❛ their epitome is the fall of sin ❜
Ꮺ
Rindou và Ran đều trở về nhà với bộ dạng dính đầy máu, khó phân biệt được đâu là máu của anh em hắn và người khác.
Ran lập tức tìm kiếm thân ảnh nhỏ bé mà hắn hằng mong nhớ. Hắn nhẹ nhàng mở cửa phòng ra, trong đó có người thương của hắn vẫn đang ngủ say không biết chuyện gì đã xảy ra.
Ran ngắm nhìn một hồi rồi luyến tiếc rời đi, hắn phải tắm rửa sạch sẽ nếu không sẽ làm dơ bé cưng của hắn mất, vả lại Ran không muốn phá vỡ hình tượng người yêu hoàn hảo của hắn trong mắt Takemichi một chút nào.
Rindou trong lúc anh trai gã còn si mê ngắm nhìn Takemichi thì đã khôn ngoan hơn mà đi tắm trước, vào ăn mảnh cục cưng đang ngủ trong đó. Takemichi dưới tác dụng của thuốc vẫn còn chưa tỉnh dậy, mắt nhắm nghiền nhu thuận ôm lấy con gấu bông bọn hắn mua cho cậu.
Như chướng mắt con gấu đó, hắn lập tức lấy nó ra sau đó quẳng xuống nằm lăn lóc dưới sàn. Takemichi vì thiếu hơi ấm cảm thấy trống trải mà vô thức với tay ôm lấy Rindou, mơ màng dụi người vào lòng hắn. Rindou dĩ nhiên vô cùng thoả mãn với hành động trẻ con này, hắn ra sức hít lấy hương thơm dịu nhẹ từ người Takemichi, hôn lên mái tóc màu vàng nhạt của cậu.
Ran vừa tắm vào đã nhìn thấy cảnh tượng trước mặt mà không khỏi khinh bỉ đứa em trai này, gã liền lập tức lại nằm bên cạnh Takemichi mà ra sức hôn lên chiếc gáy trắng nõn của cậu, để lại rải rác vài vết hôn ngân đè lên những dấu cắn còn thấp thoáng.
Cả hai bên Takemichi đều bị kẹp chặt bởi bọn hắn, cậu vô thức nhíu mày khó chịu muốn cựa quậy liền bị ôm chặt hơn, bất lực nhăn nhó mà ngủ tiếp. Ran ôm lấy eo cậu, một tay hắn đã có thể ôm vừa gọn vòng eo nhỏ nhắn của Takemichi, đặc biệt là lúc làm tình khi Ran liên tục nắm lấy eo cậu mà dập lên con hàng to lớn của gã.
Vuốt ve lấy eo nhỏ mềm mại đến chán chê, tay Ran luồn vào trong tìm lấy điểm hồng của Takemichi mà ngắt nhéo khiến cho cậu rên lên nhè nhẹ, gương mặt phủ vài vệt phiếm hồng thấy rõ.
Rindou cũng không thua kém anh trai mình. Hắn hôn lên bờ môi hồng hào của Takemichi sau đó luồn lưỡi vào trong, tham lam liếm láp khắp khoang miệng ấm nóng, liên tục tạo ra những tiếp nhóp nhép đỏ mặt.
"Ưm..ah..ư..hah.."
Những tiếng rên vụn vặt trong cổ họng của Takemichi bị Rindou chặn lại, hắn không ngừng liếm mút lưỡi nhỏ rụt rè của cậu mà quấn lấy khiến cho Takemichi khó thở đến đỏ bừng mặt, cả người run rẩy trước sự cưỡng ép từ Rindou.
"Thả Michi cưng ra Rindou"
Ran khó chịu lên tiếng nhắc nhở Rindou, tay gã vẫn liên tục xoa nắn hai đầu vú Takemichi khiến cho chúng sưng tấy lại còn véo mạnh làm cậu ăn đau mà rên lên, vô thức đẩy tay gã ra nhưng đối với Ran không khác gì mèo cào.
"Ức..hah..ưm..ah.."
Rindou chậc một tiếng rồi buông tha cho đôi môi bị hôn đến sưng đỏ của Takemichi, sau đó dời xuống bên dưới mà tìm lấy bé nhỏ của cậu trêu đùa.
"Ahh..ah...gì....vậy..hah.."
Lúc này Takemichi mới hoàn toàn tỉnh dậy, cậu mơ màng nhìn gương mặt phóng đại của Rindou trước mặt rồi mới nhận ra bản thân đang ở trong tình huống gì. Takemichi lập tức đỏ bừng mặt đẩy tay Rindou đang vuốt ve vật nhỏ xinh của cậu ra, tay còn lại cố ngăn Ran không ngắt nhéo hai điểm trước ngực nữa.
"Ah..ưm..đ-đừng..Ran..ah..Rin..hức.."
Takemichi cố gắng ngăn không cho tiếng rên của mình phát ra mà cầu xin hai người họ dừng lại. Ran và Rindou ngược lại càng hưng phấn hơn, liên tục ra sức đụng chạm trên người cậu.
"Michi tỉnh rồi sao"
Rindou thì thầm bên tai cậu không quên cắn lên vành tai sớm đã ửng đỏ. Đằng sau cổ lại bị Ran liếm lấy, hắn không ngừng chấm mút lên gáy Takemichi khiến cho cậu ưỡn người run rẩy.
"Bọn tôi nhớ em lắm đấy"
Vừa nói xong Ran liền cắn lên gáy cậu, để lại dấu răng của hắn trên đó cùng với chi chít những vết hôn khác.
"Ưm..em..vừa mới..ahh..thức..mà..hah.."
Takemichi khó khăn trả lời bọn hắn, cả hai bên đều bị Ran và Rindou chơi đùa làm cậu không kìm được mà phát ra những tiếng rên gợi tình, kích thích bên tai bọn hắn.
Rindou phì cười trước câu trả lời ngây thơ của cậu, hắn hôn lên cặp má phúng phính của Takemichi sau đó lên tiếng.
"Được rồi bọn tôi không chọc em nữa"
Hắn và Ran đều chỉ muốn trêu chọc Takemichi một lát, bé cưng đáng yêu như thế này làm sao không yêu thương cho được. Dù bọn hắn vừa mới như bước từ cửa tử trở về nhưng vẫn muốn tham lam tìm lấy Takemichi mà cưng chiều.
Mãi một lát sau Ran và Rindou mới chịu buông tha cho Takemichi mà để cậu ngủ tiếp, dư âm của thuốc vẫn còn nên chẳng mấy chốc Takemichi lại chìm vào giấc ngủ say, mặc kệ hai tên biến thái này.
Rindou và Ran mỗi người đều ôm lấy một bên của cậu, sau trận giết chóc vừa rồi bọn hắn chỉ muốn nhanh chóng quay về bên người yêu bé nhỏ mà âu yếm, được nghe chất giọng ngọt ngào của cậu.
Tuy tốn không ít sức lực nhưng chẳng sao cả, vì vật cản đường bọn hắn đến với Takemichi cuối cùng cũng đã biến mất.
ᨒ
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐇𝐚𝐢𝐭𝐚𝐧𝐢𝐓𝐚𝐤𝐞 | 𝐂𝐨𝐧 𝐑𝐨̂́𝐢
RomanceNếu em không ngoan em sẽ bị phạt Ran x Takemichi x Rindou có yếu tố giam cầm 𝗧𝗵𝗶𝗲𝗻𝗦𝗵𝘆𝗻.