắn mà không đem đồ ăn cho cậu hơn một ngày đến khi Takemichi khóc lóc chủ động làm tình để xin hắn mới buông tha cho cậu. Sau sự việc đó khiến cho Takemichi trở nên ám ảnh, mỗi lần thấy Ran đều cố gắng ngoan ngoãn lấy lòng hắn sợ hãi hắn tức giận.
Rindou không chỉ biết bẻ chân mà hắn còn biết nắn xương lại, không biết bao lần cậu phản kháng hắn đã không nhân từ mà bẻ gãy chân cậu sau đó lại nắn lại như chưa có chuyện gì xảy ra. Cảm giác đó còn hơn cả địa ngục khiến cho Takemichi khi nhìn thấy hắn liền không tự chủ mà ôm chân mình run rẩy.
Dần dần Takemichi biết chống đối không phải là cách hay, cậu bắt đầu ngoan ngoãn nghe lời chịu đựng bọn hắn tất cả chỉ vì thừa cơ hội lúc anh em hắn không chú ý để trốn khỏi đây.
•••
Takemichi ngồi ôm người, cả người cậu chỉ mặc một chiếc áo sơ mi của Ran, khắp nơi đều đầy dấu hôn xanh tím. Vết tích hoang ái của đêm qua vẫn còn, không thể che đậy phía dưới đang chảy ra chút tinh dịch.
Cánh cửa mở ra khiến cho Takemichi hơi giật mình lùi về phía góc giường. Ánh sáng mờ nhạt trong căn phòng giúp cậu thấy được là Rindou. Hắn cầm trên tay một tô cháo nóng hổi đem vào cho cậu.
Rindou mỉm cười ôn nhu kéo cậu lại gần, Takemichi không chống cự để yên cho hắn ôm vì cậu biết phản kháng chỉ có chuốc lấy hoạ về thân.
Hắn ngồi xuống bên cạnh dùng muỗng múc từng thìa nhỏ cho cậu ăn, lâu lâu lại còn lấy khăn giấy lau miệng cho cậu, động tác vô cùng dịu dàng nhưng Takemichi biết đó chỉ là bộ mặt giả tạo của hắn. Chỉ cần cậu không nghe lời con ác quỷ trước mặt liền thẳng tay hành hạ cậu cho đến khi cậu khuất phục ngoan ngoãn nghe theo mới thôi.
"Hôm nay anh và Ran có việc bận nên sẽ về trễ, Michi ở nhà ngoan nha"
Rindou vừa đút cho cậu vừa nói, bản thân hắn thật không muốn xa cục cưng tí nào. Dù ngày nào cũng ở bên cạnh cậu nhưng Rindou không bao giờ cảm thấy đủ cả.
Hắn nói thế vì biết chắc Takemichi sẽ không dám bỏ trốn, sau bao lần trừng phạt cậu cũng dần ngoan ngoãn hơn, không dám làm chuyện gì ngu ngốc nữa.
Takemichi hơi sững người, chẳng phải thời cơ của cậu đã đến rồi sao. Cậu ngoan ngoãn trả lời, xây dựng lòng tin với Rindou.
"Dạ..."
Rindou hài lòng xoa đầu cậu, trước khi đi không quên trao cho Takemichi một nụ hôn cuồng nhiệt. Hắn thề sau khi làm xong việc sẽ về đút cho cậu ăn no mới thôi.
Rindou cẩn thận kiểm tra dây xích lẫn ổ khoá, sau khi chắc chắn mọi thứ đều không có gì mới yên tâm rời đi. Nỗi sợ hãi cậu rời bỏ bọn hắn luôn ám ảnh tâm trí Rindou mỗi ngày.
Sau khi Rindou rời đi Takemichi nằm trên giường nhìn lên trần nhà, trong đầu vô vàn suy nghĩ.
Mỗi lần cậu tỉnh dậy đều là trần nhà màu tím làm cậu ám ảnh thay vì trần nhà màu trắng quen thuộc trong phòng của cậu. Takemichi biết bản thân vẫn còn trong lồng giam của bọn hắn.
Không biết bao nhiêu lần Takemichi mở mắt đều nhìn thấy gương mặt của hai tên ác quỷ đó nở nụ cười thoả mãn mà xâm chiếm cậu mặc cho Takemichi khóc lóc van xin.
Takemichi biết hiện tại bản thân nên làm gì, sức chịu đựng của cậu vốn không phải dạng vừa, cho dù chỉ có một tia hi vọng nhỏ nhoi cậu vẫn không bỏ cuộc.
ᨒ
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐇𝐚𝐢𝐭𝐚𝐧𝐢𝐓𝐚𝐤𝐞 | 𝐂𝐨𝐧 𝐑𝐨̂́𝐢
RomanceNếu em không ngoan em sẽ bị phạt Ran x Takemichi x Rindou có yếu tố giam cầm 𝗧𝗵𝗶𝗲𝗻𝗦𝗵𝘆𝗻.