Buổi chiều hôm sau, Vân Thanh Lam từ từ tỉnh dậy, đôi mắt đã khôi phục thanh minh, nhìn bài trí xa lạ xung quanh, y lập tức nhớ tới chuyện phát sinh tối hôm qua, không ngờ chính mình lại cùng Ma Tôn tằng tịu với nhau, nói những lời hạ lưu đó, còn bị người đến thao khóc, nghĩ tới chuyện đó, Vân Thanh Lam vừa xấu hổ và giận dữ khó nhịn, càng hận thân thể của mình, cư nhiên... Sa vào trong đó, thật là dâm tiện bất kham.
Trầm tư trong nháy mắt, Vân Thanh Lam dùng khuỷu tay chống đỡ thân thể, nhưng trong phút chốc ngồi dậy y nhíu mày ngâm khẽ một tiếng, y cảm nhận được tiểu huyệt phía dưới vừa đau vừa trướng, vòng eo cũng bủn rủn, mà đầu vú bị chăn cọ xát, cũng run rẩy đứng thẳng lên.
Cứ như vậy ngồi một hồi lâu, Vân Thanh Lam mới thích ứng một chút, nếu tự y thấy được, liền sẽ phát hiện hoa huyệt chính mình còn sưng, cửa huyệt càng là hơi mở ra, là bị người thao đến không thể khép lại.
Nhưng Vân Thanh Lam căn bản sẽ không nhìn đến, cũng sẽ không muốn sờ nơi đó, y vốn dĩ vẫn luôn khó có thể đối mặt với việc thân thể bản thân dư ra địa phương kia, cho dù khó chịu đến lợi hại, cũng cắn môi mạnh mẽ chịu đựng, cố hết sức mà động thân thể xuống giường.
Một lát sau, chân Vân Thanh Lam cuối cùng cũng đặt được trên mặt đất, nhưng trong nháy mắt đứng lên, chân mềm đứng không vững liền ngã xuống.
Cùng lúc đó, một đạo sương đen từ cửa tẩm cung nhanh như chớp xuất hiện, trước khi mỹ nhân ngã xuống đã tiếp được y, cũng ôm vào trong ngực ngồi xuống mép giường.
"Tiên quân, người thật đúng là không thể để ta bớt lo, ta mới đi ra ngoài trong chốc lát, liền thiếu chút nữa té ngã, không thoải mái liền ngoan ngoãn nằm, làm gì một hai phải đứng dậy " Ma Tôn ôm y trong lòng ngực, khuôn mặt tuấn mỹ tà tứ mang theo ý cười ôn nhu, một bên nhẹ xoa vòng eo của người trong ngực, một bên sủng nịch nói.
Nhưng mà thấy mỹ nhân bị bản thân thao đến đường còn không đi được, trong lòng Ma Tôn thật ra rất cao hứng, nhưng lại có chút lo lắng, lo lắng mỹ nhân quá mức yếu ớt, nếu không phải chính mình không đành lòng, mỹ nhân sợ sẽ bị thao đến ngất xỉu, xem ra cần phải dạy dỗ đàng hoàng, làm y có thói quen được người "yêu thương" mới tốt.
Bất đồng với Ma Tôn sung sướng, Vân Thanh Lam bị hắn ôm vào trong ngực cả người không được tự nhiên, còn bị người xoa eo, nhưng y lại vô lực phản kháng, lại nghĩ tới việc hoang đường đó, y nhíu mày, môi đỏ khẽ mở, lạnh lùng phun ra một chữ: " Cút "
Bị y đối xử như thế, mặt Ma Tôn lạnh xuống, thu hồi thần sắc ôn nhu, ba ngón tay thon dài bắt lấy cằm nhỏ xinh của mỹ nhân,hơi nâng lên, cưỡng bách y nhìn thẳng hai mắt mình, ánh mắt lạnh lẽo, lạnh lùng nói: "Tiên quân sợ là không rõ ràng lắm tình cảnh của mình thì phải, đừng ỷ vào bản tôn thích ngươi liền không biết tốt xấu"
Vốn dĩ luôn cao cao tại thượng,Ma Tôn khi có những người dám can đảm bất kính như thế, đã sớm bị hắn biến thành tro bụi, nhưng đối với Vân Thanh Lam, Ma Tôn tuy là cực kỳ không vui, nhưng cũng chỉ có thể cảnh cáo một phen, rốt cuộc, hắn luyến tiếc người này, không muốn thương tổn người hắn thương nhớ trăm năm.