❛ the wolf in sheep's clothing ❜
Ꮺ
"Rindou giữa màu trắng và màu tím em sẽ chọn màu gì?"
Ran vung cây baton của mình xuống đầu một kẻ bê bết máu, hắn vừa đập liên tục vừa hỏi người đứng cạnh
"Màu tím chăng?"
Rindou ngờ nghệch trả lời, hắn không bao giờ hiểu được ý định anh trai của mình cả
"Biết ngay mà"
"Ý anh là sao?"
Ran nhìn em trai mình mà mỉm cười, hắn huýt sáo một cái rồi bỏ đi
"Khi buộc phải lựa chọn giữa hai thứ, con người thường chọn thứ có màu trùng với màu mắt của mình"
•••
Takemichi nhìn hai người trước mặt, đây chẳng phải là hai kẻ mà cậu gặp hôm trước sao. Cậu không nghĩ rằng mình lại gặp lại họ trong tình cảnh như thế này cả.
"Sao..sao hai anh lại ở đây...Với lại đây là đâu..?"
Không để hai anh em Haitani trả lời, tên đứng phía sau liền cúi người chào họ rồi lên tiếng
"Thưa ngài thằng nhóc này là con của kẻ phản bội tổ chức, hiện tại tôi đang xử lý nó ạ"
Tên đó vừa dứt lời liền bị ăn trọn một cú đá không nhân nhượng từ Rindou
"Tao đã nói với mày không được đụng vào Takemichi"
Takemichi đờ người ra, cậu ngạc nhiên trước lời nói của hắn. Con của kẻ phản bội tổ chức? Ý của hắn là sao? Cậu mảy may lo đến việc đó mà không để ý rằng không biết từ khi nào Rindou đã biết tên cậu
Rindou nắm lấy cổ áo tên to con kia mà đấm liên tục vào mặt hắn một cách dứt khoát, đến khi mặt mũi hắn bầm dập mới buông tha
"Chuyện...chuyện này là sao?"
Ran ngước xuống nhìn Takemichi ngồi bệt dưới đất, gương mặt bất lực trông vô cùng đáng thương.
"Chúng ta đến nơi khác rồi nói chuyện"
Hắn kéo cậu đứng dậy, dịu dàng nắm lấy tay cậu dẫn đi.
•••
Rindou nhanh chóng rửa sạch vết máu, hắn không muốn vấy bẩn bé con của mình bằng đôi tay nhuốm đầy tội lỗi của bản thân.
Phía bên này Takemichi được đưa đến một căn phòng xa hoa rộng rãi khác hẳn khi nãy, nhưng giờ đây cậu chẳng còn tâm trạng để tâm đến việc đó nữa.
Ran đưa cho cậu một ly nước, đợi cho Takemichi bình tĩnh lại hắn liền chầm chậm trả lời
"Điều này đối với tôi cũng thật khó tin nhưng mà...tổ chức phát hiện được bằng chứng ông ấy phản bội"
Takemichi kích động lên tiếng, ba em cả đời hiền lành chỉ biết hằng ngày làm việc làm sao em có thể tin được ông ấy dám làm việc đó cơ chứ
"Ph-phản bội..? Cái gì cơ?"
Ran tiếp tục nói, nét mặt hắn trầm xuống
"Sau khi trích xuất camera chúng tôi thấy chính tay ông ấy lục lọi tủ đồ và lấy đi xấp tài liệu ghi chép tình hình của tổ chức. Tổ chức đã cho người điều tra và phát hiện ra ông ấy bán nó cho người của công ty Return - đối thủ của tổ chức."
"Nhưng mà..nhưng mà em tin ông ấy không phải là loại người như vậy...ông ấy..."
Takemichi rưng rưng nói, nước mắt không tự chủ rơi xuống. Ran thấy vậy liền tiến lại gần dùng tay lau nước mắt cho cậu
"Tôi cũng nghĩ có sự tình gì đó sau chuyện này, nhưng mà mọi chuyện của tổ chức đều do boss quyết định thế nên tôi chỉ có thể giúp đỡ cho em"
Ran vuốt ve mái tóc của cậu, Rindou cùng lúc này bước vào bắt gặp cảnh đó. Được rồi phải nói anh trai của hắn diễn tốt lắm, nhưng mà đến giờ diễn của hắn rồi. Rindou nét mặt đượm buồn nói
"Anh trai...ông ấy đã...không qua khỏi rồi.."
Takemichi như không tin được vào tai mình mà run bần bật trước lời nói của Rindou. Anh ta vừa nói gì cơ? Ba cậu không qua khỏi ư? Nước mắt cậu lăn dài trên má, đã từ rất lâu rồi cậu chưa khóc kể từ khi mẹ mất.
Takemichi biết ngay từ đầu không nên dây dưa với tội phạm mà, nếu như em kiên định hơn, nếu như em cố gắng thuyết phục ông ấy chọn cái khác thì có lẽ mọi chuyện đều không đến nông nỗi này. Kể từ khi mẹ mất cậu càng nhạy cảm hơn, càng sợ hãi với mọi thứ. Nỗi sợ hãi lớn nhất của cậu rốt cuộc cũng thành hiện thực một cách đau lòng.
"Tuy chúng tôi và ông ấy chỉ là mối quan hệ chủ tớ với nhau nhưng ông ấy là một người tận tâm vì công việc, lúc nào cũng làm việc đúng giờ không trễ một ngày. Ông ấy cũng không hề sợ việc bọn tôi là tội phạm, ngược lại càng đối xử tốt coi bọn tôi như con trai của ông ấy"
Ran ôm cậu vào lòng, hắn biết hiện tại cậu đang cần một bờ vai để dựa vào. Rindou đứng gần đó chỉ nhíu mày nhìn anh trai mình luôn lợi dụng thời cơ, lúc nào cũng ăn mảnh.
"Thật ra ông ấy lúc nào cũng kể về em cả, em là một đứa con ngoan. Ông ấy cảm thấy biết ơn khi có em bên cạnh lắm. Do bọn anh bất tài không thể giúp ông ấy, ông ấy đối xử với bọn anh tốt như vậy mà...."
Rindou cũng không thua kém, hắn tiếp lời anh mình. Dùng điệu bộ chua xót, nói đoạn còn dừng một lát sau đó mới nói tiếp
"Vì vậy hãy để tụi anh thay ông ấy chăm sóc cho em, có được không?"
Takemichi nghe vậy liền xúc động hơn, cậu gục đầu vào vai Ran mà khóc thút thít
"Hức..tại sao.."
ᨒ
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐇𝐚𝐢𝐭𝐚𝐧𝐢𝐓𝐚𝐤𝐞 | 𝐂𝐨𝐧 𝐑𝐨̂́𝐢
Storie d'amoreNếu em không ngoan em sẽ bị phạt Ran x Takemichi x Rindou có yếu tố giam cầm 𝗧𝗵𝗶𝗲𝗻𝗦𝗵𝘆𝗻.