❛ the gate of hell has opened widely ❜
Ꮺ
"Ba của em ấy nghe lời hơn tao nghĩ, chỉ cần nhắc tới Michi liền nghe theo hết một cách nhàm chán"
"Mà cũng nhờ kế hoạch của anh thằng Sanzu đó mới có cơ hội bắn chết ông ta"
Rindou cảm thán anh trai hắn, không ngờ kế hoạch lại vô tình trúng một lần cả hai mục tiêu. Cả Ran cũng không nghĩ đến việc đó, hắn chỉ coi Sanzu và Mikey như hai con rối giúp anh em bọn hắn tiện tay giết người.
"Tội nghiệp ba vợ thật~"
Ran nói một cách giễu cợt, đối với hắn mạng sống của người khác không bao giờ quan trọng, trong mắt hắn mọi thứ đều là cỏ rác chỉ trừ có ngoại lệ duy nhất của hắn là Takemichi, thiên thần tội nghiệp lọt vào mắt xanh của quỷ dữ.
Takemichi không phải là một đứa ngốc, cậu nhanh chóng hiểu ra tất cả mọi chuyện đều là do anh em Haitani đứng sau gây ra chỉ có cậu vì quá ngây thơ đã dựa dẫm tin tưởng vào chính hai kẻ đã đẩy mình vào hoàn cảnh như thế này.
Ran càng nói càng hưng phấn mà không hề để ý tới việc trước cửa có một bóng hình nhỏ nhắn đứng đó nghe từ đầu đến cuối, hắn không chỉ tự hào kể ra kế hoạch độc ác của mình được thực hiện như thế nào mà còn mô tả quá trình hành hạ dụ dỗ ba của Takemichi để khiến ông ấy tự đâm đầu vào cõi chết.
Takemichi nghe hết rõ mọi thứ mà sững sờ, chỉ trách bản thân cậu quá ngu ngốc mà tin tưởng hai kẻ đó. Cậu hận bản thân vô dụng không thể làm gì để trả thù cho ba mình. Đến phút cuối ông vẫn hi sinh vì cậu mà Takemichi vẫn chưa làm được gì cho ông.
Trong đầu cậu bây giờ chỉ có một suy nghĩ duy nhất là chạy khỏi bọn hắn, nghĩ là làm cậu quay đầu định bỏ chạy thì xui xẻo thay lại đụng phải chậu hoa gần đó tạo ra tiếng rõ lớn.
Ran nghe thấy tiếng động liền lập tức quay đầu nhìn thì thấy Takemichi ở đó hoảng sợ nhìn hắn. Nhìn thấy Takemichi bỏ chạy Ran cùng Rindou liền lập tức đuổi theo.
Cậu cố gắng chạy xuống dưới lầu đến khi còn một chút nữa là đến cửa chính, Takemichi cứ ngỡ mình sắp thoát khỏi đây thì bị một lực đạo từ phía sau nắm lấy cậu kéo mạnh xuống.
"A a.."
Takemichi ngã xuống nền gạch lạnh lẽo, cậu bị Ran đè xuống giữ chặt, không ngừng cựa quậy muốn thoát ra
"Th-thả ra...tên khốn.."
Ran nghe thấy vậy liền nhíu mày, tia giận dữ hiện rõ trong mắt hắn. Hắn ghét cảm giác bày xích từ cậu, cậu chỉ được phép rên rỉ tên hắn chứ không được mắng chửi hắn.
"Michi cái miệng nhỏ này của em hư thật nhỉ"
Hắn bóp chặt má cậu khiến cho chúng đỏ lên, Takemichi đau đớn tránh né càng bị Ran giữ chặt hơn
"Ức..buông ra..."
Rindou từ phía sau tiến tới nhìn hai người trước mặt, hắn ngồi xuống bên cạnh Takemichi nói
"Bị phát hiện rồi sao?"
"Michi cưng cũng giỏi thật"
Ran đè chặt cậu nói, trong câu của hắn không có ý đùa vui nào cả, hiện tại hắn vô cùng tức giận khi thấy Takemichi bỏ chạy khỏi mình
"Hức..các người...là lũ khốn.."
Takemichi bật khóc nức nở, cậu không ngờ rằng chính họ là kẻ đứng sau tất cả. Cậu không biết mình gây ra tội lỗi gì mà lại phải chịu những việc này. Takemichi cứ tưởng đã tìm được một gia đình thật sự yêu thương mình nhưng không ngờ mọi thứ chỉ là giả dối, phía sau còn kinh khủng hơn cậu nghĩ.
Ran nhìn thấy cậu khóc khiến cho hắn hưng phấn lạ thường, liếc nhìn đồng hồ thì thấy sắp tới sinh nhật cậu rồi. Dù sao cậu cũng nằm trong tay hắn, Takemichi phát hiện ra sự thật cũng chẳng sao cả, hôm nay sẽ là ngày đánh dấu Takemichi chính thức thuộc về anh em bọn hắn.
"Bé hư thì phải bị phạt~"
ᨒ
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐇𝐚𝐢𝐭𝐚𝐧𝐢𝐓𝐚𝐤𝐞 | 𝐂𝐨𝐧 𝐑𝐨̂́𝐢
RomanceNếu em không ngoan em sẽ bị phạt Ran x Takemichi x Rindou có yếu tố giam cầm 𝗧𝗵𝗶𝗲𝗻𝗦𝗵𝘆𝗻.