❛ all of the maniacs are here ❜
Ꮺ
Cầm trên tay điếu thuốc đã hút được một nửa, sau khi rít xong vài hơi Sanzu liền vứt chúng xuống đất, không quên giẫm nát điếu thuốc tàn. Hắn cần một chút tỉnh táo, đêm nay sẽ là một đêm dài đối với Sanzu Haruchiyo này.
•••
Ran nâng niu cây baton trước mặt, chính nó là người bạn đã đồng hành cùng gã xử lý không biết bao nhiêu tên phản bội. Chưa lần nào Ran dùng nó để xử đồng minh cả, đây là lần đầu tiên khiến cho gã cảm thấy thật đáng mong chờ.
Rindou tháo chốt an toàn của khẩu súng quen thuộc ra, điều này làm cho hắn nhớ đến lần Sanzu xử lý ông tài xế tội nghiệp kia, nhắc đến lại càng khiến cho Rindou bực tức. Nếu như Sanzu đã chần chừ như thế thì lần này hắn đây sẽ không chút do dự tặng cho Sanzu ba viên vào người, một viên ở đầu và hai viên ở tim.
Cạch
Tiếng cửa mở không quá lớn cũng không quá nhỏ nhưng đủ để vang vọng khắp tầng hầm trống trải này.
Nghe tiếng động Ran xoay người nhìn kẻ đứng trước đó, vừa nhắc hắn đã đến.
"Xin chào chó điên~"
Vừa dứt lời, Ran liền cầm cây baton của mình tiến đến vung vào người Sanzu nhưng hắn may mắn né được lùi về phía sau.
"Phản xạ nhanh đó"
Rindou không biết từ lúc nào đã xuất hiện phía sau lưng, tung một cú đá ngay thẳng đầu Sanzu khiến cho hắn không kịp đỡ được mà ăn một cú đau điếng
"Hự...Chết tiệt!"
Sanzu lập tức rút thanh katana ra, hắn nhắm một phát chém thẳng vào chân Rindou.
"Cẩn thận Rindou!"
Ran liền la lên thông báo cho em trai mình nhưng vẫn không kịp, tốc độ của Sanzu vô cùng nhanh Rindou tuy cố né nhưng vẫn bị chém sượt một vết dài trên chân.
"Khốn kiếp!!"
Ran liền lao đến hỗ trợ cho Rindou, cả hai hợp tác vô cùng ăn ý với nhau không ngừng tấn công trước sau Sanzu. Tuy Sanzu chật vật chống trả lại nhưng hắn vẫn đẩy lùi được anh em Haitani, có thể nói ba người ngang tài ngang sức với nhau, khó phân thắng thua được.
Cả ba không biết đã chém giết lẫn nhau bao nhiêu lâu, người kẻ nào cũng có vết máu loang lổ cả, có vài cái đã sớm khô lại nhưng vẫn không thể dừng được những kẻ điên cuồng này.
"Mày cũng dai dẳng thật đó~"
Sanzu ánh mắt đầy sát khí nhìn hai kẻ trước mặt, tuy baton không gây sát thương bằng kiếm nhưng lại ảnh hưởng lâu dài, cảm giác xương cốt như gãy ra khiến cho thể lực của hắn sớm bị rút cạn.
Anh em Haitani cả người cũng không lành lặn, đều có vết chém rỉ máu. Ran nhếch môi cười, gã là người lên tiếng đầu tiên.
"Nào~ chơi súng đi"
Vừa dứt lời, cả ba đều rút súng ra chĩa thẳng mặt. Bầu không khí lạnh toát, có thể thấy rõ sát khí chết người của ba kẻ kia.
Ran cùng Rindou đều chĩa súng vào Sanzu, bất ngờ thay Sanzu hai tay cầm hai cây súng sớm đã chĩa thẳng vào bọn hắn.
"Chó điên hôm nay lấy đâu ra nhiều đồ chơi thế~"
Ran hơi thở dốc nhưng vẫn giữ được nụ cười trên môi, không ngừng buông lời chọc tức.
"Vậy là mày đã có ý định xử bọn tao từ trước rồi à~"
Rindou khó chịu cau mày nhìn kẻ trước mặt, kiểu gì cũng chết mà vẫn màu mè phiền phức.
"Bọn mày thì khác đéo gì"
Ran vẫn giữ bộ mặt cợt nhả đó, hắn lên tiếng nói.
"Vậy ván này hoà rồi nhỉ. Thế mày muốn biết ván thứ hai là gì không~?"
Sanzu yên lặng nhìn Ran, không rõ gã đang định bày trò gì thì Rindou liền tiếp lời.
"Nghe nói mày đang tìm Takemichi nhỉ"
ᨒ
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐇𝐚𝐢𝐭𝐚𝐧𝐢𝐓𝐚𝐤𝐞 | 𝐂𝐨𝐧 𝐑𝐨̂́𝐢
RomanceNếu em không ngoan em sẽ bị phạt Ran x Takemichi x Rindou có yếu tố giam cầm 𝗧𝗵𝗶𝗲𝗻𝗦𝗵𝘆𝗻.